Đọc tin nhắn "chuyện 4 người" kinh hoàng trong điện thoại chồng, cô vợ có màn xử lý tiểu tam "đỉnh của chóp"

Đúng là không phải cô vợ nào cũng bình tĩnh đối phó với tiểu tam thế này.

Đối mặt với việc chồng phản bội không phải phụ nữ nào cũng đủ tỉnh táo và sáng suốt. Nhất là khi các ông chồng đã chuyển sang giai đoạn phân vân lựa chọn giữa vợ và bồ.

Cảnh nóng bị cả công ty nhìn thấy nhưng cặp đôi gian díu vẫn không hối cải

Cô vợ N.T.S tâm sự trong 1 group kín: "Nó ăn ngủ trong công ty từ 9/8 đến 6/10. Em chưa làm gì mà thằng cờ hó nó bảo em quậy nó. Em cho tụi nó tự do luôn chẳng có bùa ngải bùa yêu gì đâu mọi người. Chồng mình không đẩy thì làm sao nó đưa.

Đọc tin nhắn chuyện 4 người kinh hoàng trong điện thoại chồng, cô vợ có màn xử lý tiểu tam đỉnh của chóp-1Bài đăng của cô vợ

Thà em là 1 người đàn bà cũ còn hơn phải đi giành giựt đánh ghen vì rác rưởi ấy.

Phụ nữ ơi chúng ta phải mạnh mẽ thông minh và kiên cường cố gắng bình tĩnh mà giải quyết, cho dù người ta phản bội mình thì mình không được phản bội bản thân mình.

Có luật nhân quả không chừa 1 ai nên các chị yên tâm không nên đánh ghen giành giựt làm gì, em bố thí hết".

Được biết, cô vợ này ở nhà chăm con, chồng đi làm xa rồi cặp kè luôn với đồng nghiệp. Nhưng cô cũng xác định rõ quan điểm sẽ không đánh ghen, không đao to búa lớn nếu chồng đã hết yêu.

Đọc tin nhắn chuyện 4 người kinh hoàng trong điện thoại chồng, cô vợ có màn xử lý tiểu tam đỉnh của chóp-2Đọc tin nhắn chuyện 4 người kinh hoàng trong điện thoại chồng, cô vợ có màn xử lý tiểu tam đỉnh của chóp-3
Mối quan hệ lén lút bị cả công ty phát hiện

Trong 1 loạt đoạn tin nhắn của chồng với bồ, anh ta có vẻ hối lỗi: "Chắc anh dừng lại thôi em à, cú sốc này vợ anh nhận chắc khủng hoảng tinh thần lắm...".

Ở 1 đoạn tin nhắn khác, anh chồng lại do dự: "Càng ngày càng căng rồi đây, không biết vợ anh có chịu được không". Tiểu tam cũng đáp: "Không thì anh dừng lại đi, em tôn trọng quyết định của anh".

Nghe có vẻ mùi mẫn nhưng mối quan hệ sai trái đó vẫn không chấm dứt.

Cách giải quyết thấm thía của cô vợ

Cô vợ kể: "Chưa 1 lần gặp hay đánh ghen, mình chỉ nhắn tin cho nó 1 lần thôi: 'Em là A. hả đang ở với chồng chị em cảm thấy hả hê hạnh phúc đúng không? Em cũng bản lĩnh đi giựt chồng người khác, em hay hơn người khác rồi. Chị có thể vô tận cửa công ty, có quyền đánh ghen cho em beẽ mặt. Nhưng chị nghĩ em phận đàn bà, chị không cần thiết phải làm như vậy. Con gái lớn em sau này nó nghĩ em là người mẹ thế nào khi đi cướp chồng người khác?

Đọc tin nhắn chuyện 4 người kinh hoàng trong điện thoại chồng, cô vợ có màn xử lý tiểu tam đỉnh của chóp-4
Những đoạn tin nhắn ai đọc xong cũng ngao ngán

Em không biết chồng chị đang nợ ngân hàng cả tỷ rưỡi, vay mượn trả nhiều đầu cho ngân hàng, trả góp, em thử hỏi anh coi có khả năng trả nổi không mà bao bọc cuộc sống cho mẹ con em? Ráng mà cày phụ trả chung nợ với anh nha em. Con chị 2 đứa anh không bỏ được đâu em à, đừng có xúi li dị này nọ em không có cửa để đối phó với chị đâu nha bé. Gieo nhân nào gặt quả nấy, đời em không bị thì đời con em bị thôi. Đàn ông chơi chán rồi bỏ, ông ấy còn gia đình để quay về, còn em được cái gì? Quen hết người này đến người kia phá hoại hạnh phúc của người khác, người đẹp mà nhân cách không đẹp cũng vứt thôi. Ăn ở tích đức đi bé để cho con gái sau này được ngẩng mặt lên sống với người ta nha em'".

Đúng là không phải cô vợ nào cũng bình tĩnh đối phó với tiểu tam thế này. Phụ nữ dù thế nào cũng phải giữ vững lý trí trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bởi 1 người đàn ông bỏ đi không đáng để chúng ta đánh mất mình thêm 1 lần nữa. Cuộc đời vẫn còn nhiều thứ tươi sáng đang chờ ở phía trước.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-tin-nhan-chuyen-4-nguoi-kinh-hoang-trong-dien-thoai-chong-co-vo-co-man-xu-ly-tieu-tam-dinh-cua-chop-162211112155559737.htm

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.