Dẫn gái về nhà tòm tem, vợ gọi video call kiểm tra, chồng tự tin quay xung quanh, không ngờ vợ cao tay hơn bắt "gian" không trượt phát nào

Cư dân mạng đang truyền nhau clip bắt chồng "ăn vụng" rất cao tay của chị vợ.

Trong clip, lúc vợ đi vắng, anh chồng dẫn gái về "tòm tem". Có vẻ cũng hơi nghi nghi, chị vợ gọi video call kiểm tra. Anh chồng rất tự tin quay khắp phòng, chứng minh đang ở nhà một mình, trong khi cô nhân tình trốn chui trốn lủi để tránh lọt vào camera.

Dẫn gái về nhà tòm tem, vợ gọi video call kiểm tra, chồng tự tin quay xung quanh, không ngờ vợ cao tay hơn bắt gian không trượt phát nào-1

Tuy nhiên,"vỏ quýt dày có móng tay nhọn", không ngờ mọi hành động lén lút của anh chồng đã bị ghi lại. Có một giây anh chồng nhìn thẳng về hướng camera giám sát, tuy nhiên nhiều người cho rằng không thể có chuyện "đột nhiên không nhớ ra nhà có camera", có thể chị vợ đã cao tay hơn, giả vờ không biết cách xem cam khiến chồng chủ quan hoặc lắp camera ẩn, không cho chồng biết.

Phía dưới clip nhiều người cám cảnh thay cho anh chồng tưởng thông minh mà không vượt qua được trí khôn của vợ. Chị vợ gọi hỏi nghĩa là cũng đã biết hoặc nghi chuyện chồng "ăn vụng" rồi. Cư dân mạng cũng kịch liệt phê phán người chồng, không những ngoại tình mà còn dám dắt gái về nhà chung của hai vợ chồng, cô nhân tình thì quả là "to gan".

Chưa rõ thực hư clip trên ra sao nhưng nếu là thật, thiết nghĩ, trong cuộc sống vợ chồng, nếu cả hai bên luôn chung thủy, thành thật thì đã không xảy ra những tình huống trớ trêu thế này.

 

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


camera giám sát

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.