“Hở” để… giữ chân chồng

Trường là một “gã đàn ông”hào hoa, đẹp trai và ga lăng với mọi người. Vây xung quanh anh là hàng dãyem chân dài, mông nở, ngực to… thì làm sao vợ một người đàn ông như thế lại“để yên” được?

Trường là một “gã đàn ông”hào hoa, đẹp trai và ga lăng với mọi người. Vây xung quanh anh là hàng dãyem chân dài, mông nở, ngực to… thì làm sao vợ một người đàn ông như thế lại“để yên” được?

"Tình yêu của các chàng trai không nằm ở trái tim mà ở đôi mắt”.Rất nhiều cô gái thuộc nằm lòng câu nói này của đại văn hào WilliamShakespear. Họ cho rằng đàn ông ai cũng thích nhìn phụ nữ ăn mặc gợi cảmnên quyết định theo “chủ nghĩa kiệm vải” để giữ chân chồng. Đây có phảilà chiến lược thông minh?
 
Trống đánhxuôi, kèn thổi ngược
 
Trà và Trường cưới nhau được gần 2 năm. Aicũng khen Trường có đôi mắt tinh đời khi “nhắm” ngay được một cô vợ xinhnhư hoa, gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy. Kể cả sau khi có con, Trà nhanhchóng lấy lại được vóc dáng như thời còn con gái, cô dường như càng xinhđẹp mặn mà ra. 
 
Ai từng gặp Trà chắc cũng sẽ bị cô ấy thuhút bởi cá tính mạnh mẽ và hơn thế là một thân hình bốc lửa được che đậydưới những lớp vải mỏng manh, tiết kiệm này.

“Hở” để… giữ chân chồng

Đàn ông ai cũng thích nhìn phụ nữ ăn mặc gợi cảm nên quyết định theo “chủ nghĩa kiệm vải” để giữ chân chồng. Đây có phải là chiến lược thông minh?


 
Khi được hỏi, Trường cười rất tươi vànói: “Mình cũngrất "nóng mắt" khi thấy cô ấy dưới những bộ cánh ngắn cũn này, nhưngmình rất thích. Cô ấy mặc hở hang, gợi cảm chứng tỏ cô ấy rất tự tin vềbản thân. Nếu có người khác trầm trồ khen người yêu mình gợi cảm, chắchẳn mình cũng mát lòng mát dạ”.
 
Trà phân bua:“Gợi cảm không có nghĩa là lố bịch.Thêm vào đó, khi mình biết chăm chút cho bản thân hơn thì chồng cũng sẽcoi trọng mình hơn.”
 
Mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ, Trà luôn có độnglực làm đẹp. Trường là một “gã đàn ông” hào hoa, đẹp trai và ga lăng vớimọi người. Anh còn sở hữu cả một công ty truyền thông lớn, vây xungquanh anh là hàng dãy em chân dài, mông nở, ngực to… thì làm sao vợ mộtngười đàn ông như thế lại “để yên” được?
 
Khi còn yêu, Trà đã lên kế hoạch “phải đẹpmọi lúc mọi nơi với ông xã”. Sẵn được trời phú cho một thân hình bốclửa, cô càng “được thể” làm mát mặt chồng. 
 
Trường không phủ nhận, anh vô cùng tự hàokhi có cô vợ như Trà. Không chỉ đẹp người, cô ấy còn biết chăm lo chogia đình, đối nội đối ngoại giỏi. 
 
Khác với Trường, Huy lại vô cùng “chướngmắt” với cách ăn mặc của Hoa. Huy làm Trưởng phòng tại một công ty nướcngoài. Tuy tiếp xúc nhiều với “Tây” nhưng anh luôn tôn thờ vẻ đẹp cổtruyền. Huy và Hoa bằng tuổi, họ quyết định làm lễ cưới sau hơn 3 nămtìm hiểu nhau. Cùng cảnh có chồng được vây quanh bởi một đống những em“Tây xinh”, Hoa cũng hì hục tìm mọi cách giữ chân chồng. Từ nấu ăn, tới“chuyện ấy”, cô đều chăm chút, để ý. Nhận thấy cơ thể mình cũng khásexy, Hoa quyết vứt sạch cả tủ quần áo công sở mà thay vào đó là nhữngchiếc váy quây hở trên, ngắn dưới. Những mốt “siêu kiệm vải” được nàngsử dụng nhiều nhất vào những dịp đi du lịch cùng cơ quan chồng. 
 
Hoa cười đắc chí mỗi lần bắt gặp ánh mắt“thèm thuồng” của mấy chị đồng nghiệp cùng cơ quan với chồng. Cũng phải,dù Hoa mới sinh con được vài tháng nhưng cô lấy lại dáng rất nhanh. 
 
