Mới đăng livestream “bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, “người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu

Mặc dù thể hiện rằng thời gian tới mình sẽ toàn tâm toàn ý dành tình yêu thương cho con gái nhưng có vẻ như Minh Khang đã bắt đầu tìm được ý trung nhân.

Cặp đôi Minh Khang - Minh Anh rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam. Minh Khang là nữ chuyển giới nam, Minh Anh là nam chuyển giới nữ. Họ đã có với nhau một cô con gái do Minh Khang mang thai. Vì lí do đó nên anh được mệnh danh là “người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu”.

Hai bên nhiều lần thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội và trong nhiều cuộc phỏng vấn. Đôi vợ chồng này cũng là hình mẫu cho nhiều cặp đôi chuyển giới noi theo.

Tuy vậy, đầu tháng 11 vừa qua, Minh Khang đăng tải lên mạng xã hội tuyên bố mình và Minh Anh đã tạm dừng mối quan hệ vợ chồng. Anh sẽ là người nuôi nấng con gái nhỏ tên Chuột.

“Say hi cả nhà!

Khang và Minh Anh tạm dừng mối quan hệ Vợ Chồng tại thời điểm này.

Khang rất xin lỗi vì làm cho các bạn, anh chị đã luôn yêu thương gia đình nhỏ này trong suốt 3 năm vừa qua phải thất vọng về mình.

Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì 1 vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi ạ.

Dù là Khang sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa, nhưng cũng đừng vì thế mà mọi người bơ Khang nha!

Khang vẫn cố gắn cống hiến những gì mình có cho cộng đồng, và chăm lo tốt cho Chuột, và Chuột sẽ là người thay thế Minh Anh cùng Khang trong chuỗi ngày sắp tới”.

Mới đăng livestream bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu-1
Sau khi sự việc xôn xao dư luận, Minh Khang đã phát livestream “bóc phốt” Minh Anh với đủ loại tội trạng trong suốt thời gian cả hai chung sống một nhà. 

Mới đăng livestream bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu-2
Đoạn livestream thu hút đến 85 nghìn like.

Bài viết đã thu hút đến 85 nghìn like và hàng chục nghìn bình luận từ cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra bàng hoàng khi biết tin cặp đôi vợ chồng “kiểu mẫu” tan vỡ. Nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cả hai người đều chẳng ngại ngần thể hiện tình yêu cho nhau. Thậm chí, họ còn tổ chức đám cưới từ năm 2017 vì Minh Khang muốn được chăm sóc tận tình cho vợ, giúp đỡ nhiều hơn cho gia đình vợ.

Minh Khang sau tuyên bố chia tay liên tục đưa ra động thái nhằm khẳng định hiện tại bản thân chỉ dành tình yêu cho Chuột và những người yêu thương. Anh cũng đi làm giấy khai sinh, ghi tên mình vào phần mẹ trên giấy. Đồng thời, Minh Khang khẳng định mình vừa làm bố vừa làm mẹ của Chuột, hai bố con sẽ cùng đồng hành với nhau trong thời gian tới.

Mới đăng livestream bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu-3Mới đăng livestream bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu-4

Những tuyên bố chỉ tập trng vào công việc và con gái của Minh Khang trước đó.

Tuy vậy, thời gian gần đây nhiều người phát hiện ra dường như Minh Khang đã có ý trung nhân. Anh liên tục đăng ảnh “thả thính”, đồng thời nhắc đến một cái tên lạ.

“Nhà anh cũng rộng/Phòng anh cũng to/Tim anh thì nhỏ/Đủ để yêu em”, đây là đoạn status Minh Khang viết. Đính kèm chính là dòng hashtag có tên hai người là Minh Khang và K.V. Bài viết cũng gây chú ý lớn với nhiều bình luận tò mò không rõ Minh Khang đã có ai ở bên.

Mới đăng livestream bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu-5

Tiếp đó, mới nhất, Minh Khang đăng tải hình ảnh một cặp nhẫn cưới và lời bày tỏ: “Cặp nhẫn này anh để đây sẵn, chờ đúng người anh tặng một nửa kia”.

Những động thái này khiến người ta cho rằng có thể Minh Khang đã tìm được người phụ nữ khác cùng đồng hành với hai bố con sau tất cả mọi chuyện. Nhìn động thái này, ai cũng cho rằng Minh Khang đã sớm ổn định hơn, tự tin hơn với chuyện tình cảm sau sự tan vỡ đáng tiếc trước đó.

Mới đăng livestream bóc phốt” vợ thu hút đến 85 nghìn like chưa lâu, người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu” có hành động khó hiểu-6
Hình ảnh cặp nhẫn Minh Khang đăng tải.

Liên hệ với Minh Anh, cô cho biết bản thân cũng không rõ về tình hình hiện tại của chồng cũ. Cô cũng không biết nhân vật K.V trong lời chia sẻ của Minh Khang.

Hiện tại, Minh Anh và Minh Khang đều có cuộc sống riêng hết cả. Cô vẫn đều đặn qua thăm nom con gái khi có thời gian chứ không phải bỏ mặc hoàn toàn. Minh Khang và Minh Anh bây giờ đều có những dự định riêng cho tương lai và hoàn toàn tôn trọng nhau, không hề có chuyện xích mích hay vấn đề gì nữa. Chuyện của cả hai đã hoàn toàn kết thúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-dang-livestream-boc-phot-vo-thu-hut-den-85-nghin-like-chua-lau-nguoi-dan-ong-viet-nam-dau-tien-mang-bau-co-hanh-dong-kho-hieu-162200712143705241.htm

vợ cũ

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.