Đăng ảnh cưới lên mạng thì có người phụ nữ vào bình luận "đồ giật chồng", sự thật gây sốc về chồng sau đó được tiết lộ

Tưởng là lấy được ông chồng quý hóa, ai ngờ chị K.C lại phải hối hận cả đời.

Ngày 7/10, tài khoản facebook K.C chia sẻ câu chuyện gây sốc của mình. Chị viết: 

"Con giáp thứ 13

Chuyện của mình là vậy ạ.

Tháng 9/2019, mình có tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn với người tên T. (người đàn ông trong hình, đang nằm với người phụ nữ kia). Khi mình đăng hình cưới lên thì có một người phụ nữ vào bình luận bảo mình đi giật chồng của cô ấy. Lúc đó, mình mới vỡ lẽ ra là người đàn ông này từng có 2 đời vợ và 1 người con trai với vợ đầu, đều không đăng ký kết hôn, chỉ với mình là có. Sống với 2 người phụ nữ kia cũng chỉ được một thời gian ngắn, gã đều bỏ họ để đi cặp với người khác.

Lúc mình bầu được 7 tháng, gã lại bỏ đi cặp với người phụ nữ trong hình. Tháng 2/2020, hai người thuê nhà ăn ở với nhau như vợ chồng ở Quận 7, TP.HCM.

15/6/2020, gã có về với mình 1 ngày thì người phụ nữ này gửi hình ảnh và video ăn nằm qua cho mình.

Đăng ảnh cưới lên mạng thì có người phụ nữ vào bình luận đồ giật chồng, sự thật gây sốc về chồng sau đó được tiết lộ-1Hình ảnh - video nhân tình của chồng gửi cho chị K.C

26/6/2020, hai người lại tìm tới nhau và cùng nhau ra Đà Nẵng sinh sống. Người phụ nữ này sinh năm 1987, có chồng và 2 đứa con trai quê ở Cao Lãnh, Đồng Tháp, người đàn ông sinh năm 1991 quê ở Cần Giờ, TPHCM.

Con mình nay đã được 7 tháng tuổi, chưa một lần mình yêu cầu gã chu cấp tiền nuôi con vậy mà lại đi phá chỗ làm của mình, rêu rao mình bỏ đi theo trai (trai nào theo khi bầu sắp đẻ?)".

Chị K.C cũng chia sẻ thêm việc chồng chị từng quỳ gối xin lỗi hai mẹ con chị. Khi nhân tình gửi hình ảnh hai người ăn nằm cho chị, chồng chị sau đó còn lấy ông bà cha mẹ ra thề sống thề chết sẽ không đi ăn ở với tiểu tam nữa nhưng xem ra, người đàn ông này không có nửa lời nào là đáng tin.

Chị K.C hiện là giáo viên của một trường THPT và có kinh doanh thêm quán thịt bò. Cũng theo chia sẻ của chị, chồng chị gần đây liên tục vào facebook nơi chị công tác (THPT N.Q, TPHCM) tố vợ bỏ nhà theo trai, lúc có bầu còn ăn nằm với đàn ông khác, không đủ tư cách phẩm chất làm giao viên. Anh T. khẳng định vợ mới là người viết đơn ly dị trước, có chụp lại khoảnh khắc này và cho rằng người vợ muốn níu kéo trong khi anh ta chỉ muốn li hôn nên cố tình dựng chuyện, phá công việc làm ăn của mình.

Đăng ảnh cưới lên mạng thì có người phụ nữ vào bình luận đồ giật chồng, sự thật gây sốc về chồng sau đó được tiết lộ-2Đăng ảnh cưới lên mạng thì có người phụ nữ vào bình luận đồ giật chồng, sự thật gây sốc về chồng sau đó được tiết lộ-3Chồng chị K.C tố vợ theo trai tại trang facebook nơi vợ làm việc

Trong tin nhắn, khi người vợ chua cay nói: "Cám ơn vì đã cho tôi đứa con để giờ tôi vui đùa cùng bé chứ không phải sống cô độc như anh". Người cha này đã đáp trả một cách lạnh lùng: "Thứ con cô sinh ra, tôi không cần. Con, tôi kiếm đứa khác không khó". Khi người vợ muốn đổi họ cho con để không liên quan đến chồng cũ, anh này lại gay gắt: "Nhắc cho nhớ nhé. Thay máu và da thịt bé mới hết liên quan đến tôi. Chứ đổi họ cũng vậy thôi".

Chị K.C mang câu chuyện của mình lên mạng xã hội là để vạch mặt đôi "gian phu dâm phụ", đồng thời đòi lại công bằng cho mình. Đa phần dân mạng đều đồng cảm với chị K.C, lên án gã chồng, khuyên chị nên bỏ gã ngay và luôn. Số khác trách chị không tìm hiểu kỹ đối phương trước, gặp tình huống như này thì nên trách người 1, trách mình 10. Cũng có người quyết định chờ đợi diễn tiến tiếp theo của câu chuyện, vì: "Ai cũng nói phần đúng về mình, nên tôi sẽ im lặng và hóng xem sự thật đúng không".

Theo V.A - Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.facebook.com/groups/Xomnhieuchuyenmorong/permalink/759871521242656

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.