Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này

Trong tập 355 "Bạn muốn hẹn hò", Trọng Thành sẵn sàng phụ giúp việc nhà cho vợ, làm hết mọi thứ từ trong ra ngoài nhưng vẫn bị chỉ trích.

Trong tập 355 "Bạn muốn hẹn hò", Trọng Thành sẵn sàng phụ giúp việc nhà cho vợ, làm hết mọi thứ từ trong ra ngoài nhưng vẫn bị chỉ trích.

Tập 355 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng vào tối 5/2. Trong đó, Trọng Thành (30 tuổi) tới từ Thái Bình, hiện đang làm quản lý cho một công ty quảng cáo online tại TP.HCM đã gây xôn xao. Nguyên nhân xuất phát từ một thói quen mà anh không biết là khuyến điểm hay ưu điểm: Đó là tật nói nhiều. Song, khi chương trình lên sóng, không ít khán giả đã tỏ ra bức xúc vì thói quen này của anh.

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 1.

Trọng Thành.

Khi gửi lời chào đầu tiên, Trọng Thành gây bất ngờ khi chia sẻ rằng anh tới đây để tìm vợ, nhưng cũng để... chào hàng với Cát Tường. Số là, anh biết Cát Tường có kinh doanh trên mạng nên đã bày tỏ: "Em biết chị đam mê kinh doanh nên em hy vọng chị cho em cơ hội để chào chị 1 gói quảng cáo". Sau đó, anh chia sẻ một loạt về tính tốt lẫn tính xấu của mình. Tính tốt bao gồm biết làm việc nhà, sẵn sàng phụ giúp vợ và không ngại vào bếp. Tính xấu của anh là ngủ ngáy, nói nhiều và nóng tính.

"Nhờ quý vị khán giả và anh Quyền Linh, chị Cát Tường giúp em phân định. Tật nói nhiều em không biết là điểm mạnh hay điểm yếu", Trọng Thành cho hay. Quyền Linh cho rằng yếu hay mạnh là tuỳ hoàn cảnh. Riêng Cát Tường lại "chặn" luôn phần chia sẻ của anh để bạn gái được nói: "Ừ giờ chị giúp em đây. Được rồi. Em nên ngưng. Mời bạn gái phát biểu".

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 2.

"Tật nói nhiều em không biết là điểm mạnh hay điểm yếu?".

Về phần bạn gái, cô tên là Ngô Trâm (25 tuổi) đến từ Quảng Nam và hiện đang làm công việc kế toán. Cô có tật xấu là thỉnh thoảng nóng tính. Ngoài ra, cô tin vào ấn tượng đầu tiên nên nếu Trọng Thành gây ấn tượng tốt, mọi tật xấu của anh không quan trọng.

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 3.

Ngô Trâm.

Tiêu chí chọn bạn trai của cô là từ Đà Nẵng đổ vào Nam vì sợ khác biệt văn hóa vùng miền, không hói và không bụng bự. Trọng Thành đã chia sẻ suy nghĩ của mình: "Em nghĩ thứ nhất, em cần chuyển hộ khẩu vào TP.HCM. Thứ nhì, em cần tập thể hình cho bụng nhỏ lại. Thứ ba, em phải sử dụng ngay sản phẩm đang tài trợ cho chương trình thì mới đáp ứng được".

Khi cả hai chính thức gặp gỡ, Trọng Thành đã để lại ấn tượng tốt với Ngô Trâm. Khi cô hỏi về việc mình hợp bao nhiêu phần trăm so với bản đăng kí tham gia Bạn muốn hẹn hò của Trọng Thành, chàng trai 30 tuổi đã nói: "Bỏ qua cái bản đăng ký đi em. Thời khắc này mới là quan trọng. Em cứ hỏi liên tục đi. Chứ anh nói thật, có một đợt anh cãi nhau với đài, đài hết thời lượng phát sóng anh vẫn cứ nói".

Ngay cả Cát Tường cũng xui Ngô Trâm nhanh chóng chia sẻ điều cần nói đi, không thì chàng trai lại "cướp lượt". Ngô Trâm lập tức hỏi liệu Trọng Thành có bớt nói lại được không, và anh dõng dạc: "Nếu em muốn".

