Không phải chuyện ái ân, đây mới là điểm mấu chốt phụ nữ khiến đàn ông phải yêu tới "thần trí bấn loạn", có cho vàng cũng không bao giờ phụ bạc vợ

Khi yêu, đàn ông sẽ bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài của đối phương nhưng khi chọn vợ, anh ấy sẽ tìm người phụ nữ thực sự hợp với mình về cả tính cách cũng như quan điểm sống.

Đúng là thời gian có thể "san bằng" tất cả, tình yêu sâu đậm tới mấy qua năm tháng vẫn có thể "bị đánh bay màu". Thế nhưng điều đó không có nghĩa phụ nữ không thể "đánh gục" được thời gian để kéo yêu thương của chồng ở bên mình mãi mãi. Đơn giản là chị em có muốn hay không.

Hãy nhớ một điều, giống như phụ nữ, đàn ông cũng có những điểm yếu và nhu cầu, khát khao riêng. Chỉ cần được vợ đáp ứng đúng những mong mỏi ấy thì tình yêu của chàng đối với bạn đời sẽ mãi "xanh tươi" như thuở ban đầu. Hôn nhân 15 năm, 20 năm hay lâu hơn nữa thì bạn vẫn là tình yêu duy nhất trong đời của anh ấy.

Chồng luôn là số 1


Không phải chuyện ái ân, đây mới là điểm mấu chốt phụ nữ khiến đàn ông phải yêu tới thần trí bấn loạn, có cho vàng cũng không bao giờ phụ bạc vợ-1
Ảnh minh họa

Biết rằng khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, phụ nữ có rất nhiều mối quan tâm và trọng trách phải gánh vác trên vai khiến thời gian dành cho chồng bị hạn hẹp hơn thủa mới yêu rất nhiều. Càng những năm về sau, tình cảm vợ chồng sẽ càng phai nhạt bởi chính những gánh nặng cuộc sống ấy. Nếu phụ nữ không khéo léo, cân bằng giữa công việc với sự quan tâm dành cho chồng sẽ đồng nghĩa với việc, bạn tự đẩy chàng ra xa bạn.

Do vậy dù bận rộn tới mấy, bạn cũng cần sắp xếp thời gian ưu ái riêng cho chồng. Bất cứ khi nào anh cần vợ, bạn nhất định không được từ chối hay để mặc anh một mình. Nhất là khi có cơ hội "trốn con" là bạn phải nhanh chóng cùng chồng "lên đường" dù chỉ là vài tiếng buổi trưa. Hoặc tranh thủ ngày nghỉ có người trông con giúp, bạn hãy chủ động cùng chàng tìm tới một "chốn yêu" nơi chỉ có 2 người, không một ai có thể "phá đám" cuộc vui của bạn. Bạn phải thể hiện cho anh ấy cảm nhận được rằng, trong lòng bạn không gì quan trọng được bằng chồng.

Tôn trọng cảm xúc của chồng

Đàn ông luôn thích vợ nghĩ rằng chàng là "trụ cột" của gia đình. Chính chàng là người duy trì và vận hành mọi hoạt động, sinh hoạt của tổ ấm. Là vợ, bạn nên tôn trọng quan điểm và suy nghĩ của anh ấy. Trước một quyết định lớn, người đầu tiên bạn cần chia sẻ, tham khảo ý kiến chính là chồng. Để anh ấy thấy được bạn luôn tôn trọng chồng. Cũng từ đó mà về sau trước khi làm việc gì, chàng cũng sẽ luôn thông qua ý kiến của bạn.

Hãy nhớ, phụ nữ muốn được chồng tôn trọng thương yêu thì điều đầu tiên bạn phải làm là phải tôn trọng chồng trước. Cuộc sống phải có cho đi mới mong nhận lại, kể cả vợ chồng cũng không ngoại lệ.

Không chỉ là vợ mà còn là người bạn tâm giao lý tưởng


Không phải chuyện ái ân, đây mới là điểm mấu chốt phụ nữ khiến đàn ông phải yêu tới thần trí bấn loạn, có cho vàng cũng không bao giờ phụ bạc vợ-2
Ảnh minh họa

Khi yêu, đàn ông sẽ bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài của đối phương nhưng khi chọn vợ, anh ấy sẽ tìm người phụ nữ thực sự hợp với mình về cả tính cách cũng như quan điểm sống. Bởi hơn ai hết, anh ấy hiểu 1 điều, vợ chồng muốn hạnh phúc bền lâu là phải tâm đầu ý hợp. Do vậy anh sẽ chọn người phụ nữ đủ thông minh, đủ tinh tế để hiểu suy nghĩ của chồng. Như vậy bạn mới có thể làm hậu phương vững chắc, cùng anh ấy chinh phục mọi mục tiêu đề ra trong cuộc sống.

Vậy nên làm vợ, bạn hãy cho chàng thấy, ngoài là một người vợ đảm, một người mẹ hiền của các con anh ấy thì hàng đêm về giường, bạn còn là người bạn tâm giao tri kỷ luôn lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư, trăn trở của chồng. Nếu không thể tham vấn được cho chàng hướng đi cụ thể thì bạn cũng thể hiện cho chàng thấy, dù chàng có quyết định như thế nào thì bạn cũng mãi ở bên ủng hộ.

Biết cách nâng tầm quan trọng của chồng

Không phải chuyện ái ân, đây mới là điểm mấu chốt phụ nữ khiến đàn ông phải yêu tới thần trí bấn loạn, có cho vàng cũng không bao giờ phụ bạc vợ-3
Ảnh minh họa

Một người đàn ông bản lĩnh trưởng thành và sống có trách nhiệm với gia đình sẽ luôn biết các quan tâm chăm sóc vợ con. Do vậy, trong cuộc sống phụ nữ đừng chiều chồng quá rồi "giành" hết việc của chàng về mình.

Có những việc bạn dư sức làm nhưng nhất quyết phần cho chàng với lời nhờ cậy nhẹ nhàng. Chẳng hạn như chiếc xe đi làm của bạn bị hư, bóng điện chị cháy, hoặc vòi nước bị hỏng. Bạn hãy khéo léo nhắc chàng dành thời gian giúp vợ xử lý những việc đó. Để chàng vừa thấy được trách nhiệm chăm lo cho gia đình lại vừa khiến chàng ngầm hiểu vai trò quan trọng của người đàn ông trong nhà. Đương nhiên những lần sau chàng sẽ chú ý để tâm hơn tới mọi việc mà không cần vợ phải nhắc nhở.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-phai-chuyen-ai-an-day-moi-la-diem-mau-chot-phu-nu-khien-dan-ong-phai-yeu-toi-than-tri-ban-loan-co-cho-vang-cung-khong-bao-gio-phu-bac-vo-2220214123104189.htm

phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.