Gửi cho anh người yêu 2 bức ảnh, cô gái ngỡ ngàng vì bị chặn trong nháy mắt, xem nội dung xong ai cũng ngán ngẩm "block là đúng"

Than thở về chuyện tình của mình, cô gái bị dân mạng "ném đá" chẳng thương tiếc.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện tình yêu của 1 cô gái tên M. Đại loại cô nàng này than thở rằng, chỉ gửi cho bạn trai đúng 2 cái ảnh, vậy mà kết cục 2 người lại cãi nhau. Người yêu của cô cứ làm quá lên, hung dữ với cô trước. Sau đó anh còn chặn liên lạc, đòi chia tay và nói M không biết cảm thông.

Gửi cho anh người yêu 2 bức ảnh, cô gái ngỡ ngàng vì bị chặn trong nháy mắt, xem nội dung xong ai cũng ngán ngẩm block là đúng-1
Đoạn tin nhắn cô gái chia sẻ với người bạn của mình về chuyện xích mích với bạn trai.

Ban đầu khi nghe M chia sẻ, mọi người đều đứng về phía cô. Chỉ có 2 tấm ảnh về ăn uống, việc gì mà bạn trai của M phải tức giận như thế? Tuy nhiên, sau khi đọc đoạn tin nhắn của cô gái với người yêu mình, dân mạng lại đồng loạt "quay xe", bênh vực anh chàng trong câu chuyện nhiều hơn.

Theo đó, cô gái gửi cho bạn trai mình 2 tấm hình đồ ăn kèm lời nhắn: "Em đang ở quán lần trước tụi mình đi nè". Thay vì chia sẻ cảm xúc với bạn gái, anh người yêu than thở: "Anh còn chưa được ăn nữa. Em đừng gửi những tấm hình như thế này là ok". Có lẽ bạn trai của M hiểu lầm rằng cô gái đang khoe được ăn ngon và "cà khịa" mình nên mới có cảm xúc hơi gắt gỏng 1 chút như vậy!

Thấy bạn trai giận dỗi, cô gái cũng nổi giận theo: "Vậy anh ăn đi, cũng đâu phải em không cho anh ăn", "Em ăn đồ ngon nên chia sẻ với anh, có vấn đề gì sao?"...

Gửi cho anh người yêu 2 bức ảnh, cô gái ngỡ ngàng vì bị chặn trong nháy mắt, xem nội dung xong ai cũng ngán ngẩm block là đúng-2


Thế là từ 1 vấn đề rất nhỏ, 2 người liền xích mích với nhau. Anh bạn trai yêu cầu cô gái cứ việc ăn và đừng gửi cho mình những tấm hình đang được ăn ngon, hưởng thụ. Bởi vì anh ta đang rất đói. Khi nhìn thấy những hình đó, trong đầu anh toàn là đồ ăn và không thể tập trung làm việc được. 

Còn cô gái vẫn cứ cố chấp cho rằng, nếu bạn trai đói thì đi ăn đi, cô không cấm. Nhưng vấn đề là M không hiểu người yêu mình đang phải tăng ca. Hiện tại anh rất mệt mỏi và chán nản, không muốn làm việc.

- Anh giận dữ với em? Chỉ là anh muốn em đừng gửi những tấm hình này nữa, anh không muốn xem.

- Thích xem thì xem. Vốn dĩ định gọi 1 phần đem về, khi anh tan làm thì có thể ăn. Bây giờ cho chó cũng không cho anh.

- Ồ. Vậy em ăn xong và cút về nhà đi. Anh không muốn gặp em nữa, thấy em anh liền ăn không vào.

- Đáng đời anh đói.

- Anh chỉ nói em rằng lúc anh đang đói đừng gửi những tấm ảnh đồ ăn. Em lại thấy anh giận dữ với em. Bây giờ còn mắng anh. Thật sự anh đang rất đói, trong đầu chỉ có cảm giác thèm ăn. Nên anh mới kêu em đừng gửi nữa, em hiểu không?

- Đâu phải em làm anh đói?

- Em hỏi anh tại sao không đi ăn, không phải anh đã nói mình còn rất nhiều việc sao? Vậy mà em vẫn bắt anh giãi bày. Em đúng là không biết đồng cảm. Chia tay và về nhà đi, đừng tìm anh nữa.

- Hay thật đấy, hiệu suất làm việc của anh kém lại trách em? Người ta đều tan ca, mỗi anh tăng ca còn không phải do năng lực kém?

- Cút...

Gửi cho anh người yêu 2 bức ảnh, cô gái ngỡ ngàng vì bị chặn trong nháy mắt, xem nội dung xong ai cũng ngán ngẩm block là đúng-3Gửi cho anh người yêu 2 bức ảnh, cô gái ngỡ ngàng vì bị chặn trong nháy mắt, xem nội dung xong ai cũng ngán ngẩm block là đúng-4

Đoạn chat ghi lại màn cãi nhau nảy lửa của M và bạn trai.

Câu chuyện khép lại khi anh chàng kia đã chặn liên lạc với bạn gái mình. Còn M thì cảm thấy ấm ức vì bị trách oan. Chỉ muốn chia sẻ hình ảnh đồ ăn ngon mình đang thưởng thức cho người yêu thôi, vậy mà kết cục là 2 người chia tay.

Đọc hết chia sẻ của cô gái, dân mạng đều cho rằng, cặp đôi này "toang" là đúng. Bởi cả hai cùng sai, không riêng gì anh bạn trai hay cô gái cả. Bản thân người làm việc cả ngày đã rất uể oải, lại còn phải tăng ca nữa nên tinh thần không được vui vẻ. Cô gái lại gửi ảnh ăn ngon để cà khịa thì chắc chắn bị người yêu mắng là đúng rồi. Đã thế cô nàng còn khá phiền phức khi liên tục hỏi bạn trai lý do anh tự nhiên giận mình. Sau đó còn chì chiết anh năng lực kém nên phải tăng ca.

Còn về phần chàng trai, đáng ra anh nên vui vẻ với bạn gái hơn, sau đó quay lại công việc của mình thì cả 2 sẽ không có kết cục là cãi nhau nảy lửa dẫn đến chia tay.

Từ tình huống của cặp đôi này, dân mạng rút ra nhiều bài học:

- Thứ nhất, đừng bao giờ gửi ảnh ăn ngon, hưởng thụ khi người khác đang phải làm việc. Họ sẽ rất dễ nổi cáu nhé!

- Thứ 2, không nên lải nhải 1 vấn đề nhiều lần sẽ khiến đối phương cảm thấy phiền phức và tức giận.

- Thứ 3, một bên đang nóng tính thì 1 bên nên xuống nước, cơm sôi nhỏ lửa 1 đời không khê!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gui-cho-anh-nguoi-yeu-2-buc-anh-co-gai-ngo-ngang-vi-bi-chan-trong-nhay-mat-xem-noi-dung-xong-ai-cung-ngan-ngam-block-la-dung-22202118915050828.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.