Lấy chồng già hơn 27 tuổi vẫn bị phụ bạc, người vợ có “đòn ghen” đẳng cấp: Chẳng ồn ào nhưng vẫn khiến gã tỷ phú cúi đầu!

Khi người vợ tỷ phú ra đòn thì cũng báo hiệu cuộc hôn nhân của cả hai đã đi đến hồi kết. Nhưng cách xử lý và sắp xếp ra sao mới đáng nói.

Người phụ nữ lên xe hoa với tỷ phú hơn 27 tuổi

Nhiều người nói rằng một người vợ cưới chồng quyền lực thì sẽ thiệt thòi trong mọi mặt nếu có tranh chấp. Tuy nhiên, điều đó dường như không ảnh hưởng đến Inaara Gabriele.

Trải qua một cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Inaara đã kết hôn với Hoàng tử Karim Aga Khan. Ông được coi là người lãnh đạo tinh thần hồi giáo.

Được biết, Karim có khối tài sản ước tính 13,3 tỷ đô và một trong 15 nhân vật Hoàng gia giàu nhất thế giới.

Hai bên kết hôn bằng một đám cưới rùm beng ở dinh thự của Aga Khan ở Paris.

Lấy chồng già hơn 27 tuổi vẫn bị phụ bạc, người vợ có đòn ghen” đẳng cấp: Chẳng ồn ào nhưng vẫn khiến gã tỷ phú cúi đầu!-1
Cặp đôi hơn kém nhau 27 tuổi. 2 năm sau, ở tuổi 64, Karim Aga Khan chào đón sự ra đời của một cậu con trai.

Những tưởng sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Gabriele đã gặp được chân ái cuộc đời nhưng không phải. Trừ bỏ những tháng năm đầu tiên khá hạnh phúc, bà dần dần cảm thấy bí bách với người chồng tỷ phú có phần độc đoán.

Ông Khan là người giàu có, sở hữu nhiều máy bay phản lực, 600 con ngựa đua và gia sản trải dài toàn thế giới.

Bản thân Gabriele sinh ra trong gia đình doanh nhân giàu có nhưng chẳng là gì so với chồng mình. Lấy ông, bà được chiều chuộng nhưng chẳng bao giờ được đưa ra tiếng nói của mình.

Lấy chồng già hơn 27 tuổi vẫn bị phụ bạc, người vợ có đòn ghen” đẳng cấp: Chẳng ồn ào nhưng vẫn khiến gã tỷ phú cúi đầu!-2
Hai vợ chồng khi còn mặn nồng.

Cuộc sống cứ tiếp diễn như thế cho đến khi người phụ nữ này phát hiện chồng mình qua lại với một nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp.

Bình thường, khi một cô vợ biết chồng ngoại tình sẽ làm rùm beng lên. Tuy nhiên, Inaara lại không hề như thế. Bà chưa đả động gì đến việc đó và bắt đầu thu thập những bằng chứng có lợi cho mình.

Đòn ghen hiểm hóc khi chồng ngoại tình với gái trẻ
Theo đó, người phụ nữ thông minh thuê thám tử tư theo dõi chồng và nhân tình một cách sát sao. Từ chuyện họ hẹn hò thế nào, mối quan hệ tiến triển đến đâu đều được bà nắm rõ các bằng chứng.

Người phụ nữ này muốn đòn ghen đầu tiên mà mình ra tay sẽ là một “vụ nổ” thật sự. Bản thân bà Gabriele cũng thừa hiểu với ông chồng tỷ phú quyền lực, nếu làm không cẩn thận thì mình mới thực sự mất đi tất cả.

Nắm rõ bằng chứng trong tay, người vợ này đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Lấy chồng già hơn 27 tuổi vẫn bị phụ bạc, người vợ có đòn ghen” đẳng cấp: Chẳng ồn ào nhưng vẫn khiến gã tỷ phú cúi đầu!-3
Cặp đôi cách nhau 27 tuổi.

