Ly hôn cô vợ ăn bám được 2 năm, ngày gặp lại khiến chồng cũ choáng váng và cái búng tay "để đời" rạch ròi vị thế

Ly hôn ở thời nay đã không còn là điều đáng sợ với phụ nữ. Bởi đối với nhiều cô vợ từng bị chà đạp, bị coi thường quá lâu thì đây lại là động lực để các cô "lột xác".

Nga là 1 trường hợp như thế. Nhưng cô đã vượt qua số phận, biết buông và nắm đúng lúc.

Cô kể: "Mình tng là 1 sinh viên xut sc, một cô thc tp sinh có năng lc, thi đ vào ngân hàng tnh. Thế nhưng ch vì 1 câu nói 'em có th hi sinh vì anh đ cho anh tp trung s nghip trưc' mà mình gác hết tt c sang 1 bên đ đeo tp d làm một ngưi v ngoan, cô con dâu hin và một bà m đm. Kết qu là mình b khinh thưng, b c nhà chng mit th là k ăn bám. Mình lãng phí 3 năm thanh xuân đ hi sinh vì nhng điu không đáng. Nhưng may là mình có đưc cô con gái đáng yêu, rt thông minh, lanh li".

Đáng buồn, khi Nga phải trả giá bằng sự nghiệp đình trệ, mối quan hệ thu hẹp chỉ quanh quẩn 4 bức tường thì chồng cô lại chê vợ "thụt lùi", đi sự kiện hay hội họp cũng không cho vợ đi vì sợ xấu mặt.

Cuối cùng, vào đúng ngày kỉ niệm cưới 5 năm, Nga phát hiện chồng ngoại tình. Cô không đánh ghen, không cằn nhằn cũng chẳng điều tra làm gì cho mệt. Nga nghĩ cố gắng cam chịu đến giờ phút này vì con, vì chồng mình vẫn trách nhiệm với gia đình nhưng khi anh ta phản bội cô thì còn lý do gì mà níu giữ nữa.

Ly hôn cô vợ ăn bám được 2 năm, ngày gặp lại khiến chồng cũ choáng váng và cái búng tay để đời rạch ròi vị thế-1

(Ảnh minh họa)

Họ ra tòa trong hòa bình, chồng Nga có vẻ rất thỏa mãn. Anh ta để cô nuôi con và mỗi tháng sẽ trợ cấp một số tiền qua chuyển khoản, ngoài ra họ cũng không có nhu cầu gặp nhau.

Bẵng đi đến 2 năm sau, Nga đã có dịp gặp lại chồng cũ trong một hoàn cảnh đặc biệt. Rất may là trước đấy cô tình cờ đạt giải trong một cuộc thi thiết kế. Thấy có duyên với đam mê, Nga chuyển hướng luôn và cuộc đời đã "bù đắp" xứng đáng cho sự cố gắng của cô.

Nga của ngày hôm nay thật khác, vứt chiếc tạp dề về quá khứ, cô kiêu hãnh xinh đẹp ngẩng cao đầu mà bước. Nhưng quả thật là "Trái Đất tròn", vừa kết thúc buổi gặp với khách hàng thì Nga nhìn thấy hình dáng quen quen.

Cách chỗ Nga ngồi 2 bàn là một người đàn ông tầm 40 tuổi đang đôi co với phục vụ vì anh ta "quên ví". Cô tiến tới đứng ngay cạnh mà anh ta không biết gì.

Nga búng tay gọi phục vụ tuyên bố: "Gp c 2 bill vào cho ch, đ ch tr giúp anh y". Chồng cũ của Nga ngỡ ngàng ngẩng mặt lên nhìn người phụ nữ xinh đẹp đầy khí chất vừa thực hiện hành động "trượng nghĩa".

Anh ta lắp bắp: "Em... sao em...". Nga mỉm cười nhẹ nhàng, vẫn cái thần thái bình thản y như ngày cô quyết định buông tay gã chồng bội bạc.

Ly hôn cô vợ ăn bám được 2 năm, ngày gặp lại khiến chồng cũ choáng váng và cái búng tay để đời rạch ròi vị thế-2

(Ảnh minh họa)

Cô mở túi xách viết vài chữ ra mẩu giấy nhớ rồi đặt trước mặt anh ta dặn dò: "S tài khon ca tôi, anh chuyn lúc nào cũng đưc, không cn cm ơn. Tôi không thích hi sinh vì ai và cũng không có nhu cu mun ai mc n, chu ơn mình".

Nói xong Nga lạnh lùng quay bước để gã chồng cũ xấu hổ không để đâu cho hết. Anh ta không ngờ Nga lại có ngày hôm nay. Trong khi đó Nga được biết qua bạn thì họ nói chồng cũ cô làm ăn thất bát, suốt ngày rượu chè, gái gú cũng chẳng chịu tu tâm dưỡng tính. Giờ thì Nga tin cuộc đời có nhân quả rồi.

Theo Moon - Vietnamnet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.