Giữa hai giới, có những lời nói mà phụ nữ không được nói ra, nó sẽ đẩy người đàn ông yêu bạn ra xa

Một người đàn ông khi yêu luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người mình yêu. Tuy nhiên, giữa hai giới vẫn có những điều rất tế nhị mà chị em nên biết nếu không muốn cuộc tình của mình ngày càng trở nên mâu thuẫn, bế tắc.

Anh phải trả lời tin nhắn ngay lập tức

Giữa hai giới, có những lời nói mà phụ nữ không được nói ra, nó sẽ đẩy người đàn ông yêu bạn ra xa-1

(Ảnh minh họa)

Có rất nhiều người cho rằng nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ta chắc chắn sẽ trả lời tin nhắn của bạn trong vài giây. Nhưng trên thực tế, tất cả đều biết điều này chỉ đơn giản là không thể.

Bởi vì chỉ cần đi làm, về cơ bản phần lớn thời gian đều nhìn chằm chằm vào máy tính, hoặc là bận họp, xử lý công việc, không thể lúc nào cũng xem điện thoại, mặc dù nhìn thấy tin nhắn thì cũng không thể trả lời ngay lập tức.

Vì vậy, đôi khi người kia không trả lời tin nhắn của bạn là bình thường, bởi vì anh ta rất có thể không nhìn thấy nó. Nhưng có cô gái, hết lần này tới lần khác vì điều này mà cho rằng đối phương không trả lời tin nhắn của mình là cố ý, không còn yêu mình.

Đàn ông hay phụ nữ cũng đều có sự nghiệp, công việc của riêng mình, điều này là rõ ràng, không ai có thể hy sinh hết sự nghiệp của họ để dành thời gian cho tình yêu được. Vì vậy, yêu cầu này chỉ khiến người đàn ông ngày càng xa cách chị em hơn mà thôi.

Anh yêu em nên phải chi tiền cho em

Giữa hai giới, có những lời nói mà phụ nữ không được nói ra, nó sẽ đẩy người đàn ông yêu bạn ra xa-2

(Ảnh minh họa)

Quá nhiều phụ nữ nghĩ rằng mức độ mà một người đàn ông yêu mình phụ thuộc vào việc anh ta chi bao nhiêu cho cô ấy, cho rằng anh ấy tiêu càng nhiều tiền thì càng yêu họ.

So sánh như vậy chỉ khiến người đàn ông nghĩ rằng phụ nữ không thực sự quan tâm đến họ.

Chúng tôi khuyên rằng các bạn trẻ hãy cứ suy nghĩ thật nhẹ nhàng, đừng biến tài chính thành những điều nhạy cảm và cũng đừng để nó diễn ra như một màn tra khảo, ép buộc.

Dù thói quen tiêu dùng của bạn thế nào, khi ở trong một mối quan hệ, bạn nên có trách nhiệm với người mình yêu, và chia sẻ là cách thể hiện trách nhiệm đó.

Anh luôn phải cưng chiều em vô điều kiện

Giữa hai giới, có những lời nói mà phụ nữ không được nói ra, nó sẽ đẩy người đàn ông yêu bạn ra xa-3

(Ảnh minh họa)

Quá nhiều phụ nữ nghĩ rằng tình yêu đích thực nên mình phải được cưng chiều vô điều kiện. Nhưng trên thực tế, đây không phải là tình yêu thực sự, bởi vì sự thật của cảm xúc luôn luôn xuất phát từ cả hai phía và bình đẳng như nhau. Bao dung lẫn nhau, chia sẻ cùng nhau, không phải chỉ có một người phải gánh vác tất cả, bên kia không làm gì cả.

Ngay cả khi thực sự có một người đàn ông làm như vậy, đó cũng chỉ là tạm thời. Bởi vì sớm muộn gì cũng có một ngày, anh ấy cũng sẽ có lúc mệt mỏi, cũng muốn nghỉ ngơi và cần được chăm sóc.

Đến lúc đó, nếu bạn cứ nhõng nhẽo, đòi hỏi những yêu cầu vô lý thì anh ấy sẽ vứt bỏ tất cả, tìm một nữ nhân nguyện lòng chăm sóc, cùng chia sẻ với anh ấy, mà không phải một mình anh ấy gánh vác, người kia ở sau lưng ngồi hưởng thụ thành tựu.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/yeu/giua-hai-gioi-co-nhung-loi-noi-ma-phu-nu-khong-duoc-noi-ra-no-se-day-nguoi-dan-ong-yeu-ban-ra-xa-378637.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.