Bà Inaara Gabriele thừa hiểu vị trí lãnh đạo tinh thần của chồng mình ra sao. Cái ông cần nhất chính là danh dự.

Bởi thế, cách thức thu thập bằng chứng rồi chủ động ly hôn được coi là màn ra đòn hiểm hóc và hoàn hảo. Nó có lợi cho việc đòi quyền lợi tài sản của bà về sau.

Ban đầu, nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là vụ ly hôn tốn kém nhất lịch sử vào thời điểm đó với trị giá 500 triệu bảng Anh. Tuy vậy, cả hai bên đã tham gia vào những vụ đàm phán.

Về phần Gabriele, ban đầu bà chủ động với việc ly hôn. Nó được coi là “đòn ghen” dễ dàng tạo nên một vụ bê bối cực lớn với chính Aga Khan.

Tuy nhiên khi xuất hiện trước báo chí, người phụ nữ này lại cực kỳ khéo léo và cẩn trọng. Bà tuyên bố đây là chuyện riêng của hai vợ chồng và không đưa ra bất cứ một bình luận nào.

Lấy chồng già hơn 27 tuổi vẫn bị phụ bạc, người vợ có đòn ghen” đẳng cấp: Chẳng ồn ào nhưng vẫn khiến gã tỷ phú cúi đầu!-4

Tỷ phú Aga Khan sau đó đã quyết định chuyển vụ ly hôn sang tận Pháp để tiến hành. Và sau 3 năm tranh chấp, đến năm 2014, cặp đôi chính thức ly hôn. Bà Inaara nhận khoản tiền bồi thường trị giá 50 triệu bảng Anh. Đây rõ ràng là một con số không tồi.

Từ đầu đến cuối, dù nhỏ bé hơn nhiều so với chồng song sau khi ông ta lăng nhăng, bà đã chủ động trong tất cả mọi việc.

Đòn ghen đầu tiên và cũng chính là đòn ghen cuối cùng khiến mối quan hệ chấm dứt theo cách thức chẳng mấy chênh lệch dù hai bên rõ ràng ở vị thế rất khác nhau. Bản thân tỷ phú Aga Khan chưa bao giờ bị rơi vào thế sắp đặt, phải đàm phán với vợ bất cứ việc gì. Với ông, vợ là phải nghe lời chồng trong tất cả mọi chuyện.

Tuy nhiên, chính hành động cùng những bằng chứng do bà Inaara có trong tay đã khiến ông phải nhượng bộ cúi đầu. Đến cuối cùng, kết quả của vụ ly hôn cũng khiến cả hai bên hài lòng dù mất một thời gian khá dài tranh chấp.

Lấy chồng già hơn 27 tuổi vẫn bị phụ bạc, người vợ có đòn ghen” đẳng cấp: Chẳng ồn ào nhưng vẫn khiến gã tỷ phú cúi đầu!-5
Bà Inaara đã nhận được số tiền hài lòng sau vụ ly hôn.

Phụ nữ chẳng bao giờ chấp nhận được chồng ngoại tình. Tuy nhiên, đòn ghen như thế nào cũng phải dựa vào tình thế mà giải quyết. Với bà Inaara, một khi cảm thấy tình yêu giữa hai bên đã mất thì ly hôn. 

Tuy nhiên, ly hôn như thế nào thì phụ nữ đừng bao giờ để bản thân rơi vào thế bị động, bị sắp xếp. Bà đã làm được điều đó dù lâm vào cuộc đối đầu "không cân sức" với ông chồng lừng danh thế giới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lay-chong-gia-hon-27-tuoi-van-bi-phu-bac-nguoi-vo-co-don-ghen-dang-cap-chang-on-ao-nhung-van-khien-ga-ty-phu-cui-dau-222021161202246469.htm

Tỷ phú

ngoại tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.