Về thăm họ hàng, vợ tranh thủ vụng trộm với tình cũ, gửi 'ảnh nóng' cho nhau, chồng 'ra tay' khiến nhân tình phải trả giá

Hùng phát hiện bị 'cắm sừng' khi nhìn thấy cuộc trò chuyện mặn nồng giữa vợ và tình cũ là viên cảnh sát họ Kha (30 tuổi).

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Quyên kết hôn với anh Hùng vào năm 2017 và định cư ở Mỹ, quan hệ vợ chồng rất tốt trong những năm đầu kết hôn. Nhưng kể từ khi Quyên đưa con gái về Đài Loan thăm họ hàng và trở về Mỹ, chồng nhận thấy thái độ của vợ rất lạnh nhạt.

Hùng phát hiện bị 'cắm sừng' khi nhìn thấy cuộc trò chuyện mặn nồng giữa vợ và tình cũ là viên cảnh sát họ Kha (30 tuổi).

Về thăm họ hàng, vợ tranh thủ vụng trộm với tình cũ, gửi ảnh nóng cho nhau, chồng ra tay khiến nhân tình phải trả giá-1

Sau khi điều tra, Hùng được biết thời điểm Quyên về Đài Loan, cô thường tranh thủ hẹn hò với tình cũ trong khi gia đình vợ đang say giấc nồng, cặp đôi gian tình đã sử dụng phần mềm liên lạc để gặp gỡ, gửi ảnh 'vùng kín' và quan hệ tình dục tại nhiều địa điểm.

Sau khi sự việc bị phanh phui, cảnh sát thành phố Tân Bắc tuyên bố rằng khi thẩm vấn viên cảnh sát họ Kha, anh cho biết không rõ tình trạng hôn nhân của Quyên, chỉ nghe nói cuộc hôn nhân với chồng không hạnh phúc, và vì nhớ lại mối quan hệ xưa dang dở nên họ đã hẹn đi chơi rồi ngủ chung một phòng.

Bất chấp Kha đưa ra lời bào chữa, hành động chụp những bức ảnh riêng tư trần trụi và gửi cho phụ nữ có gia đình đã vi phạm nội quy trong ngành về tác phong của cảnh sát. Sau khi điều tra, Kha đã đối mặt với hậu quả là bị khiển trách 2 lần và thuyên chuyển đơn vị công tác.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phu-nu-co-gia-dinh-vung-trom-voi-tinh-cu-chong-dam-don-kien-khien-nhan-tinh-thuyen-chuyen-cong-tac-av3038682.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.