"Nhà văn nghìn share" Huyền Trang Bất Hối: “Trên đời có những thứ là vô hạn nhưng lòng chung thuỷ thì chắc chắn là không”

Nữ nhà văn "vạn người mê" của cộng đồng mạng đã có những chia sẻ sâu sắc về lòng chung thủy của đàn ông.

Huyền Trang Bất Hối, tên thật Trịnh Huyền Trang, là một trong số ít các nhà văn được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với giọng văn đậm chất ngôn tình, tuy sự nghiệp văn chương chưa dài nhưng nữ nhà văn sinh năm 1995 đã cho ra đời hàng loạt tác phẩm đình đám như Góc khuất đàn bà, Phụ nữ vạn người mê, Cốt cách phụ nữ, Thôi, đừng nói chuyện ngày mai…

Nhà văn nghìn share Huyền Trang Bất Hối: Trên đời có những thứ là vô hạn nhưng lòng chung thuỷ thì chắc chắn là không”-1

Nhà văn Huyền Trang Bất Hối

Trước các sự kiện trong đời sống xã hội, đặc biệt liên quan đến tình yêu – gia đình, Huyền Trang Bất Hối không ngại ngần chia sẻ ý kiến của mình. Các ý kiến này của cô có thể được ủng hộ hoặc gặp ý kiến trái chiều, nhưng luôn có dấu ấn nhất định. Những lần đăng đàn của cô luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng, đặc biệt là giới trẻ, vậy nên Huyền Trang Bất Hối được đặt biệt danh là Nhà văn nghìn share.

Năm 2018, Huyền Trang Bất Hối bất ngờ lên xe hoa khi tuổi đời còn rất trẻ. Làm vợ, làm mẹ đã mang đến cho nữ nhà văn những trải nghiệm hôn nhân. Trước tình hình các vụ đánh ghen ngập tràn mạng xã hội, Huyền Trang Bất Hối đã đăng đàn bàn về sự chung thủy của đàn ông.

Chia sẻ của Huyền Trang Bất Hối:

Nhà văn nghìn share Huyền Trang Bất Hối: Trên đời có những thứ là vô hạn nhưng lòng chung thuỷ thì chắc chắn là không”-2

“Trên đời có những thứ là vô hạn nhưng lòng chung thuỷ thì chắc chắn là không.

Hôm nay có thể bạn là nhất nhưng ngày mai cũng có thể vì con đàn bà khác mà chấp nhận mất tất rồi nhận định đấy mới thực sự là tình yêu.

Sự chân thành của đàn ông không khẳng định bằng thời gian, hi sinh hay cố gắng, sự chân thành của đàn ông chỉ tồn tại khi chưa gặp được mối khác ngon hơn.

Đàn ông tử tế, không phải là đàn ông không ngoại tình, vì trên đời này không có đàn ông cả đời chung thuỷ. Mà đàn ông tử tế là đàn ông khi biết tâm đã động, lòng đi lạc hướng thay vì lừa dối, họ lựa chọn cách kết thúc trong rõ ràng và đàng hoàng đến bên một người khác.

Thời gian kiểm chứng được sự thật, nhìn nhận được bản tính con người. Ở trên đời có 2 thứ tuyệt đối không cần nghi ngờ, đó là lòng chung thuỷ của đàn ông và lời hứa trọn đời của họ.

Dần dần rồi bạn cũng sẽ thấy, phản bội cũng chỉ là chuyện tầm thường ngày trôi qua ngày, không phải bạn không đủ hoàn hảo hay là họ không đủ tử tế.

Chỉ là do khi bạn xuất hiện trong cuộc đời họ với họ thì bạn vẫn chưa phải là điểm cuối cùng vì thế nên hết duyên cũng đành nói ly biệt.

Đàn ông tốt sẽ không đợi lúc mất đi rồi mới tiếc và người đàn ông yêu bạn sẽ không phạm phải một lỗi quá nhiều lần.

Đàn bà hãy nhớ đừng nhầm lẫn giữa quên và tha thứ, khi đàn ông phản bội chúng ta có thể tha thứ còn quên thì sẽ là không bao giờ”.

Trước đó, Huyền Trang cũng chia sẻ quan điểm của mình về việc khi phụ nữ có bạn trai, chồng ngoại tình thì nên cư xử thế nào. Theo nhà văn, phụ nữ “đi nhầm đường thì phải biết quay đầu, yêu sai người thì phải có bản lĩnh để chia tay”.

Nhà văn nghìn share Huyền Trang Bất Hối: Trên đời có những thứ là vô hạn nhưng lòng chung thuỷ thì chắc chắn là không”-3
 

“Quá nhiều đàn ông hứa hẹn sẽ cho đàn bà một mái nhà nhưng rồi lại dắt ra nhà nghỉ. Quá nhiều đàn ông nói rằng sẽ mang lại cho em hạnh phúc nhưng cuối cùng lại nói chúc em hạnh phúc. Vì thế lời hứa chỉ mang tính chất vui mồm, đừng vội tin!

Khi yêu phải người tệ bạc hoặc gặp phải kẻ phản bội thì cũng chẳng có gì đáng phải bận tâm. Có đôi khi gặp càng nhiều càng tốt vì đôi khi là cuộc đời thử thách cho chúng ta đi qua dăm ba bãi phân mới có được hạnh phúc.

Không có đàn ông vô tâm, chỉ có bản thân hi vọng quá nhiều nên mới thấy họ hờ hững. Đàn bà đừng đặt tâm vào ai quá nhiều thì tự nhiên mọi điều dửng dưng đơn giản.

Hãy là kiểu đàn bà yêu người khác nhưng lại yêu mình nhiều hơn. Và luôn hiểu một điều rằng, bản thân luôn là thứ quan trọng nhất nếu để bản thân chịu thiệt thòi thì là mình ngu.

Thế nên chỉ mong đàn bà mình luôn hiểu, yêu mà không tỉnh táo thì đến cháo cũng chả có mà ăn. Đi nhầm đường thì phải biết quay đầu, yêu sai người thì phải có bản lĩnh để chia tay.

Và có hai chuyện phụ nữ chúng ta tuyệt đối đừng bỏ lỡ một là thanh xuân hai là cơ hội gặp được người tốt hơn”.

Theo N.T - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.