Lỡ dính bầu, cô gái bị mẹ bạn trai nhắn tin qua "khuyên bỏ" và màn đáp trả nhẹ nhưng thâm sâu tận cùng!

Có lẽ, thật sự may mắn cho cô gái trẻ khi sớm nhận ra gia đình đối phương thế nào.

Có nhiều cô gái sau khi về làm dâu mới phát hiện gia đình chồng có vấn đề. Rơi vào trường hợp ấy thì thật sự tuyệt vọng, khó tính toán bởi chuyện hôn nhân đã thành, có ly hôn cũng mang tiếng 1 đời chồng.

Mới đây, một cô gái đăng tải đoạn trò chuyện với mẹ của bạn trai. Sau khi cô mang thai, mẹ anh ta đã nhắn tin qua với mục đích khuyên nhủ cô bỏ đi cái thai đó.

"- Bây giờ hai đứa còn trẻ quá, bác khuyên cháu nên bỏ đi.

- Bác làm mẹ rồi thì cũng phải hiểu cho cháu chứ. Bây giờ có người khuyên bác bỏ con bác có bỏ được không. Giờ bảo cháu bỏ cháu không làm được. Gia đình bác không nhận cháu sẽ tự nuôi.

- Bác cũng chỉ muốn tốt cho hai đứa thôi việc gì phải căng thế. Bác bảo bây giờ bỏ đi, vài năm nữa hai đứa ổn định bác cho cưới lúc ấy có cũng chưa muộn.

- Thôi cháu không có phúc làm dâu nhà bác. Với lại cháu và anh H. đã chia tay rồi".

Lỡ dính bầu, cô gái bị mẹ bạn trai nhắn tin qua khuyên bỏ và màn đáp trả nhẹ nhưng thâm sâu tận cùng!-1

Đoạn hội thoại của hai người.

Đây là cuộc hội thoại của cả hai. Người mẹ của anh bạn trai thuyết phục bỏ thai, cô nàng kiên quyết giữ.

Thậm chí cuối cùng, cô cũng thẳng thắn bày tỏ "không có phúc làm dâu nhà bác" và tiết lộ mình đã chia tay anh bạn trai kia.

Có lẽ khi phát hiện có thai, anh ta phủi tay hoặc không muốn chịu trách nhiệm nên cặp đôi chấm dứt tình cảm ngay lúc đó. Gia đình này cũng không muốn nhận dâu nhận cháu nên mới đưa ra "hạ sách" khuyên bỏ thai. Nếu nói rằng suy tính cho tương lai, thương dâu thương cháu thì chẳng ai chọn phương án ấy cả.

Đây đúng là một trường hợp thật sự éo le và khiến người ta thương cảm cho cô gái tội nghiệp. Rõ ràng cô đã yêu sai người rồi, đến khi có chuyện lại tự mình gánh vác.

Nhưng có lẽ, trong sự xui rủi cũng có may mắn bởi chỉ từ một sự việc cũng đủ hiểu gia đình đối phương không tốt đẹp, không có trách nhiệm. Nếu như chẳng may cưới vào cửa rồi, mọi chuyện sẽ không dễ dàng giải quyết như thế.

Hi vọng rằng, cô gái này sẽ có thể xử lý mọi chuyện một cách gọn gàng nhất, tránh khiến bản thân phải chịu tổn thương quá nhiều sau tất cả.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dinh-bau-co-gai-bi-me-ban-trai-nhan-tin-qua-khuyen-bo-va-man-dap-tra-nhe-nhung-tham-sau-tan-cung-162221203152717351.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.