Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân “ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả

Thông thường khi một phụ nữ đẹp kết hôn với đàn ông kém sắc, người ta mặc định hẳn người kia phải có thứ gì đó khiến đối phương phải mê đắm, chẳng hạn như gia sản kếch sù hay tài năng xuất chúng. Nhưng, những người đàn ông không tiền, cũng chẳng sắc, sao vẫn lấy được đệ nhất mỹ nhân?

Các chị em mê phim truyền hình, đặc biệt là phim tình cảm Hàn Quốc hay phim ngôn tình Trung Quốc luôn hy vọng các nhân vật đẹp trai xinh gái sẽ đến được với nhau, có cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào, bởi lẽ sự kết hợp về ngoại hình giữa các cặp này rất bắt mắt, khiến mọi người hài lòng. Nhưng ở ngoài đời, không phải lúc nào trai đẹp cũng đi với gái xinh.

Dưới đây là 3 cặp vợ chồng mệnh danh “người đẹp – quái vật” của làng giải trí châu Á:

Aoi Yu - Yamasato Ryu

Aoi Yu (1985) là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng bậc nhất xứ anh đào. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, đôi mắt trong veo, dáng người mình hạc sương mai, cô mệnh danh là "ngọc nữ số một"', ''quốc bảo nhan sắc'', nàng thơ của xử sở hoa anh đào.

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-1

Không chỉ ngoại hình xinh đẹp, Aoi Yu còn để lại ấn tượng với các vai diễn xuất sắc trong Osen, All About Lily Chou-Chou, Hana and Alice, Hula Girls, Honey and Clover... Khỏi phải nói, nữ diễn viên là hình mẫu người vợ lý tưởng của đàn ông Nhật Bản.

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-2

Tuy nhiên, không kèn không trống, giữa năm 2019, Aoi bất ngờ tuyên bố kết hôn với Yamasato Ryu - một trong các nam diễn viên hài kém sắc của Nhật Bản. 

Trong quá khứ, Aio Yu từng đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Hula Girls năm 2006 của đạo diễn Sang-il Lee. Bộ phim này cô hợp tác với Shizuyo Yamazaki – người bạn diễn ăn ý nhiều năm của Yamasato Ryota. Sau bộ phim, cả ba thường xuyên đi chơi, ăn uống cùng nhau, chẳng mấy chốc thì trở thành những người bạn tốt không có gì để giấu nhau.

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-3

Quyết định kết hôn của Aio cũng rất chóng vánh.  Yamasato Ryota kể vào giữa tháng 4/2019, anh đã ngỏ lời hỏi Aoi Yu: “Em có muốn thử quen anh không?”, lúc hỏi câu này, anh rất sợ bị từ chối, nhưng chẳng ngờ Aoi Yu đã đồng ý một cách nhanh chóng. Và chỉ 2 tháng sau, họ đã về chung một nhà.
Khi được hỏi lý do tiến đến hôn nhân, Aoi chia sẻ vì Yamasato hay làm cô cười, họ có giá trị quan giống nhau, như điều gì có thể làm họ cảm động, tức giận và quan điểm về tiền bạc… Yamasato là người muốn đóng cửa tủ lạnh càng sớm càng tốt và cũng rất đỗi dịu dàng. Cha mẹ Yamasato rất yêu thương cô, và đây cũng là một trong những lý do chính khiến cô quyết định kết hôn. Và lý do lớn nhất chính là vì anh yêu cô.

“Anh ấy làm tôi cười rất nhiều. Anh ấy cũng tốt bụng”.

Aoi tôn trọng Yamasato vì thái độ nghiêm túc của anh với công việc. Tự nhận mình khá lười biếng và chỉ chuẩn bị mọi thứ khi bắt đầu nhận dự án, tuy nhiên khi nhìn vào chồng mình, cô cảm thấy cần phải thay đổi thái độ và cam kết sẽ hỗ trợ chồng hết mức có thể.

Tưởng Cần Cần (Thủy Linh) – Trần Kiến Bân

Tường Cần Cần (1975) sở hữu vẻ đẹp vừa đoan trang, vừa mạnh mẽ, mang thần thái, dáng điệu của một mỹ nhân hàng nghìn năm về trước. Cô được mệnh danh là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất của Quỳnh Dao. Nhà văn quyền lực xứ Đài từng miêu tả vẻ đẹp của Tưởng Cần Cần "thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng" và đặt nghệ danh cho cô là Thủy Linh. Không chỉ xinh đẹp, Tường Cần Cần còn là một diễn viên thực lực. Cô ghi dấu thành công qua các vai diễn trong Đông Chu liệt quốc, Trời xanh đổ lệ, Ngọa hổ tàng long (phiên bản truyền hình), Bán sinh duyên…

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-4Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-5

Năm 2005, Thủy Linh tham gia phim Kiều gia đại viện, vào vai thê tử của Trần Kiến Bân. Trần Kiến Bân là nam diễn viên có tài, nhưng không mấy nổi tiếng, với ngoại mình mập mạp và có thể coi là xấu so với tiêu chuẩn nam nghệ sĩ nói chung.

