Mặc vợ ốm, chồng vẫn tới chăm nhân tình cả đêm, cô vợ cao tay gửi ngay 1 vật khiến anh cuống quýt quay về van xin năn nỉ

"Em muốn thử phản ứng của chồng ra sao. Vậy mà anh ta không thèm hỏi xem vợ ốm đau thế nào, vẫn tới nhà bồ nhí...", người vợ kể.

Phụ nữ càng yêu, càng hi sinh nhiều thì khi bị phản bội, họ càng khó tha thứ, khó bỏ qua. Vậy nên đàn ông cần biết trân trọng hạnh phúc hiện tại đang có, đừng bao giờ thách thức sức chịu đựng của người phụ nữ cạnh mình. Bởi khi họ đã thất vọng, quyết định buông tay, các anh sẽ không bao giờ còn cơ hội cứu vãn. Giống như tâm sự của người vợ trong câu chuyện dưới đây chẳng hạn.

Câu chuyện như sau: "Sau cưới, bố mẹ em cho vợ chồng mượn vốn mở cửa hàng ăn trên phố, hai đứa cùng điều hành. Việc kinh doanh đã ổn định, anh muốn em lui về tập trung chăm con, cửa hàng để anh quản.

Lui về hậu phương, em suốt ngày quanh quẩn ở nhà chăm con. Toàn những việc không tên nhưng ngốn hết toàn bộ thời gian khiến em chẳng còn rảnh lúc nào mà để ý tới bản thân mình. Chồng ngược lại toàn đi sớm về muộn, có hôm nửa đêm anh mới nhắn tin báo ngủ lại cửa hàng để sáng mai nhập thực phẩm sớm. Trước nay công việc ấy em thuê riêng 1 bạn chuyên phụ trách. Tuy nhiên thời gian này chồng em nói do ảnh hưởng của dịch, làm ăn khó khăn nên anh sẽ kiêm luôn để giảm bớt chi phí nhân lực.

Mặc vợ ốm, chồng vẫn tới chăm nhân tình cả đêm, cô vợ cao tay gửi ngay 1 vật khiến anh cuống quýt quay về van xin năn nỉ-1

Bài chia sẻ của người vợ

Tuy nhiên một hôm gửi con nhờ bố mẹ trông cho, em tranh thủ lên cửa hàng xem thế nào thì thấy có nhân viên quản lý mới, cô gái đó trẻ trung, nhìn xinh xắn năng động. Mọi khi thay đổi nhân sự thế nào chồng đều về bàn với em nhưng lần này không thấy anh kể. Quan trọng hơn, anh nói là cần giảm nhân viên mà lại nhận thêm người. Điều này khiến em có chút băn khoăn nhưng anh giải thích rằng việc giảm vẫn giảm mà những vị trí then chốt cần tuyển vẫn phải tuyển.

Cách đây khoảng gần 1 tháng, chồng em cũng nhắn tin về dặn vợ chủ động cho con ngủ, anh ở lại cửa hàng. Tự nhiên linh tính mách bảo em có gì đó không ổn, vậy là tranh thủ có đứa em gái tới chơi, em gạ nó ngủ lại, trông con giúp cho một lúc để phóng xe lên cửa hàng xem thế nào. Quả như em đoán, 11h đêm cửa hàng tắt hết điện, các cửa đều khóa ngoài. Tức tốc em gọi điện vờ hỏi chồng đã ngủ chưa, anh nói đang kiểm tra lại sổ sách của quán rồi mới ngủ.

Vậy là đã hai năm rõ mười, chắc chắn chồng có vấn đề nhưng cụ thể thế nào thì em chưa nắm được nên đành quay về như chưa biết chồng nói dối. Tối hôm sau anh ấy về, anh vẫn thao thao bất tuyệt kể tối ngủ ở cửa hàng thiếu hơi vợ khó vào giấc. Lúc đó lòng em khó chịu lắm rồi nhưng vẫn cố nhịn.

Đang nói chuyện với vợ, chồng em có cuộc gọi tới. Nhìn số, mặt anh có chút biến sắc, còn gạt máy từ chối không nghe. Thái độ đó của chồng càng khiến em sinh nghi. Ngay đêm ấy, đợi anh ngủ, em lấy máy của anh 'lục tung' nhưng tất cả hòm thư đều trống trơn. Lấy số máy lúc tối gọi tới, em thử nhắn lại: 'Em gọi nhưng anh không tiện nghe máy'.

Ngay lập tức có tin nhắn phản hồi: 'Em biết rồi, anh lại sợ mụ vợ của anh chứ gì. Miệng chê mụ xấu mà sao cứ phải sợ. Mai là tới lượt ở bên em đó'.

Đến đây em chết lặng, lấy số điện thoại đó em vào zalo tìm tài khoản. Không ngờ ả đó chính là bé quản lý chồng mới tuyển. Anh ta không kết bạn với ả trên bất cứ tài khoản nào để tránh lộ giấu vết. Vào phần mềm công ty, em tra luôn ra địa chỉ cụ thể nơi ả đó ở.

Sáng hôm sau, em vẫn tỏ ra như không, quả nhiên chiều tối chồng lại nhắn là đêm không về. Em nhắn lại bảo tự nhiên bị sốt, giục anh về chăm con đỡ vợ 1 đêm. Em muốn thử xem phản ứng của chồng ra sao. Vậy mà anh ta không thèm hỏi xem vợ ốm đau thế nào, chỉ đáp lại: 'Em tự lo, nay nhận thực phẩm, anh không về được'.

Mặc vợ ốm, chồng vẫn tới chăm nhân tình cả đêm, cô vợ cao tay gửi ngay 1 vật khiến anh cuống quýt quay về van xin năn nỉ-2

Ảnh minh họa

Thế là em hiểu lòng dạ chồng, ngay trong đêm em gửi ship luôn hành lý quần áo của anh ta với đơn ly hôn tới tận cửa nhà người tình. Sau đó em gọi điện thông báo, dặn dò cụ thể: 'Anh cứ yên tâm nằm ấm chỗ với người tình bé bỏng. Từ ngày mai anh khỏi tới cửa hàng. Nhà là của bố mẹ cho tôi, cửa hàng ấy là tiền bố mẹ tôi đầu tư. Giờ tôi trả lại cho ông bà. Chúng ta ly dị'.

Nhắn xong em chặn luôn số liên lạc cho chồng tha hồ gọi điện nhắn tin, em không quan tâm. Lập tức anh ta quay về van xin nhưng em trả lời dứt khoát: 'Anh hết cơ hội rồi'. Không bao giờ em chấp nhận một người chồng bội bạc như vậy".

Phụ nữ là thế, yêu hận rõ ràng, yêu hết mình mà khi đã cạn tình thì họ cương quyết, lạnh lùng hơn ai hết. Vậy nên khi họ còn yêu, còn hi sinh nhẫn nhịn vì chồng, đàn ông hãy biết trân trọng, đừng bao giờ khiến họ bị tổn thương. Bởi một khi đã mất niềm tin, phụ nữ sẽ không ngại ngần buông tay các anh đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-vo-om-chong-van-toi-cham-nhan-tinh-ca-dem-co-vo-cao-tay-gui-ngay-1-vat-khien-anh-cuong-quyt-quay-ve-van-xin-nan-ni-162212803100945679.htm

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.