Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: "Tao sắp cưới vợ rồi" và lý sau đằng sau không thể tin nổi

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, nhân vật “chú rể hụt” đã vào bình luận đúng 2 từ!

Trong cuộc sống, có những cú sốc khiến người ta trải qua rồi thật khó để bình tâm trở lại. Có nhiều người phụ nữ gặp cú sốc trong giai đoạn quyết định tiến đến hôn nhân.

Nhiều khi, họ chuẩn bị xong xuôi tất cả mọi thứ rồi mới phát hiện chồng không xứng đáng để ở bên.

Mới đây, một cô dâu đăng tải đoạn clip TikTok. Theo đó, cô nàng và người yêu đã chụp ảnh, chỉ còn 1 tháng nữa sẽ đến hôn lễ thì sự cố xảy đến.

Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: Tao sắp cưới vợ rồi và lý sau đằng sau không thể tin nổi-1
Cô dâu cứ ngỡ sắp lên xe hoa.

Trong những tấm hình đi kèm là đoạn chat do nhân vật “chồng hụt” gửi tới. Anh ta không tiếc lời nhiếc móc, chửi bới cô nàng bằng đủ thứ ngôn từ tục tĩu nhất.

“Con chó, biến đi, đừng làm phiền tao. Biến khỏi cuộc đời tao, mày đừng làm phiền tao. Tao sắp cưới vợ rồi, mày đừng làm phiền đến cuộc sống tao nữa. Ít ra, vợ tao cũng giàu hơn mày nhiều, biến đi”.

Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: Tao sắp cưới vợ rồi và lý sau đằng sau không thể tin nổi-2Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: Tao sắp cưới vợ rồi và lý sau đằng sau không thể tin nổi-3Những đoạn tin nhắn thật sự đáng sợ.

Thật sự không hiểu điều gì đã khiến cho một mối quan hệ suýt nữa thành “chính quả” lại tệ đi và xấu đến như thế.

Yêu thương đã hết, họ không ngại gửi đến cho nhau những lời chửi bới nặng nề đến vậy. Những câu từ của anh chàng đầy sự thách thức, không khoan nhượng.

Sau khi bài viết được đăng tải và trở nên viral, nhân vật chính trong câu chuyện vẫn ngang nhiên bình luận ngay dưới: “Xóa đi”.

Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: Tao sắp cưới vợ rồi và lý sau đằng sau không thể tin nổi-4
Yêu cầu xóa của nam chính.

Bài đăng đã thu hút nhiều ý kiến của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng có lẽ đây là điều may mắn tột cùng với cô gái khi chưa chính thức kết hôn cùng người đàn ông kia. Gắn bó với kẻ thẳng tay chửi bạn gái như vậy thì cũng khó để hạnh phúc.

Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: Tao sắp cưới vợ rồi và lý sau đằng sau không thể tin nổi-5Đã chụp ảnh cưới xong xuôi, chú rể bỗng nhiên quay xe: Tao sắp cưới vợ rồi và lý sau đằng sau không thể tin nổi-6

Dân mạng đưa ra ý kiến.

Một số ý kiến của dân mạng như sau:

“Người đàn ông mà buông những lời đó ra thì bạn nên cảm thấy may mắn vì dứt được người như thế. Bạn xứng đáng có một người tốt hơn”.

“Đừng tiếc một kẻ không xứng đáng nha. Mình 6 năm vẫn buông được nè, hãy cảm thấy may mắn khi họ để mình thấy bộ mặt thật của họ”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-chup-anh-cuoi-xong-xuoi-chu-re-bong-nhien-quay-xe-tao-sap-cuoi-vo-roi-va-ly-sau-dang-sau-khong-the-tin-noi-162210110161130449.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.