Trần Kiến Bân là người cực kỳ nghiêm túc và cầu toàn trong diễn xuất, thường xuyên thay đổi lời thoại cho thật hợp lý, nhưng không phải ai cũng có thể diễn tay đôi với anh trong nhiều tình huống như vậy. Sự việc kéo dài cả tháng khiến Thủy Linh hết sức bức xúc và mệt mỏi, có ý định rút lui khỏi đoàn làm phim, thậm chí đã gọi điện cho quản lý để giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng. Thủy Linh bất mãn nhưng Trần Kiến Bân vẫn không xuống nước. 

Cặp đôi oan gia trước ống kính diễn cảnh phu thê ân ái, sau màn hình ghét nhau "hắt nước đổ đi". Càng ghét, lại càng không gạt được đối phương ra khỏi tâm trí, dần dần từ đó, nhớ nhau lúc nào không biết. Thủy Linh ngày càng kính trọng và cảm thấy ngưỡng mộ bậc tiền bối trong khi Trần Kiến Bân hết sức nể phục cô diễn viên mà lúc ban đầu anh cảm thấy chỉ thuộc về thế giới của thần tượng. Năm 2006, họ về chung một nhà, Không cầu hôn, không hoa nến lãng mạn, không ảnh cưới, không đãi tiệc linh đình, chỉ có một bức ảnh chụp làm kỷ niệm,

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-6

Sau khi kết hôn, Thủy Linh hạn chế đóng phim và chọn cách lui dần về hậu trường đảm nhận vai trò người vợ, người mẹ. Cô sinh cho chồng hai bé (năm 2007 và 2018). Gia đình nhỏ của họ cũng là gia đình mẫu mực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Đến bây giờ, nhiều người vẫn không hiểu vì sao năm đó Thủy Linh chọn Trần Kiến Bân – một người đàn ông cục mịch, không lãng mạn, trong khi cô là đệ nhất mỹ nhân biết bao người quỳ gối ngỏ lời yêu? Dù người đời đặt nghi vấn, Thủy Linh luôn thừa nhận cô đã chọn đúng người đàn ông của cuộc đời mình. "Anh ấy vững chắc, mạnh mẽ, là chỗ dựa cho tôi ngay cả khi trời sập. Anh ấy không lãng mạn, nhưng là người nhân hậu và luôn biết chăm sóc người khác. Một người lãng mạn có thể chỉ tặng một bó hoa để an ủi khi bạn ốm, nhưng một người chu đáo như anh ấy sẽ luôn bên cạnh nấu cháo cho bạn ăn".


Lee Hyori – Lee Sang Soon

Khác với vẻ thanh thủy của Tưởng Cần Cần và trong sáng của Aoi Yu, Lee Hyori (1979) luôn nằm trong danh sách những nghệ sĩ nóng bỏng nhất xứ Kim Chi. Gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa cùng vũ đạo lôi cuốn, Lee Hyori từng là nữ hoàng sexy, đến nay vẫn chưa bị thay thế.

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-7Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-8

Dù còn ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2013, Lee Hyori bất ngờ tuyên bố kết hôn với chàng nhạc sĩ nghèo Lee Sang Soon. Đám cưới không kèn  không trống, rũ bỏ hoàn toàn sự hào nhoáng của những sân khấu biểu diễn hoa lệ và cuộc sống sang chảnh của một ngôi sao hallyu, đôi tình nhân tự chuẩn bị tiệc cưới “made by us” từ A đến Z. Điều này khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ không thể tưởng tượng nổi. Từ đó, suốt 7 năm qua, Lee Hyori gần như “mai danh ẩn tích”, chỉ thi thoảng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang và một vài sự kiện của làng giải trí. Người đẹp nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống vợ chồng bên Lee Sang Soon tại một trang trại nhỏ ở đảo Jeju. 

