Đây là điều đàn ông thích nhất khi trên giường chị em phải biết?

Có nhiều điều khi trên giường mà chị em cần nhớ để chuyện phòng the viên mãn.

Có nhiều điều khi trên giường mà chị em cần nhớ để chuyện phòng the viên mãn.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

phong-the-phunutoday.vn

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen.

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng cótác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Gọi tên anh ấy

Một số đàn ông muốn chắc rằng bạn sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác khi đang ở trên giường.Thực tế đây cũng là giao tiếp làm tôn lên vai trò của anh ấy để giảm bớt những hành vi mang tính dirty talk (nói chuyện bẩn) cho những ai không muốn vượt rào kiểu truyền thống. Để tăng gia vị cho cuộc ân ái trong đêm tân hôn, hãy thêm vào những thán từ như ” ooohs “, yeah, yeah hoặc rên rỉ và hét to tên anh ấy. Vậy cũng vừa ổn nếu không muốn anh ấy bỏ đi.

Sáng tạo

phong-the-phunutoday.vn-1

Khi tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm.

Khi tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc n nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

Làm chủ cuộc chơi

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Nếu bạn không biết phải dẫn dắt mọi chuyện thế nào, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Chắc chắn chàng sẽ không thể ngờ rằng bạn lại là “học sinh xuất sắc” đến thế

Theo Khỏe & Đẹp

quan hệ tình dục

chuyện ấy

bí quyết kéo dài chuyện ấy

quan hệ vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.