Thực lòng mà nói, một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ nhưng không làm được những điều này thì chưa yêu thật sự

Không ít người quen thuộc với Vương Tư Thông, thế hệ thứ hai giàu có, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm. Sở hữu khối tài sản kếch xù từ gia tộc nên mỗi khi có bạn gái, anh chàng này đều không tiếc tay chi tiền cho đối phương nhưng lại cũng thay người yêu như thay áo.

Trong thế giới này, tiền rất quan trọng, một khi cảm xúc bị lôi kéo bởi tiền thì có thể xảy ra khủng hoảng.

Khi còn nhỏ, chúng ta thường nghe người lớn nói rằng tiền bạc ít nhiều sẽ làm tổn thương tình cảm. Nhưng khi đó, chúng ta thường không hiểu lắm. Sau này lớn lên, chúng ta mới nhận ra rằng chuyện tiền bạc thực sự sẽ làm tổn thương tình cảm.

Vì vậy, quan niệm "có tiền là có tất cả mọi thứ" dần ăn sâu bén rễ trong suy nghĩ của nhiều người. Điều đó cũng tương đương với việc mặc định nếu một người sẵn sàng chi tiền cho chúng ta thì có nghĩa họ sẽ coi chúng ta là tất cả.

Thực tế, đôi khi mọi thứ không phải là tuyệt đối, khi một người sẵn sàng trả tiền cho chúng ta, chúng ta còn phải xem xét các khía cạnh khác của sự việc.

Nếu anh ta chỉ cho bạn tiền mà không thể hiện tốt ở các mặt khác, điều đó chỉ có thể cho thấy rằng đối phương không yêu bạn nhiều.

Thành thật mà nói, một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ nhưng không làm được những điều này có nghĩa là anh ta không yêu bạn.

Thực lòng mà nói, một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ nhưng không làm được những điều này thì chưa yêu thật sự-1

01.

Không giữ khoảng cách với những người khác giới

Không ít người quen thuộc với Vương Tư Thông, thế hệ thứ hai giàu có, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm. Sở hữu khối tài sản kếch xù từ gia tộc nên mỗi khi có bạn gái, anh chàng này đều không tiếc tay chi tiền cho đối phương.

Nhưng mọi người có thể thấy rằng mặc dù rất hào phóng chi tiền cho bạn gái nhưng Vương Tư Thông cũng thay người yêu như thay áo. Khi đang có bạn gái, Vương Tư Thông vẫn liên lạc với một vài cô nữa và không hề giữ khoảng cách. 

Nhiều khán giả Trung Quốc vẫn còn nhớ một thời điểm khi Vương Tư Thông đã có bạn gái, nhưng khi ngồi cạnh một nữ diễn viên xinh đẹp trong một chương trình, anh chàng công tử nhà giàu này không ngừng khen ngợi ngoại hình của nàng minh tinh. 

Đôi khi người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ, có thể là anh ta quá dư thừa tiền bạc nên chỉ đang "chơi" với bạn bằng tiền, chứ không thực tâm muốn sống hết mình vì bạn. Giống như Vương Tư Thông, luôn chiều chuộng bạn gái bằng tiền nhưng cũng thay đổi bạn gái với tốc độ bằng một cái lật tay. 

Vì vậy, đôi khi đừng chỉ nhìn vào số tiền mà một người đàn ông chi cho phụ nữ mà hãy nhìn xem liệu người đàn ông này có giữ khoảng cách giữa họ và các cô nàng khác ngoài bạn gái hay không. Nếu đã có người yêu mà còn "đò đưa" tán tỉnh người khác giới thì anh ta không yêu bạn như bạn nghĩ, thậm chí có thể là một tên cặn bã. 

Nếu anh ta đã không yêu bạn thì dù có ở bên bạn cũng sẽ chia tay, sau khi chia tay sẽ đổi sang người khác, thật ra đàn ông như vậy chỉ để cho vui. Giàu có là tướng mạo của một phú ông, cho nên tiền bạc tự bản thân không quý giá lắm, vì thứ anh ta có không gì khác ngoài tiền nên anh ta mới cho bạn tiền.


02.

Không chăm sóc bạn

Thực lòng mà nói, một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ nhưng không làm được những điều này thì chưa yêu thật sự-2

Nếu đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ nhưng không bao giờ chăm sóc bạn, anh ta có thể không thực sự yêu bạn. Bạn nên giữ khoảng cách với người đàn ông như vậy.

Một người bạn từng kể với tôi thế này: "Chú của tôi là người đàn ông có 3 căn nhà ở Hải Phòng và cũng có một căn nhà ở Hà Nội. Chú tôi hàng năm chu cấp cho vợ rất nhiều tiền nhưng không cần biết cả năm qua vợ ông đã sống thế nào. Có khi cả năm chẳng nói chuyện với vợ lần nào. 

