Đỉnh cao làm vợ của mỹ nhân Hong Kong: "Trêu đùa" các tình nhân của chồng, cái kết thu về hơn 24 nghìn tỷ đồng

Nếu Triệu Thế Quang mua cho Đàm Ngọc Mai 1 ngôi nhà, Hà Lê Lê sẽ mua hẳn cho mình 1 căn biệt thự.

“Không ai có thể đe dọa vị trí của tôi trừ khi tôi cho phép”, đó là phương châm sống của nữ diên viên Hong Kong Hà Lê Lê.

Lấy chồng là doanh nhân giàu có, vây xung quanh ông bao nhiêu người đẹp nhưng Hà Lê Lê đã tự tay giải quyết từng nhân tình của chồng theo 1 cách thâm sâu nhất.

Có người nói bà lãng phí thanh xuân bên người chồng tệ bạc, có người lại nói bà đã làm rất tốt. Nhưng thực sự hạnh phúc hay khổ đau, chỉ mình Hà Lê Lê mới biết.

Đỉnh cao làm vợ của mỹ nhân Hong Kong: Trêu đùa các tình nhân của chồng, cái kết thu về hơn 24 nghìn tỷ đồng-1
Hà Lê Lê và Triệu Thế Quang

Đại gia khét tiếng mất 8 năm mới nhận được cái gật đầu của người đẹp

Lê Lê là người Giang Tô, Trung Quốc. Bà xinh đẹp từ nhỏ và bén duyên với điện ảnh với 1 vai phụ trong bộ phim Song of Orchid Island.

Cuối năm ấy, bố mẹ cho Lê Lê sang Hong Kong để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù ngành giải trí thời đó cũng tương đối cởi mở nhưng ít ai dám nhận những vai diễn táo bạo. Hà Lê Lê hoàn toàn khác, bà tin rằng điều người khác không dám làm thì chính là cơ hội để bà thể hiện tài năng.

Năm 1966 Hà Lê Lê có vai chính đầu tiên. Trong phim có 1 cảnh bà phải bán khỏa thân nhưng đó cũng không phải trở ngại.

Nổi tiếng với tính cách dám nghĩ dám làm, Hà Lê Lê tiếp tục thành công với vai diễn trong bộ phim Love Slave. Đó là vai diễn về 1 mối tình đồng tính mà các nữ diễn viên khác e dè không dám nhận.

Chỉ trong năm 1967, Hà Lê Lê đóng đến 9 bộ phim và trở thành sao nữ nóng bỏng ở Hong Kong. Có rất nhiều nam nhân ngưỡng mộ và muốn theo đuổi mỹ nhân này. Trong số đó có ông trùm vận tải biển Triệu Thế Quang.

Là chủ tịch tập đoàn lớn vậy mà Triệu Thế Quang vẫn không lọt được vào mắt Hà Lê Lê. Bà thừa nhận, dù biết sự quyến rũ của mình nhưng bà không tin tưởng vào kiểu đàn ông giàu có, bao mỹ nhân vây quanh. Vì thế, Lê Lê lịch sự từ chối lời tỏ tình của Thế Quang.

Càng bị cự tuyệt, “ông trùm” lại càng muốn chinh phục người đẹp. Ông thường xuyên gửi quà và xuất hiện bên cạnh Lê Lê bất cứ khi nào bà cần. Thậm chí, Triệu Thế Quang còn khiến các đối thủ phải âm thầm rút lui không dám “cạnh tranh”.

Thấy người đàn ông này quá si tình và chân thành, Lê Lê tự cho mình và đối phương 1 cơ hội. Thế nhưng, ngôi sao điện ảnh này lại chọn cách “đua đường dài”. Trong khi Lê Lê không có kế hoạch gì cho tương lai thì Thế Quang lại kiên trì đổi xử tốt với bạn gái, liên tục gửi hoa, tặng xe hơi, nhà cửa.

Phải đến 8 năm sau Hà Lê Lê mới đồng ý lời cầu hôn của Triệu Thế Quang.

Đỉnh cao làm vợ của mỹ nhân Hong Kong: Trêu đùa các tình nhân của chồng, cái kết thu về hơn 24 nghìn tỷ đồng-2
Nhan sắc mỹ nhân Hong Kong còn trẻ

"Thống trị" tình nhân của chồng 1 cách cao tay

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Lê Lê kết hôn và rời xa làng giải trí. Ban đầu cuộc sống làm dâu hào môn rất ngọt ngào, chồng yêu chiều. Nhưng sau khi Lê Lê sinh 4 người con, mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Triệu Thế Quang công khai cặp kè với 1 cô Hoa hậu mới nổi – Đàm Ngọc Mai. Cô ta còn táo bạo tuyên bố không quan tâm việc làm tình nhân.

Điều lo lắng nhất của Hà Lê Lê cuối cùng thành sự thật. Nhưng bà không phải kiểu phụ nữ dễ dàng từ bỏ.

