Cưới 3 năm chồng bắt vợ kế hoạch nhưng lại 'tòm tem' có con riêng

“Cô mà sinh nở chỉ tổ làm xấu nòi giống nhà tôi thôi. Đàn bà vừa lùn vừa đen, đẻ con ra sau ai nhìn?”.

Em đang làm thủ tục ly hôn để giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn nhưng hóa ra lại là địa ngục trần gian các chị ạ.

Em yêu hắn vô điều kiện. Hắn chỉ là 1 gã nhân viên sale ăn lương theo doanh số, năng lực kém một tháng thu nhập không quá 7 triệu. Hầu như tháng nào cũng nhận được lương cứng, còn lương kinh doanh toàn bằng không.

Còn em con nhà gia giáo, điều kiện kinh tế khá giả, công ăn việc làm ổn định, thu nhập 1 tháng gấp 4, 5 lần hắn. Khuyết điểm duy nhất của em là thấp, đen.

Nói chung em thừa nhận ngoại hình của mình không bằng hắn song cũng chẳng phải cỡ kém duyên gì bởi xung quanh em vẫn đầy mối theo đuổi. Có điều người duy nhất khiến em rung động lại là hắn.

Bố mẹ em cũng dễ lắm, miễn con gái yêu là gả. Họ chỉ cần con rể sống có tình, còn mọi thứ không quan trọng.

Cưới 3 năm chồng bắt vợ kế hoạch nhưng lại tòm tem có con riêng-1
 Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cưới xong, bố mẹ em cho hai đứa căn chung cư gần 3 tỷ ngay gần trung tâm thành phố nên chuyện nhà cửa hắn không phải lo lắng gì.

Kinh tế gia đình cũng em lo chủ yếu chứ đồng lương còm của hắn thâm vào đâu, nói không quá chứ phục vụ cho bản thân hắn còn chưa đủ.

Sau cưới hắn yêu cầu em phải kế hoạch vài năm với lý do tuổi hai đứa còn trẻ, hắn muốn dành thời gian lo sự nghiệp cũng là giữ thêm cho em chút xuân xanh.

Anh ta nói phụ nữ thiệt thòi, kết hôn xong sinh con ngay sẽ không còn thời gian chăm chút bản thân. Hắn muốn vợ có thêm thời gian tự do, vài năm sau đẻ vẫn chưa muộn.

Nghe chồng nói em chẳng nghi ngờ gì còn thấy cảm động là đằng khác. Vậy là hàng ngày, mỗi lần vợ chồng gần gũi, chồng em đều đeo bao hoặc sẽ giục vợ uống thuốc.

Em vui vẻ thuận theo, cho tới chiều ngày hôm qua trong lúc hắn đi tắm, em mượn điện thoại của chồng, thấy hắn để facebook em tò mò vào xem mới tối mắt đọc được đoạn tin nhắn của hắn với 1 người phụ nữ lạ mặt em chưa gặp bao giờ.

Nội dung tin toàn là những lời chồng chồng vợ vợ, gọi nhau ngọt ngào. Kinh khủng hơn là anh với ả đó còn có con riêng với nhau. Cô ta chụp ảnh đứa bé mỗi ngày gửi cho hắn.

Cưới 3 năm chồng bắt vợ kế hoạch nhưng lại tòm tem có con riêng-2

Điên lên em cầm điện thoại lao tới hỏi chồng. Ban đầu hắn chối quanh chối quẩn nhưng sau biết không thể dối được nữa, hắn đành thừa nhận mọi chuyện. Song thái độ của hắn mới thật sự khiến em sốc.

Khi em gào khóc, trách móc hắn phụ tình thì hắn bảo:

“Tất cả cũng tại bản thân cô xấu chứ trách ai. Nói thật, tôi lấy cô vì tiền chứ còn con thì nhất định tôi không thể để cô đẻ. Cô mà sinh nở chỉ tổ làm xấu nòi giống nhà tôi thôi. Đàn bà vừa lùn vừa đen, đẻ con ra sau ai nhìn?”.

Nghe chồng nói em choáng váng các chị ạ. Đúng là lòng người khó đoán, hóa trước giờ hắn ở với em là vì tiền. Vậy là chẳng cần ghen tuông làm gì, em tuyên bố ly hôn ngay tức khắc không do dự.

Theo 2Sao/VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-3-nam-chong-bat-vo-ke-hoach-nhung-lai-tom-tem-co-con-rieng-n-315077.html

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.