Hủy hôn vì vợ tương lai 'cuồng yêu'

Tuấn bắt đầu thấy sợ, sợ cái sự hoang dại của người yêu. Một người con gái lúc nào cũng tỏ ra đoan chính, ngoan ngoãn vậy, thế mà giờ lại ham hố, lại giỏi chuyện yêu như thế.

Yêu nhau được 2 năm, Tuấn không hề hay biết Linh là người như thế nào. Vì bản thân Tuấn chưa từng đi quá giới hạn với Linh. Tuấn cũng quan niệm, yêu nhau dù muốn đến mấy cũng phải giữ cho nhau.

Vả lại, lúc nào Linh cũng nói như vậy. Nhưng giờ thì Tuấn hiểu, có lẽ đó là ‘bài’ của Linh để Tuấn nghĩ rằng, Linh đúng là một cô gái đoan chính, hiền lành.

Hai người quen nhau từ khi học đại học. Cuộc sống của hai đều tốt, gia đình hai nhà để ở Hà Nội nên không phải lo lắng gì chuyện xa xôi. Tình yêu đẹp cũng tiến triển rất tốt. Linh có vẻ không phải là cô gái dễ dãi, ban đầu là vậy. Vì nhiều lần đi chơi khuya, Tuấn có ý rủ Linh đi nhà nghỉ nhưng cô nhất định không chịu, còn tỏ thái độ. Ý cô là muốn Tuấn giữ gìn cho mình tới ngày kết hôn.

Tuấn chấp nhận yêu cầu của người yêu, thế nên, những lần sau ấy, dù có muộn đến mấy, có muốn đến mấy, Tuấn cũng đưa Linh về nhà an toàn. Tưởng càng từ chối thì người yêu càng lấn tới, nhưng Tuấn lại khác. Anh vốn là một chàng trai thật thà, không tính toán chuyện đó, chỉ có sao thể hiện vậy. Và anh cũng kiên trì đợi tới ngày họ cưới nhau.

Hủy hôn vì vợ tương lai 'cuồng yêu' - 1

Tuấn chấp nhận yêu cầu của người yêu, thế nên, những lần sau ấy, dù có muộn đến mấy, có muốn đến mấy, Tuấn cũng đưa Linh về nhà an toàn. (ảnh minh họa)

Được một thời gian, Tuấn đưa Linh về giới thiệu với gia đình. Bố mẹ hai bên cũng có một buổi gặp mặt, gọi là nói chuyện cưới xin. Và cũng từ đó, khi được gia đình nhà người yêu chính thức thừa nhận, đồng ý là dâu con, chỉ chờ tới ngày cưới, Linh bắt đầu lộ rõ bản chất. Linh chủ động nói với Tuấn chuyện vào nhà nghỉ. Khi đó, Tuấn cũng gật đầu nhưng vì Linh luôn nói, muốn giữ gìn tới đêm tân hôn nên vào đó, Tuấn không làm gì cả, chỉ ôm Linh và ngủ thôi. Nhưng có vẻ cô không chịu, cô nhất định đòi Tuấn phải làm gì đó, phải chủ động và khi thấy Tuấn không động tĩnh gì, cô đã mon men đến và làm tới, trao thân cho Tuấn, ép anh phải làm ‘chuyện ấy’.

Lần đầu qua nhanh, Tuấn biết, Linh không phải là cô gái trong trắng nhưng không sao, anh cũng không bận lòng nhiều. Chỉ là có một chút ngạc nhiên, vì anh luôn nghĩ, Linh cố gắng giữ gìn thế thì nhất định phải là trong trắng chứ. Nhưng Linh đã kiếm lý do, bảo với anh rằng, cô đã bị ngã xe đạp từ ngày còn bé, có lẽ vậy mà cô không còn cái màng trinh giống như bao người phụ nữ khác nữa. Tuấn tạm tin, vì thực ra, còn hay không với anh cũng không phải là điều kiện tiên quyết. Anh yêu cô và muốn lấy cô, vậy thôi.

Sau cái lần đầu tiên ấy, mỗi đêm đi chơi về muộn, Linh đều chủ động rủ Tuấn đi nhà nghỉ. Tuấn bảo chở về cô cũng không chịu, dù rằng trời lúc đó còn khá sớm. Linh luôn gọi điện về cho bố mẹ, nói đi cùng Tuấn và thế là bố mẹ yên lòng ngủ, còn con gái họ làm gì cũng mặc. Chỉ biết là hai đứa đi nhau, còn không thắc mắc gì khác.

Vào nhà nghỉ, Linh liên tục yêu cầu Tuấn phải làm thế này, thế kia thì cô mới hài lòng. Tuấn còn hỏi rằng ‘em chưa từng ă nằm với ai sao lại thạo chuyện ấy thế?’ thì Linh ấp úng trả lời bảo là do cô xem phim. Thế là ngay lập tức, một thước phim ở trong điện thoại được mở lên, cô bắt anh phải giúp cô thỏa mãn như trong phim vậy.

Hủy hôn vì vợ tương lai 'cuồng yêu' - 2

Vào nhà nghỉ, Linh liên tục yêu cầu Tuấn phải làm thế này, thế kia thì cô mới hài lòng. Tuấn còn hỏi rằng ‘em chưa từng ă nằm với ai sao lại thạo chuyện ấy thế?’ (ảnh minh họa)

Đêm nào gần như Tuấn và Linh cũng đi như thế. Biết là yêu nhau, có nhu cầu gần gũi nhau nhưng nhiều lần và liên tục như vậy khiến cảm xúc cũng ít đi. Tuấn thấy rờn rợn Linh, không biết vì sao cô lại như vậy, Tuấn càng khiếp đảm khi Linh mua cho anh mấy cuốn sách về tình dục, bắt anh đọc hết. Cô còn tải vào máy của anh mấy bộ phim không lành mạnh, yêu cầu anh học hỏi kin nghiệm, vì cô cho rằng, anh còn quá kém trong chuyện ấy.

Tuấn bắt đầu thấy sợ, sợ cái sự hoang dại của người yêu. Một người con gái lúc nào cũng tỏ ra đoan chính, ngoan ngoãn vậy, thế mà giờ lại ham hố, lại giỏi chuyện yêu như thế. Tuấn bắt đầu tò mò và nghi ngờ về cái gọi là trinh tiết của Linh. Linh ham sex một cách lạ thường, anh không tin là cô chưa từng qua lại với ai. Càng ngày Linh càng tỏ ra nghiện chuyện ấy, Tuấn sợ quá, hoảng hồn, nói với bạn bè. Ai cũng bảo anh vớ phải cố nàng hư hỏng, ham vui, ham chơi, hám chuyện sex. Thế nên, anh thưa với bố mẹ hoãn chuyện cưới xin lại vì một vài lý do tế nhị. Và cuối cùng, đám cưới không diễn ra theo dự định.

Linh hỏi tại sao thì anh bảo còn nhiều việc phải lo. Nhưng thật ra, anh đang đợi động tĩnh từ phía cô. Nếu như Linh vẫn thế, có lẽ anh sẽ hủy hôn thật, chứ không phải chuyện đình chỉ, tạm thời hoãn như bây giờ. Đàn bà ham sex đến đàn ông phải sợ thì quả là có chuyện rồi đấy!

Theo Khám phá



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.