Sau khi bị truyền thông lên án, Triệu Thế Quang xin lỗi vợ và tuyên bố cắt đứt quan hệ với tiểu tam. Song mọi thứ chỉ là lời hứa suông. Có lúc Hà Lê Lê tuyệt vọng đến mức muốn từ bỏ để trở về với đam mê diễn xuất. Thế nhưng sự ngạo mạn của tiểu tam đã thôi thúc bà phải “chiến đấu”.

Đỉnh cao làm vợ của mỹ nhân Hong Kong: Trêu đùa các tình nhân của chồng, cái kết thu về hơn 24 nghìn tỷ đồng-3
Gia đình 6 người của Hà Lê Lê

Thấy lộ chuyện mà chính thất không làm gì mình, tiểu tam được đà lấn lướt. Cô ta yêu cầu Lê Lê “nhường chỗ”. Vì có 4 con nên cuộc chiến này Hà Lê Lê phải tính toán rất nhiều và bà không có ý định ly hôn.

Hà Lê Lê bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai, bà sẽ “thống trị" Đàm Ngọc Mai.

Bà đến Thượng Hải đầu tư vào lĩnh vực ăn uống và rất thành công khi kinh doanh. Thời gian này bà liên tục khoe trang sức cao cấp Triệu Thế Quang tặng mình khiến tiểu tam tức lồng lộn.

Nếu Triệu Thế Quang mua cho Đàm Ngọc Mai 1 ngôi nhà, Hà Lê Lê sẽ mua hẳn cho mình 1 căn biệt thự.

Là đại gia, có tiếng trong giới kinh doanh nhưng ông chồng đào hoa nay lại khá vô tri trong tình cảm. Thấy 2 người phụ nữ đều yêu mình, vợ thì rộng lượng nhân tình lại ngọt ngào nên Triệu Thế Quang rất hài lòng.

Nếu Đàm Ngọc Mai muốn Triệu Thế Quang đưa mình đi du lịch, Hà Lê Lê sẽ đi trước 1 bước. Bà cho tiểu tam thấy, vị trí này không ai có thể thay thế.

Năm 2004, Triệu Thế Quang bị đau tim và sau đó phải ngồi xe lăn. Lợi dụng việc này, Hà Lê Lê loại bỏ rắc rối trong những năm qua.

Không cho 2 bên gặp nhau, tiểu tam rất khó chịu. Cô ta làm loạn lên thì Hà Lê Lê thông báo Triệu Thế Quang không thể cử động, mọi thứ phụ thuộc vào sự chăm sóc của vợ. Cô ta đã tự động từ bỏ.

Năm 2010, Triệu Thế Quang đột quỵ, cả gia đình đều do Hà Lê Lê quản lý. Vì thấy có lỗi với vợ nên đại gia đã để lại toàn bộ tài sản thừa kế gần 7 tỷ nhân dân tệ (24.476 tỷ đồng) cho mẹ con Lê Lê.

Đỉnh cao làm vợ của mỹ nhân Hong Kong: Trêu đùa các tình nhân của chồng, cái kết thu về hơn 24 nghìn tỷ đồng-4
Giờ đây, Hà Lê Lê sống hạnh phúc bên các con.

"Chơi đùa" với tiểu tam và cái kết hả hê

Năm 2016, Triệu Thế Quang qua đời ở tuổi 76, lại 1 cô tình nhân nữa xuất hiện đòi quyền lợi.

Lưu Nguyên Nguyên đưa bằng chứng bút tích của ông Triệu trước khi chết muốn tặng tài sản cho cô ta. Hà Lê Lê sẵn sàng đồng ý chuyển nhượng 2 công ty như lời Triệu Thế Quang nói. Tuy nhiên đó là công ty thua lỗ, không có chút lợi ích gì.

Cô người tình đệ đơn lên tòa để yêu cầu được chia tài sản. Tại tòa, Hà Lê Lê hỏi 1 câu chí mạng: “Cô đòi chia tài sản thừa kế của chồng tôi với tư cách gì?”. Cô tiểu tam không nói nên lời. Vậy mà vụ kiện lố bịch này cũng kéo dài 3 năm.

Nhiều người cho rằng, Hà Lê Lê thật cao tay khi cứ “nhây” ra để Lưu Nguyên Nguyên theo đuổi đến cùng, cái kết tiêu tốn tài sản để về trắng tay.

Ngoài ra, Triệu Thế Quang còn 2 con ngoài giá thú nhưng cũng không được 1 đồng tài sản bởi họ không tồn tại trong di chúc của ông.

Giờ đây, Hà Lê Lê sống hạnh phúc bên các con. Người có năng lực và xinh đẹp như Hà Lê Lê thì tại sao phải lãng phí cuộc đời bên người đàn ông tệ bạc? Nhưng đôi khi, phụ nữ mạnh mẽ lại chọn cách phản công đúng lúc và giữ chắc những thứ mình xứng đáng được nhận.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dinh-cao-lam-vo-cua-my-nhan-hong-kong-treu-dua-cac-tinh-nhan-cua-chong-cai-ket-thu-ve-hon-24-nghin-ty-dong-d284565.html

nhân tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.