Có lần vợ chú bị ốm, bệnh nặng đến mức hôn mê nhưng lúc ấy chú cũng chỉ cho vợ một đống tiền và dặn các con khi nào rảnh thì về thăm mẹ".

Sau khi đưa một đống tiền nhờ người khác trông giúp vợ thì người chú này một mình vào Hải Phòng, ở với người phụ nữ khác ở đây, đồng thời nói rằng sẽ ly hôn với vợ trong thời gian tới.

Vì vậy, đôi khi một số người đàn ông giao cho bạn một số tiền chỉ để hoàn thành nhiệm vụ. Hai người đã kết hôn, vì vậy khi vợ gặp khó khăn, bên kia sẽ cho một số tiền, chỉ để che giấu tai mắt của người khác rằng anh ta không hề bỏ rơi vợ.

Đôi khi đối phương cho vợ/người yêu một số tiền là để bù đắp phần nào mặc cảm trong lòng, chẳng hạn như chuyện anh ta có người phụ nữ khác bên ngoài. Lúc này vì vợ vẫn đảm đương công việc nhà rất tốt nên anh ta lúng túng, chưa thể nói ra, dù hai người chưa ly hôn nhưng trong lòng người đàn ông đó không còn yêu bạn nữa.

Có rất nhiều cuộc hôn nhân phải đi đến bước này, khi đó, thực sự nó đã chết trên danh nghĩa.

Nếu gặp phải gã đàn ông như vậy, mà hai người chưa kết hôn thì phụ nữ phải biết cách thoát ra kịp thời. Phụ nữ nên gặp một người đàn ông biết lo toan cho mình, chỉ có người đàn ông như vậy mới thật lòng yêu bạn. Trao cuộc đời cho người đàn ông đó, bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc.

03.

Không giải quyết được rắc rối cho vợ/bạn gái

Một người đàn ông không ngại chi tiền cho bạn, chẳng hạn khi hai người đi ăn, anh ta sẽ là người trả tiền, hay trong các dịp đặc biệt, anh ta sẽ mua tặng bạn một món quà nhỏ nhưng khi bạn gặp một số khó khăn, anh ta lại bỏ chạy thì thực tế đối phương không đặt bạn vào mắt.

Có những người đàn ông lúc bình thường sẽ ríu rít, không thể tách rời bạn gái. Nhưng khi người kia gặp khó khăn, hai người sẽ xảy ra cãi vã và người kia sẽ biến mất.

Khi chúng ta kết bạn, có một loại bạn gọi là "bạn ăn hôi", loại này cũng có trong tình yêu.

Đôi khi biểu hiện của tình yêu quá ngọt ngào khiến chúng ta không thể biết được người kia có thực sự yêu mình hay không, chúng ta sẽ lầm tưởng rằng dành thời gian cho nhau là tình yêu. Thực tế không phải vậy, có thể đó chỉ là sự khỏa lấp cô đơn ngắn hạn.

04.

Không tôn trọng cha mẹ của bạn

Thực lòng mà nói, một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho phụ nữ nhưng không làm được những điều này thì chưa yêu thật sự-3

Nếu đối phương không kính trọng cha mẹ bạn, thì dù có tiêu bao nhiêu tiền cho bạn cũng có nghĩa anh ta không yêu bạn nhiều. Ngược lại, nếu đối phương yêu thương bạn thì nhất định sẽ kính trọng cha mẹ bạn, bởi công ơn sinh thành dưỡng dục lớn hơn trời. Cha mẹ bạn sinh ra bạn và nuôi dạy bạn, nếu người kia biết nghĩ cho bạn, anh ta cũng sẽ yêu thương cha mẹ bạn, kính trọng cha mẹ bạn, đối xử tử tế với cha mẹ bạn, sau này sẽ phụng dưỡng cha mẹ bạn.

Vì vậy, nếu bạn dẫn về một chàng trai mà bạn thấy người này không tôn trọng cha mẹ bạn thì bạn có thể tính đến chuyện chia tay với người này, vì nếu lấy một người như vậy bạn sẽ thấy tương lai gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Thử nghĩ, nếu bên kia vô lễ với cha mẹ bạn thì ông bà sẽ đau lòng thế nào.

Phụ nữ đôi khi có chỉ số IQ bằng 0 khi yêu, vì vậy có những người tuyên chiến với bố mẹ vì bạn trai, cuối cùng những người phụ nữ như vậy sẽ rất đau khổ.

***

Một người đàn ông tiêu tiền vì bạn, nhưng lại không muốn làm một số việc cho bạn, điều này chỉ cho thấy anh ta không có bạn trong lòng. Có thể người đàn ông đó không thiếu tiền nên sẵn sàng chi một ít cho bạn nhưng một ngày nào đó anh ta muốn lựa chọn giữa bạn và tiền, thì có lẽ anh ta sẽ không ngần ngại mà chọn tiền.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.