Đàn ông cần đàn bà ở độ tuổi nào? Hãy xem suy nghĩ của 3 người đàn ông

Người ta nói đàn ông càng lớn tuổi càng không cần phụ nữ, có đúng như vậy không? Đàn ông cần đàn bà ở độ tuổi nào nhất? Hãy cùng xem suy nghĩ của 3 người đàn ông dưới đây nhé!

Anh A - 35 tuổi

Vợ chồng tôi ly thân đã lâu, lâu dần tôi cũng quen với cuộc sống này, cảm giác khó chịu lúc đầu sẽ biến mất, lâu dần tôi sẽ quen với cuộc sống một mình. Về mặt pháp lý, tôi vẫn chưa độc thân, đây là một kiểu “độc thân ngụy trang”, ít nhất tôi có thể tập trung và dồn sức cho công việc và sự nghiệp.

Ai chẳng muốn ngủ chung giường với vợ và ngày đêm hòa thuận, nhưng vợ chồng tôi không được như vậy, vì cuộc sống hôn nhân luôn có những mâu thuẫn, từ những điều nhỏ nhặt lâu dần dẫn tới không thể giải quyết được, tôi đành chấp nhận và không phàn nàn gì về sự thay đổi này. Tôi thà sống thiếu đàn bà trong cuộc sống hàng ngày để tập trung cho công việc, sự nghiệp, đến mức tôi không còn cần phụ nữ như trước khi ly thân nữa.

Nhưng giờ đây, tôi đã nghĩ rằng tốt hơn hết là nên điều chỉnh sự tập trung trước đây về khía cạnh kinh tế, sang khía cạnh tinh thần.

Đàn ông cần đàn bà ở độ tuổi nào? Hãy xem suy nghĩ của 3 người đàn ông-1

Anh B - 45 tuổi

Vợ chồng tôi ly hôn cách đây 2 năm, mong muốn tái hôn của tôi không mạnh mẽ, sau một lần thất bại, tôi không tin vào tình yêu hay hôn nhân, cũng không tin vào phụ nữ.

Ở tuổi trung niên, sức lực của tôi không còn tốt như xưa nên tôi sẽ tranh thủ ly hôn để nạp lại năng lượng. Càng lớn tuổi, tôi càng quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, kéo dài tuổi thọ của tôi.

Trước khi ly hôn vợ tôi luôn sống trong không khí bực bội, dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt vợ tôi cũng làm ầm ĩ lên, gây rắc rối trong gia đình, ly hôn là để thay thế một cuộc hôn nhân chất lượng thấp bằng một cuộc sống độc thân chất lượng cao.

Anh C - 50 tuổi

Vợ chồng tôi ở độ tuổi này thì thật sự rất khó nói, dù đã từng có tình yêu mặn nồng nhưng giờ đây chỉ còn tình cảm gia đình, sự tươi mới đã không còn thay vào đó là sự thân thuộc. Hai bên đã không còn cảm nhận được sự quyến rũ của nhau nữa, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng từ nhiều tới ít, từ ít tới không.

Bây giờ, cả hai vợ chồng đều nhận thực được tầm quan trọng của việc tu dưỡng bản thân, vợ tôi cũng nói rằng cô ấy không cần tình yêu nam nữ từ lâu, và tất cả những điều này đã củng cố quyết tâm của tôi rằng tôi không còn cần một người phụ nữ về mặt sinh lý nữa.

Kết luận

Mức độ đàn ông cần phụ nữ về chức năng sinh lý đạt đỉnh điểm ở độ tuổi hai mươi, ba mươi, trong tương lai đàn ông càng ít cần phụ nữ về vấn đề này hơn, thay vào đó họ ngày càng chú trọng đến giao tiếp tâm lý và giao tiếp tinh thần.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dan-ong-can-dan-ba-o-do-tuoi-nao-hay-xem-suy-nghi-cua-3-nguoi-dan-ong-32424.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.