Màn đánh ghen hội đồng bằng mũ bảo hiểm giữa đường, chính thất chửi liên tục: Mày giật chồng tao, mày thách tao hả!

Xử lý chuyện tình cảm bằng bạo lực chưa bao giờ là một sự lựa chọn sáng suốt.

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa đường được chia sẻ trên MXH. Theo thông tin bên lề, sự việc xảy đến ở Khu công nghiệp Long Giang (Tân Phước, Tiền Giang). Lúc này, những công nhân tan ca làm đang đi ra để về nhà.

Theo đó, nhóm phụ nữ 3 người đã lao đến đánh đập tàn nhẫn một cô gái. Hai người giật tóc, giật áo cô gái kia. Người còn lại cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp lên người.

Vừa đánh, nhân vật có lẽ là chính thất vừa chửi bới rùm beng: "Mày giật chồng tao, mày giật chồng người khác hả mày. Mày thách tao hả?".

Lúc đó, một số người tiến đến can ngăn nhưng nhóm phụ nữ vẫn tiếp tục đánh. Cô gái bị đánh ghen dù tóc tai đã rũ rượi vẫn cố gắng ngẩng lên cãi lại: "Chị kêu chồng chị ra đây, kêu ra coi có không".

Màn đánh ghen hội đồng bằng mũ bảo hiểm giữa đường, chính thất chửi liên tục: Mày giật chồng tao, mày thách tao hả!-1Màn đánh ghen hội đồng bằng mũ bảo hiểm giữa đường, chính thất chửi liên tục: Mày giật chồng tao, mày thách tao hả!-2

Màn đánh ghen giữa đường.

Màn giằng co sau đó vẫn diễn ra hết sức quyết liệt. Nhóm người đánh đập tàn nhẫn, bất chấp chuyện được can ngăn.

Cô gái bị cho là kẻ thứ ba bị ném vỡ điện thoại. Đến lúc này, cô vẫn kiên quyết không thừa nhận chuyện ngoại tình: "Tôi không có quen chồng chị".

"Mày có bản lĩnh mà lấy chồng tao hả, lần này mày trốn đi nha. Tao mà thấy mày ở đâu đừng có trách. Mày trốn cho kỹ đừng để tao gặp mặt mày", cô vợ vẫn lên tiếng dằn mặt.

Lúc sau, cô gái mới đứng dậy để rời đi. Người vợ vẫn tiếp tục màn mắng mỏ không thôi.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên MXH và nhận về nhiều sự chú ý. Từ đầu đến cuối, tiểu tam hoàn toàn không thừa nhận chuyện ngoại tình. Thậm chí cô còn cho rằng mình không quen chồng của người phụ nữ kia.

Không rõ đây là đánh ghen đúng hay đánh ghen sai nhưng những hành động trên quả thật khó chấp nhận. Trong mọi trường hợp, hai bên nên bình tĩnh để giải quyết. Cô vợ "giận quá mất khôn" như thế này rất có thể ảnh hưởng đến chính

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-danh-ghen-hoi-dong-bang-mu-bao-hiem-giua-duong-chinh-that-chui-lien-tuc-may-giat-chong-tao-may-thach-tao-ha-162222801151627465.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.