Quên trò giấu giếm cũ, tên chồng "ăn vụng" lộ mặt tòm tem với "cỏ gần hang" và cái kết đắng cho cả đôi mèo mả gà đồng

Không chấp nhận nổi hành vi của chồng, cô vợ đã đưa ra quyết định cực gắt ngay sau đó.

Trên MXH, có những chế độ "Hạn chế người xem", "Chỉ mình tôi"... để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Điều này lại vô tình làm những kẻ "có tật giật mình" như được ban cho một tấm màng có chọn lọc.

Nhưng, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, muốn người khác không biết thì mình đừng làm. Chúng ta cùng nghe tên chồng "ăn vụng" kể lại pha "tự hủy" không ai lường trước được này.

Anh chồng đăng bài luôn ngoại trừ vợ ra

Tuy anh và chị mới cưới nhau được hơn 1 năm nhưng tình cảm đôi bên lại giống chai nước ngọt lâu ngày quên đóng nắp, đã không còn khí gas thì dù có xóc nảy nhiều lần cũng chẳng thể sủi bọt như thuở còn mặn nồng.

Anh kể: "Lúc yêu mãnh liệt bao nhiêu thì lúc cưới tro tàn bấy nhiêu. Tôi cũng không biết từ khi nào hai vợ chồng trở nên xa cách như thế nữa. Có thể là từ những lần cãi vã chuyện lông gà vỏ tỏi, không ai nhường ai, không giải quyết được vấn đề thì sự bất mãn nó cứ tích tụ trong lòng thôi. Chuyện bình thường ấy mà."

Khi hỏi thêm về lý do cãi nhau, anh chồng bảo: "Thì lối sống khác nhau thôi. Tính tôi thích xã giao bạn bè, đồng nghiệp, muốn được đi ăn nhậu để giảm bớt căng thẳng. Ban ngày đi làm đã mệt lắm rồi, đến tối tôi muốn uống chút bia, chút rượu cho quên đi chuyện đời thì có gì là sai sao?

Có một lần, tôi đi nhậu với bạn bè về khuya, vợ tôi nói mấy câu, sẵn có men say trong người, tôi làm ầm lên luôn. Tôi là đàn ông mà suốt ngày bị vợ quản thúc, cấm đoán cái này cái nọ thì có ai xem tôi ra gì không?"

Anh nói tiếp: "Sau lần đó, hôm nào đi nhậu tôi cũng nói dối vợ ở lại công ty tăng ca qua đêm, sáng hôm sau về, hoặc là qua nhà đồng nghiệp xem đá bóng rồi ở lại đó ngủ luôn,... Đủ lý do, dù gì vợ tôi cũng không kiểm tra được.

Lần nào đi ăn, đi uống mà có chụp hình đăng lên dòng thời gian, tôi cũng không cho người bên nhà vợ thấy, cài chế độ ngoại trừ hết. Vậy đi cho yên nhà yên cửa".

Đến một lần, anh quên bật chế độ hạn chế người xem khi đăng hình, cũng quên dặn cô bồ cũng là đồng nghiệp "đừng làm chuyện quá khích"....

Quên trò giấu giếm cũ, tên chồng ăn vụng lộ mặt tòm tem với cỏ gần hang và cái kết đắng cho cả đôi mèo mả gà đồng-1
Bài đăng của ông chồng và bình luận của kẻ thứ ba.

Người ta thường bảo "Thỏ không ăn cỏ gần hang", nhưng ngày nào cũng nhìn thấy những "cọng cỏ" xanh mơn mởn "đung đưa" trong gió thì mấy ai mà không rung rinh theo?

Cái kết đắng ngắt sau 1 lần sơ sẩy

Anh cười khổ kể lại: "Ngay từ đầu tôi đâu muốn làm ra mấy chuyện "mèo mả gà đồng", "chim chuột một rọ" như thế này. Nhưng tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo, tôi lại không có thú vui gì, có người đến quan tâm, tâm sự, giải sầu với tôi, tôi không xiêu lòng sao được?".

Anh kể tiếp: "Lúc đó tôi say quá, cứ bấm đăng luôn. Đăng xong thì tôi gọi xe về thẳng nhà. Đến sáng hôm sau dậy thấy điện thoại toàn là cuộc gọi nhỡ của bố mẹ anh chị em bên vợ. Lúc tôi còn chưa hiểu ra sao thì lại thấy điện thoại hiện lên thông báo có người bình luận trên bài đăng của mình. Lúc mở ra tôi mới tá hỏa, có người đăng hình tin nhắn của tôi lên".

\Hóa ra, sau khi chị vợ nhìn thấy dòng bình luận của cô đồng nghiệp đã đợi chồng về và lục lại lịch sử tin nhắn của hai người.

Bất ngờ nhất phải là đoạn "dỗ em bằng tiền bạc" của anh chồng!

Quên trò giấu giếm cũ, tên chồng ăn vụng lộ mặt tòm tem với cỏ gần hang và cái kết đắng cho cả đôi mèo mả gà đồng-2Quên trò giấu giếm cũ, tên chồng ăn vụng lộ mặt tòm tem với cỏ gần hang và cái kết đắng cho cả đôi mèo mả gà đồng-3Hình ảnh ông chồng nhắn với nhân tình.

Không chần chờ gì nữa, chị vợ lập tức lấy điện thoại của chồng đăng hình chụp đoạn tin nhắn đó lên MXH, thực hiện màn bóc phốt thẳng tay.

Ngay cả anh chồng cũng không ngờ được, vợ mình lại quyết đoán và nặng tay như thế. Thậm chí, cô còn thẳng tay nói ly hôn và chặn tin nhắn của anh.

Quên trò giấu giếm cũ, tên chồng ăn vụng lộ mặt tòm tem với cỏ gần hang và cái kết đắng cho cả đôi mèo mả gà đồng-4
Cô vợ quyết tâm ly hôn.

Anh hối hận nói: "Lúc chuyện này đổ bể, danh tiếng của tôi mất hết. Từ đối tác làm ăn đến đồng nghiệp trong công ty, ai cũng xa lánh tôi, sau tôi phải chuyển hẳn vào một tỉnh phía nam để làm việc.

Cô đồng nghiệp cũng mất hút từ ngày đó luôn. Lần đầu tiên tôi gặp lại vợ là ở trên tòa, cô ấy không nghe bất cứ lời xin lỗi hay hứa hẹn gì của tôi. Sau khi hoàn thành hết các thủ tục và các khoản bồi thường, cô ấy đi luôn không thèm quay lại."

Vẫn là câu nói đó, muốn người khác không biết thì đừng làm, còn đã làm thì phải chuẩn bị sẵn tinh thần gánh chịu trách nhiệm cho mỗi hành vi của mình. Người chồng đã đăng tải bài viết như một lời nhắc nhở đến tất cả các ông chồng đừng lạc lối trong hôn nhân.

Trên đời này, câu nói vô dụng nhất là "Biết vậy chẳng làm".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-tro-giau-giem-cu-ten-chong-an-vung-lo-mat-tom-tem-voi-co-gan-hang-va-cai-ket-dang-cho-ca-doi-meo-ma-ga-dong-162221103123307825.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.