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 4.

Ngô Trâm hỏi: "Anh bớt nói lại được không?".

Tiếp đến, Trọng Thành đã mở phần quà của Ngô Trâm dành tặng cho mình: Bao gồm chiếc hộp có 4 tầng. Bên trong tầng thứ tư, tức chiếc hộp nhỏ nhất, có một thanh kẹo xoắn. Ý của Ngô Trâm là món quà này tượng trưng cho 4 giai đoạn của tình yêu, nhưng Trọng Thành cũng đưa ra lời giải thích hợp lý không kém.

Anh nói: "Cái hộp này là anh. Hộp thứ hai là em. Hộp thứ ba là đứa lớn còn hộp thứ tư là đứa nhỏ. Cái kẹo hình này xoắn vào nhau thì là gia đình đoàn kết". Anh còn quay sang hỏi Quyền Linh với vẻ bối rối: "Em có tào lao không anh?".

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 5.

Anh quay sang hỏi Quyền Linh với vẻ bối rối.

Sau cùng, khi đã tìm hiểu một chút về đối phương, Trọng Thành và Ngô Trâm đã bấm nút hẹn hò.

Kết thúc chương trình, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với thói quen nói nhiều của Trọng Thành. Họ cho rằng: "Ông thứ hai cứ như mới đi nhậu ra rồi lên chương trình luôn", "Anh này tăng động dữ vậy?", "Tôi mà là bạn gái tôi không bấm cho anh này. Càng xem càng khó chịu", "Ông thứ hai như thằng dở. Làm mất mặt đàn ông", "Anh số hai thuộc dạng láu cá, mồm mép. Ai gặp cũng nên né chứ đừng nói là phái nữ", "Anh này nhảm quá. Cách thể hiện cho thấy cái tôi của anh rất cao", "Ai quen anh này khổ lắm. Gia trưởng, lẻo mép, lý sự vớ vẩn, tào lao", "Ông này làm màu quá, ế là đúng rồi".

Tuy nhiên, vẫn có một vài ý kiến bênh vực Trọng Thành và nhận xét rằng: "Anh này nói nhiều nhưng cũng hài hước mà".

Tập 355 "Bạn muốn hẹn hò": Trọng Thành - Ngô Trâm

Quay trở lại với cặp đôi thứ nhất, Bình Tiên (23 tuổi), quê ở Đồng Nai và hiện đang làm dược sĩ ở TP.HCM. Anh từng trải qua hai mối tình, song vì nhút nhát nên tới giờ vẫn lẻ bóng. Thậm chí, em gái anh còn phải nhắn gửi với bạn nữ: "Chị thương anh thì chị vớt anh giùm em".

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 7.

Bình Tiên.

Bạn nữ được ghép đôi với Bình Tiên là Thanh Trúc (23 tuổi), đến từ Bến Tre và hiện đang làm nhân viên văn phòng. Thanh Trúc đã "nói hộ" lòng chị em khi chia sẻ về điều cô không muốn có ở bạn trai mình: "Vô tâm. Có nhiều "em gái mưa", em nuôi hay chị nuôi. Đang quen mình mà "thả thính" người khác". Ngoài ra, trước khi đến với chương trình, Thanh Trúc từng trải qua 3 mối tình, trong đó lâu nhất là tình cảm suốt 4 năm Đại học.

Giỏi việc nước đảm việc nhà, chàng trai 30 tuổi vẫn bị “ném đá” tơi bời vì tật xấu này - Ảnh 8.

Thanh Trúc.

Trong quá trình gặp gỡ và trò chuyện, Thanh Trúc và Bình Tiên đã cảm mến nhau. Khi gặp gỡ, bạn nữ còn hát ca khúc vừa "hot" dạo gần đây - Mặt Trời của em để gửi tới bạn trai. Cả hai đã bấm nút hẹn hò sau thời gian ngắn tìm hiểu.


Theo Helino

người yêu

tình yêu

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.