Nói về Huy, anh rất yêu vợ nhưng rấtngại khi dẫn vợ tham gia vào những buổi offline cùng đồng nghiệp. “Tôi cảm thấy vui vẻ,hưng phấn khi nhìn ngắm các bạn gái ăn mặc quyến rũ. Tôi nghĩ cảm xúcnày không chỉ có ở riêng tôi mà tồn tại ở nhiều chàng trai khác, chỉ làhọ thừa nhận hay không. Tuy nhiên, tôi lại đặc biệt không thích nhữngánh mắt hau háu cứ đổ dồn vào cô vợ mình khi nàng mặc bikini trên biển.
 
Theo quanđiểm của tôi, khi một cô gái dám khoe da thịt thường là những ngườithuộc tuýp dễ dãi, hay đổi thay, lẳng lơ. Tình yêu cô ấy dành cho chồngchỉ là tạm thời vì đi bên cạnh chồng, cô ấy vẫn cố “giăng lưới” chàngtrai khác. Mặc hở là một cách gợi tình nhằm quyến rũ phái mạnh. Chỉ cần“bắt” được “tôm hùm”, cô ấy sẽ sẵn sàng rời bỏ “cá bé” ngay. Thêm vàođó, tôi không muốn người khác xì xào sau lưng mình.”
 
“Nguyên thủy” giữa Thủ đô

“Hở” để… giữ chân chồng

Nếu cho rằng đàn ông chỉ yêu bằng mắt e rằng hơi phiến diện.


 
3 năm trước, khi mới lấy nhau, Thắng và Trúcnhư đôi chim én, đi đâu cũng có nhau, họ hòa hợp với nhau từ lời ăntiếng nói đến… “chuyện ấy”. Mỗi khi bắt gặp cảnh vợ thay đồ, Thắng lạikhông chịu nổi, hết lời khen ngợi tấm thân ngọc ngà của vợ. Rồi nhữngngày nóng, chồng lại thủ thỉ rủ rê nàng “nuy” cùng để xả nhiệt ngày hè.Chiều chồng, Trúc làm theo. Mới đầu, Thắng sung sướng vô cùng khi vợ vôcùng sexy và nóng bỏng cứ hiển hiện trước mắt hàng ngày. Nhưng chỉ sau 2tháng, cảm xúc với vợ trong anh tụt xuống thê thảm dù vợ vẫn giữ nguyên“độ nóng” như thế. 
 
Trúc hoảng hồn khi chồng bỗng “lạnh nhạt”với mình, ở nhà đã “kiệm vải”, ra đường, Trúc cũng “kiệm vải” luôn. Côchỉ mong muốn lấy lại được cảm xúc của chồng với mình.
 
Nhiều chàng không ngại thừa nhận: Đàn ôngthích cái đẹp, thích sự gợi cảm, nhưng giàu tính sở hữu, ích kỷ và ghentuông. Khi đã yêu thật lòng, họ muốn sở hữu người yêu “toàn tập” cả vềtâm hồn, thể xác, tinh thần… Họ không muốn bất cứ ánh mắt xa lạ nào dánvào người yêu, vợ mình, phần vì ghen, phần vì sợ nàng sẽ tuột khỏi tay.
 
Trả lời về vấn đề này, chuyên gia tâm lýNguyễn Giang (trung tâm tư vấn Tình yêu – Tình dục Thành phố Hà Nội) chobiết, chẳng ai có thể kết luận ủng hộ hay phản đối “vợ kiệm vải” là đúngvì điều đó phụ thuộc vào suy nghĩ, tư tưởng, quan niệm về cuộc sống vàcái đẹp của từng người. 
 
Cuộc sống hiện đại thoải mái hơn nên ngườivợ có quyền làm đẹp cho mình và ăn mặc theo cách mình muốn. Tuy nhiênkhi đã là người phụ nữ có chồng, bạn nên cân bằng lại vấn đề sở thích đểtình yêu có thể hòa hợp bền lâu. Mặc hở cũng cần đẹp và phù hợp với hoàncảnh, văn hóa nơi bạn sống.
 
Nếu cho rằng đàn ông chỉ yêu bằng mắt e rằnghơi phiến diện. Đúng là đàn ông yêu cái đẹp, thích sự hấp dẫn. Thếnhưng, họ chọn vợ không chỉ bằng mắt mà còn dựa vào cảm nhận của tâmhồn, sự rung động của trái tim. Vẻ bề ngoài có thể giữ được ánh nhìn củachàng nhưng chính vẻ đẹp bên trong tâm hồn, cách ứng xử của bạn và tìnhyêu thực sự của hai người mới có thể giữ được trái tim chàng.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.