Chồng của Lee Hyori là một nhạc sĩ và là thành viên của ban nhạc rock Rollercoaster. Người ta nhắc tới anh với danh xưng "ông xã của Lee Hyori" nhiều hơn cả tên thật. Lee Sang Soon là mẫu đàn ông "không tiền, không sắc", tại sao anh lại chiếm trọn được trái tim của người vợ xinh đẹp? Có lẽ khán giả sẽ ít nhiều tìm được câu trả lời qua show truyền hình thực "Hyori's Bed and Breakfast". Mọi ngõ ngách đời sống hôn nhân của Lee Hyori và chồng được hé lộ trong show truyền hình này. Xem show, người ta thấy họ có chung niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc, đều có tình yêu động vật, thích cùng nhau khiêu vũ trên bãi cỏ, cùng thích ngắm sao, trò chuyện với nhau cả ngày không chán, Lee Sang Soon còn thích đọc sách cho vợ trước khi ngủ. Thông qua những hành động Sang Soon dành cho vợ, khán giả khen ngợi anh hoàn toàn xứng đáng nhận được tình yêu từ người vợ xinh đẹp. 

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-9

Mặc chồng xấu đau đớn, 3 mỹ nhân ngàn năm có một” này vẫn cắm đầu vào kết hôn và đây là kết quả-10

Nữ hoàng bốc lửa từng thành thật tiết lộ lí do cô quyết định chọn chàng nhạc sĩ nghèo làm người đàn ông cùng mình đi hết cuộc đời: "Khoảnh khắc tôi quyết định cưới Sang Soon là khi tôi nhìn thấy bố mẹ chồng vẫn còn yêu nhau dù đã bước sang cái tuổi mắt mờ tai yếu. Họ vẫn cùng nhau hẹn hò tại rạp chiếu phim vào các buổi sáng. Sang Soon nói với tôi rằng, anh chưa từng thấy bố mẹ cãi nhau bao giờ. Còn tôi thì chứng kiến viễn cảnh bố mẹ mình xung đột quá đỗi nhiều lần. Đó là khi tôi nghĩ rằng, mình có thể tin tưởng vào Lee Sang Soon".

Lee Hyori cho biết, cô từng hò hẹn với nhiều anh chàng trong quá khứ và cũng từng yêu họ nhưng tình yêu vĩ đại và vĩnh cửu của cô chính là Lee Sang Soon. Trả lời các cuộc phỏng vấn của truyền thông, Lee Hyori luôn dành cho chồng những lời có cánh.

Một phóng viên từng nói: "Mọi người nói chồng chị có ít đồ và chỉ mặc đi mặc lại vài bộ quần áo. Tôi nghĩ chị hãy khen anh ấy đi, rằng khen anh ấy ở nhà có nhiều quần áo đẹp chẳng hạn”  Và Lee Hyori không ngần ngại đáp lại: “Không, chính tôi thích anh ấy có ít đồ và chỉ mặc đi mặc lại vài bộ quần áo như vậy. Ăn mặc đơn giản ít thay đổi cũng là một cách tôn trọng người khác bằng dáng vẻ vốn có của mình". Với người đẹp xứ Hàn, dù trời xanh kia có sập xuống thì, Lee Sang Soon vẫn là con trai của cặp vợ chồng kinh doanh tiệm kimbap nhỏ dưới phố, là một phận nghệ sĩ nghèo, song... "là người đẹp trai nhất trong mắt tôi”.

***

Thật vậy, một báo cáo của trưởng đại học bang Florida, Mỹ chỉ ra rằng rất nhiều chị em lấy chồng xấu không chỉ vì anh này là đại gia hay thiên tài mà đơn giản là chồng xấu lại hay có những cử chỉ tốt bụng và khiến vợ hài lòng, từ đó dẫn đến hôn nhân hạnh phúc.

Những người chồng "kém sắc" biết cách tặng quà, khiến vợ hài lòng khi quan hệ vợ chồng hoặc siêng năng làm việc nhà. Những điều này khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn và đánh giá cao chồng hơn. Do đó mối quan hệ của họ cũng bền chặt hơn. 

Nghiên cứu cũng kết luận rằng những người chồng có cam kết trong hôn nhân, làm hài lòng vợ nhiều hơn khi họ cảm thấy ngoại hình của mình không được đẹp. Ngược lại, nếu đàn ông trong nhà là một người đàn ông đẹp trai, quyến rũ, những người vợ lại cảm thấy áp lực về việc ăn uống hay ám ảnh việc tập luyện để giữ dáng.

Tất nhiên, kiếm được một anh chồng vừa đẹp trai, vừa thương vợ thì còn gì bằng. Nhưng nếu người ấy của bạn không đẹp cho lắm, hãy nhớ rằng: “Những phẩm chất sâu sắc mới là chất keo làm cho mối quan hệ lâu dài, bền vững. Và, hãy tìm ai đó kết hôn, người sẽ xoa bụng bạn khi bạn buồn và nấu súp gà khi bạn bệnh. Hãy chọn người khuyến khích bạn trở thành người tốt nhất có thể và cho phép bạn trở thành thể đặc biệt".

Theo Việt Anh – Vietnamnet.vn
(Tổng hợp)


 


Lee Hyori

Lee Sang Soon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.