Đi công tác về sớm, vợ phát hiện chồng 'không mảnh vải che thân' với bạn mình và màn trả đũa đỉnh cao trước khi tạm biệt!

"Khi biết tin vợ đi công tác, gương mặt chồng còn ánh lên niềm vui. Thật sự bất thường thật đấy, người bình thường có ai lại vậy đâu”, cô vợ kể.

Những điều lạ của chồng

Một người vợ chia sẻ chuyện biến cố ở nhà sau khi cô kết thúc sớm chuyến công tác. Cô và chồng kết hôn đã được 2 năm nhưng chưa có con. Họ còn trẻ, còn nhiều dự định tương lai. Người chồng cũng đồng ý với vợ chuyện từ từ hẵng sinh đẻ và cô đồng ý.

“Mình có một cô bạn thân. Hai vợ chồng mình có chuyện mình toàn tìm đến bạn thân để tâm sự. Thi thoảng nó đưa ra những lời khuyên cần thiết. Chồng mình đẹp trai, cao to, kiếm ra tiền… bởi vậy, lúc nào cô bạn cũng khuyên mình nhún nhường chồng một chút bởi không dễ gặp được người như thế”, cô vợ kể.

Đi công tác về sớm, vợ phát hiện chồng không mảnh vải che thân với bạn mình và màn trả đũa đỉnh cao trước khi tạm biệt!-1


Thời gian gần đây, cô phát hiện chồng có vài sự lạ. Ví dụ mùi nước hoa con gái vương vấn trên tay anh ta sau mỗi lần tan làm. Hoặc như chuyện đổi mật khẩu điện thoại, điều mà trước đó chồng cô chẳng bao giờ để ý đến.

Cô vợ biết tất cả, im lặng chứ không vội vàng hỏi han. Cô không hi vọng có chuyện xảy đến nhưng lí trí mách bảo rằng hai vợ chồng đã có vấn đề nào đó xảy ra. Tất cả mọi chuyện được bóc trần sau một chuyến công tác.

Chuyến công tác bất ngờ

“Đợt ấy, mình được phân công đi công tác nửa tháng. Khi biết tin vợ đi, gương mặt chồng còn ánh lên một niềm vui thoáng qua. Thật sự bất thường thật đấy. Người bình thường có ai lại vậy đâu”, cô kể.

Đáng lẽ chuyến công tác kéo dài nửa tháng nhưng 10 ngày, cô đã quyết định đặt vé máy bay để quay về. Trước đó, cô nhắn tin hỏi thì chồng bảo tối nay ở nhà. Tuy nhiên đến cửa nhà lúc 23 giờ, cô nhắn thì anh ta không trả lời.

Cô tự bấm mật khẩu, đi vào. Cửa bật mở, người vợ chết lặng khi nhìn thấy chồng mình “không một mảnh vải”, đang lăn lộn với ai đó trên sofa.

Cô kể: “Anh ta hoảng hốt khi thấy vợ, cuống cuồng cầm cái chăn che thân. Mình nhìn kỹ hơn, hóa ra, kẻ chen ngang hạnh phúc lại là cô bạn thân. Lúc đó, mình phẫn nộ nhiều hơn là đau khổ. Thật sự không hiểu nổi tại sao hai kẻ này đối xử với mình như thế”.

Người vợ không có ý định tranh luận hay làm ầm ĩ. Hình ảnh quá mức này đã khiến sự kiên nhẫn, sự đau đớn và tất cả cảm xúc của cô trở nên chết lặng rồi.

“Chồng mình lúc đó không nói nên lời, cô bạn thân chẳng dám ngẩng đầu lên nữa. Anh ấy lắp bắp bảo rằng đây là lần đầu. Sau đó, anh ta còn nói rằng ai bảo mình tâm sự chuyện nhà với bạn thân. Cô ấy làm ‘cầu nối’ giữa hai bên, nhắn tin tìm hiểu giải quyết vấn đề. Bây giờ ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’ chứ anh ta không cố ý”, cô kể.

Thật sự, cô vợ không biết được hai kẻ này qua lại với nhau từ lúc này. Ai ngờ được, kẻ đâm sau lưng lại là người thân với mình nhất. Lúc này, cô cố gắng bình tĩnh, nói luôn: “Thôi, thế thì chia tay. Cố ép cũng không có hạnh phúc. Nếu anh thích ở bên cô ta thì em sẽ tác hợp. Vật họp theo loài, như em cũng theo không được. Ở bên cạnh lâu em lại sợ lây thói hư tật xấu”.

Nói xong, mặc kệ hai kẻ sững sờ, cô bắt đầu thu dọn đồ đạc. Từ lúc gõ cửa đến khi dọn đồ gói gọn trong 15 phút. Hai kẻ sai trái vẫn ngồi yên trên sofa với quần áo mặc vội. Cô không cho họ có quyền lên tiếng.

Lúc kéo vali ra cửa, người vợ quay đầu, “chốt” câu cuối với bạn thân: “Muốn ở bên chồng tao thì mày cũng chia tay chồng sắp cưới của mày đi đã. Đừng ‘chân đạp hai thuyền’ như thế, khó coi lắm. Anh ấy vừa khoe đã chọn xong mẫu nhẫn cưới rồi đó”. Nói xong, cô sập cửa.

Tuy nhiên, cô vẫn nghe tiếng chồng mình gầm lên: “Sao cô bảo cô đang độc thân cơ mà?”.

Tuy nhiên đến giờ phút này, những chuyện của họ không đáng để cô bận tâm nữa.

Cô chia sẻ: “Có người nói rằng mình quá mức bình tĩnh khi phát hiện mọi chuyện. Thật ra, lúc người chồng có mùi nước hoa và thái độ lén lút từ anh ta, mình đã cảm thấy có gì đó không đúng. Vả lại khi yêu nhau, mình từng một lần tha lỗi bắt cá hai tay rồi yêu và cưới nên bây giờ, niềm tin mất sạch rồi.

Sau đó cặp đôi kia cũng đâu có bền, mình ‘tốt bụng’ kể cho chồng sắp cưới của cô ta biết. Mẹ anh ta đến cho cô ấy một trận nên thân. Hơn nữa, chồng cũ cũng chia tay sau khi biết bản thân bị lừa. Đúng là có một thể loại người bản thân ngoại tình thì được đến khi nếm trải vị đó thì chẳng nuốt trôi”.

Đừng bao giờ lừa đảo tình cảm phụ nữ, cái giá phải trả đắng chát làm sao!

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/gia-dinh/di-cong-tac-ve-som-vo-phat-hien-chong-khong-manh-vai-che-than-voi-ban-minh-va-man-tra-dua-dinh-cao-truoc-khi-tam-biet-2021081420123331.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.