Kết hôn được 27 năm, chồng không khỏe nhập viện nhân tiện 'cắm sừng' vợ

Thẩm phán cũng phát hiện cô Vương nhắn tin khen ngợi 'cậu nhỏ' của anh Chu 'vừa to vừa thô', và 'em hôn 'cậu nhỏ' của anh, anh có thích không?'.

China Times đưa tin, một cặp vợ chồng họ Chu sống ở Đài Bắc (Đài Loan) đã kết hôn được 27 năm. Tháng 11/2017, anh Chu nhập viện do tình trạng sức khỏe không tốt, trong thời gian này, anh tình cờ quen biết người phụ nữ họ Vương đang túc trực ở bệnh viện chăm sóc bố.

Sau đó, cả hai nảy sinh quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, họ thường bày tỏ tình cảm với nhau thông qua ứng dụng tin nhắn, công khai hẹn hò, ôm hôn và quan hệ tình dục bất chấp người đàn ông đã có gia đình.

'Chính thất' đã gọi điện đối chất với 'tiểu tam', thậm chí người vợ đã có lần chạm trán cặp đôi gian tình đang hẹn hò và đến gần để tra hỏi, nhưng cô Vương không hề hối hận, thậm chí còn dùng lời lẽ khiêu khích và làm tổn thương 'chính thất'.

Kết hôn được 27 năm, chồng không khỏe nhập viện nhân tiện cắm sừng vợ-1


Anh Chu đã viết bản cam kết hứa rằng sẽ cắt đứt liên lạc với nhân tình, nhưng sau đó người vợ bắt quả tang 'tiểu tam' đã trò chuyện video khiêu dâm với chồng. Cặp đôi gian tình đã 'vụng trộm' hơn 4 năm, và anh Chu chưa bao giờ dành thời gian đi du lịch cùng vợ con. Người vợ phẫn uất đã kiện cô Vương ra tòa và đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, cô Vương lập luận rằng trong thời gian chăm sóc cha đang nằm viện đã quen biết Chu, cả hai trở thành bạn bè và liên lạc với nhau qua ứng dụng nhắn tin. Cô khẳng định họ chỉ là những người bạn tri kỷ, nội dung cuộc trò chuyện có phần ái muội nhưng đó chỉ là những câu nói đùa say xỉn. Hai người không hề có quan hệ tình dục, Vương bày tỏ cảm giác hối lỗi vì đã khiến 'chính thất' phiền lòng.

Tuy nhiên, dựa vào nội dung cuộc trò chuyện giữa hai người, thẩm phán nhận thấy Vương gọi Chu là 'chồng', và họ thường gửi biểu tượng cảm xúc thể hiện nỗi nhớ nhung kèm theo những tin nhắn khiêu dâm. Chu cũng bày tỏ với nhân tình rằng anh muốn ly hôn vợ và ở bên 'tiểu tam', nhận định hai người đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm vượt mức bạn bè thông thường.

Thẩm phán cũng phát hiện cô Vương nhắn tin nhạy cảm với anh Chu. Chu cũng đáp: 'Anh chỉ muốn làm tình với em'. Điều này xác nhận cả hai đã có quan hệ tình dục, tòa không chấp nhận lời khai của 'tiểu tam' và kết án cô Vương phải bồi thường phí an ủi tinh thần cho 'chính thất' là 350.000 nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ket-hon-duoc-27-nam-chong-khong-khoe-nhap-vien-nhan-tien-cam-sung-vo-av3067602.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.