Hoãn cưới vì dịch bệnh, cô gái mất luôn chồng sau 17 ngày ở xa nhau và cách cô đối mặt với đám cưới của anh ta khiến tất cả thán phục

"Tính đến giờ mình 28 tuổi thì yêu nhau cũng gần 11 năm rồi. Không có dịch lần 1 thì giờ mình là vợ anh rồi. Hai bên gia đình hoãn cưới đến tháng 11 Âm này tổ chức", cô gái kể.

Nếu như tình yêu có thể dễ dàng thay đổi đến thế thì có lẽ từ ban đầu những gì mà hai con người dành cho nhau không phải là tình yêu. Người ta cứ nói rằng sau khi vượt qua đủ khó khăn hay thử thách, hai người mới có thể đi đến cái đích rất lớn đó chính là hôn nhân.

Thế nhưng, nếu như có một chuyện gì xảy đến khiến cho việc kết hôn không thể xảy ra như dự định thì rõ ràng ngay từ đầu rất có thể tình cảm của hai người chẳng phải là tình yêu. Trong trường hợp này, có lẽ người phụ nữ nên dứt khoát ngẩng cao đầu và bước đi bởi rõ ràng anh ta chẳng hề xứng đáng với tình cảm của cô nữa rồi.

Mới đây, một người phụ nữ kể chuyện đã trở thành “cô dâu hụt”. Đến bây giờ, chồng sắp cưới của cô biến thành chồng người khác. Thế nhưng cách cô đối mặt mới khiến người ta tấm tắc mãi. Chuyện như sau:

Mình từng yêu nhau như thế mà!

- Ơ! Con này giờ này mày vẫn còn chưa thay đồ à. Tao tưởng mày phải sang hộ từ sáng sớm chứ.

- Thôi tao không đi đâu.

- Con điên. Mày phải xinh đẹp, đẹp hơn cả cô dâu cho tao. Gái già cũng phải có cái chất của già chứ.

Hoãn cưới vì dịch bệnh, cô gái mất luôn chồng sau 17 ngày ở xa nhau và cách cô đối mặt với đám cưới của anh ta khiến tất cả thán phục-1

Bài viết được đăng tải.

Hôm nay, người yêu cũ của mình cưới. Chẳng biết có phải là gọi cũ không nữa vì chẳng có lời chia tay nào được nói ra cả.

Hai đứa nhà cạnh nhau, lớn lên cùng nhau từ bé. 17 tuổi anh tỏ tình với mình và yêu nhau từ đó. Bố mẹ hai bên vô cùng ủng hộ, còn trêu bảo vừa là hàng xóm vừa là thông gia còn gì bằng.

Tính đến giờ mình 28 tuổi thì yêu nhau cũng gần 11 năm rồi. Không có dịch lần 1 thì giờ mình là vợ anh rồi. Hai bên gia đình hoãn cưới đến tháng 11 Âm này tổ chức.

Rồi dịch lần 2 bùng phát trở lại. Anh bị kẹt ở trong Quảng Nam không về được. 17 ngày anh ở đấy. Từ ngày yêu nhau đây là lần đầu tiên 2 đứa xa nhau. Tối nào cũng chuyện trò đủ thứ.

Thật ra từ khi yêu anh mình luôn cảm thấy cuộc sống toàn màu hồng, vui vẻ ,hạnh phúc bên nhau là đủ.

Anh trở về. Mình thấy anh hay tránh mặt mình hơn, anh nói chuyện với mình ít hơn... Mãi đến khi có người nhắn tin cho mình. Nói anh và người đó yêu nhau, xin mình buông tha cho anh để họ được bên nhau. Và mình được nhìn thấy những bức ảnh mình không nên xem, thất vọng, cảm giác bị phản bội, hận anh vô cùng.

Hoá ra 17 ngày anh ở Quảng Nam, anh và cô bạn cùng công ty của anh chợt nhận ra là yêu nhau. Sau tất cả mình cũng chỉ là trò đùa.

Và rồi hôm nay anh cưới, cô gái ấy có thai. Anh được lên chức bố như điều anh luôn mong muốn. Tháng 11 này sẽ chẳng còn đám cưới nào nữa. Chẳng còn cảnh 2 nhà bắc rạp cưới chung nữa. Chẳng còn cảnh anh là chú rể mình là cô dâu nữa.

Hoãn cưới vì dịch bệnh, cô gái mất luôn chồng sau 17 ngày ở xa nhau và cách cô đối mặt với đám cưới của anh ta khiến tất cả thán phục-2

Ảnh minh họa.

Ngày hôm nay anh là chú rể và cô dâu chẳng phải mình. Bạn bè, hàng xóm ai cũng trách anh, bố mẹ mình giận không thèm nhìn mặt anh. Anh bảo với mình anh yêu mình. Chuyện đó chỉ là ngoài ý muốn, do 3 lon bia đưa lối thôi. Nhưng là đàn ông phải chấp nhận hậu quả của việc mình làm ra.

Mẹ mình còn sợ mình sang phá đám cưới của anh nhưng mình làm sao phải làm vậy. Phải xúng xính váy xinh đi dự đám cưới của anh chứ.

Con gái không có tình yêu đâu có chết được, không có tiền mới chết thôi phải không các bạn.

Có lẽ đúng khi nói phụ nữ chỉ nên sống cho người sinh ra mình và người mình sinh ra”.

Thật là nỗi đau quá lớn mà một cô gái phải đối mặt. Những tưởng cô sắp xúng xính lên xe hoa, trở thành vợ người ta thì biết bao biến cố ập đến. Nghiêm trọng nhất là khi anh ta đã khiến người phụ nữ khác có bầu, bây giờ phải chịu trách nhiệm bằng cách cưới hỏi. Sau tất cả, người phụ nữ 11 năm bên cạnh anh ta, yêu đương là gì đây?

Thế nhưng đối diện với những điều ấy, cô vẫn khẳng định mình sẽ xúng xính, sẽ xinh đẹp đến dự đám cưới. Dù có hận thù thì cô cũng sẽ ngẩng cao đầu đến xem người những tưởng là chồng mình sẽ thành chú rể ra sao.

Sự mạnh mẽ của cô gái khiến tất cả phải thán phục. Nhiều người cũng chia sẻ rằng họ cảm thấy may mắn cho cô vì ít nhất sự cố đến trước khi cả hai kết hôn rồi. Nếu như cô và anh chàng kia đã chính thức là vợ chồng thì sự việc sẽ khó giải quyết hơn rất nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoan-cuoi-vi-dich-benh-co-gai-mat-luon-chong-sau-17-ngay-o-xa-nhau-va-cach-co-doi-mat-voi-dam-cuoi-cua-anh-ta-khien-tat-ca-than-phuc-162202809111946594.htm

người yêu cũ

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.