Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài

Từng được cầu hôn lãng mạn, đám cưới thì không còn xa, thế mà cô gái này đau đớn phát hiện bị chồng sắp cưới phản bội.

"Mùa đông là quá lạnh để có thể xa nhau. Vì mùa đông rất cần có đôi vòng tay". Ấy thế nhưng, khi người ta đã thay lòng đổi dạ thì mùa nào cũng là mùa chia xa hết!

Và mới đây, giữa lúc người người làm đám cưới, nhà nhà tổ chức đính hôn, ăn hỏi, thì một cô gái lại đau khổ hủy hôn và bóc mẽ hết sự bội bạc của chồng tương lai. Bài đăng này ngay sau khi xuất hiện đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Yêu nhanh, quyết định cưới vội nhưng đằng gái khẳng định luôn chân thành

Theo K.A - cô gái bị cắm sừng và lên "phốt" cho biết, mình và anh chàng có tên L.H yêu nhau từ tháng 1/2020. Tới ngày 7/9/2020 thì cô được bạn trai cầu hôn rất lãng mạn tại một resort tiếng tăm có tên S.S. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. 

Anh chồng tương lai L.H cũng đã sang nhà K.A thưa chuyện với bố mẹ cô. Gia đình 2 bên cũng chuẩn bị gặp mặt. Tuy nhiên, nam chính phải đi công tác vào ngày 23/9 nên hoãn lại.

Chuyến đi này dài hơi hơn hẳn bình thường nên ngày 18/10 L.H có đặt vé cho vợ tương lai vào chỗ mình. Nhưng không ngờ, thái độ của nhân viên khách sạn đã khiến K.A nghi ngờ và mọi thứ dần bị phanh phui...

Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-1
Bài bóc phốt của K.A đang hút nghìn like trên MXH. (Ảnh chụp màn hình)

Về chuyện tình chưa đầy 1 năm của mình, K.A cho biết: "Thời gian yêu nhau có thể chưa lâu như những cặp đôi khác, nhưng em khẳng định tình cảm của mình dành cho anh luôn thật lòng, đủ sâu đậm để gật đầu khi anh ngỏ lời cầu hôn, đủ tin tưởng để chờ đợi những lúc anh đi công tác dài ngày. 

Anh hay ghen lắm, em đi chơi với bạn anh cũng ghen. Em đi tập anh cũng khó chịu, nói em trai gái này nọ. Lúc đó em đơn giản nghĩ là, ừ vì anh yêu em muốn giữ em nên mới vậy, cái gì anh không hài lòng em đều cố gắng thay đổi chỉ mong 2 đứa luôn vui vẻ hạnh phúc.

Thế nhưng trong thời gian đi công tác, anh đã phản bội em, giẫm đạp lên tình cảm và cả sự kỳ vọng khi công khai quen "gái" trên Instagram."

Từng mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ, nhưng cuối cùng nam chính lại bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi của tình mới

Chồng tương lai đã đi công tác rất nhiều lần trong suốt quãng thời gian yêu, tuy nhiên K.A luôn yên tâm vì anh gọi điện và facetime đều đặn. Tuy nhiên, mãi cho đợt gần đây nhất, khi L.H đi công tác dài ngày thì cô mới được anh book vé cho để vào thăm. Tuy nhiên, cô khá ngỡ ngàng khi nhân viên khách sạn chào: "Em chào anh, lại là anh à?".

Điểm tình nghi thứ nhất: K.A và L.H ở khách sạn này từ hồi tháng 7, tận tháng 10 thì sao nhân viên vẫn nhớ mặt khách mà chào như vậy?

Nhưng K.A hỏi lại, được giải thích thì cũng không nghĩ gì nhiều, vui vẻ đi chơi với L.H. Cho tới ngày 30/10, trong lúc đang nói chuyện với nhau thì chàng trai mất tích đến sáng hôm sau.

Điểm tình nghi thứ 2: K.A đã nghĩ tới trường hợp người yêu đang đi với ai đó, vì giác quan thứ 6 của phụ nữ khá nhạy. Và điều ấy xảy ra thật. Cô nàng đã nhìn thấy story bạn trai và cô nàng C.L trên Instagram mà không dám tin vào mắt mình. 

Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-2
Story chồng tương lai đi cùng gái lại khiến K.A tức nổ mắt.

"Em có gửi lại cho anh và hỏi là ai? Anh nói là anh quen ở quán karaoke tay vịn. Anh bo cho nó 500k xong nó chèo kéo anh đi khách sạn với nó. Anh còn bảo là anh vào đó, nó thấy anh đẹp trai nó xin anh kiểu ảnh và gửi airdrop cho anh. Anh bảo là, nó nói nó đi khách qua đêm 3 triệu, anh thấy tiếc tiền nên anh không đi nữa và đã bỏ về chỗ ở công tác trong đêm" - K.A viết. 

Lý do mà L.H đưa ra là mình chỉ định qua đêm với cô gái kia để giải quyết nhu cầu. Tuy nhiên, sau vì tiếc 3 triệu nên đã không làm gì!

Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-3Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-4

Những tin nhắn của L.H thú nhận với người yêu có gặp, định "giải quyết nhu cầu" với L.C nhưng tiếc tiền nên chưa có gì xảy ra. 

Sau những lời giải thích khó tin của L.H, K.A yêu cầu anh hãy thẳng thật vì cô đã biết hết rồi. Tuy nhiên, anh chàng vẫn một mực khẳng định mình và C.L không có quan hệ tình cảm, chỉ định "bóc bánh trả tiền".

Bị đối phương phản bội có lẽ là một trong những lý do khó tha thứ nhất trong mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, con gái rất dễ mủi lòng. Và trước sự cầu xin, van lơn, lạy lục của người yêu khiến K.A chấp nhận tha thứ. 

Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-5Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-6

Những lời cầu xin thống thiết, da diết của L.H khiến K.A mủi lòng.

Nhưng chỉ sau ít lâu anh chàng quay ngoắt 360 độ kêu là anh hết yêu em rồi, anh có người khác rồi, anh phải đi châu Phi không thể tiếp tục được... K.A chủ động chấm dứt, nhưng tận hôm sinh nhật của L.H cô mới biết mình bị lừa dối, bị người yêu cắm sừng từ lâu. 

"Anh bắt cá 2 tay. Em cũng không biết mình bị lừa dối từ bao giờ, anh thì đến ngày hôm nay vẫn bảo là mới, nhưng em biết anh đã chuyển tiền nuôi em này từ lâu rồi, chỉ đợi em với anh chia tay là công khai.

Về em gái thì em ạ, em xem lại người đang yêu thương em nói gì về em đi. Trên đời này thực sự hết đàn ông à mà em nỡ lòng nào tranh cướp hạnh phúc của chị, giành giật người mà chị gọi là chồng sắp cưới. 

Thực ra ban đầu chị không trách em, chị nghĩ cùng là phụ nữ với nhau có thể em cũng bị lừa, nhưng em không muốn hợp tác, cho dù chị có nói chị và anh ấy chưa chấm dứt em vẫn một mực nói rằng chị và chồng sắp cưới không còn gì nên em làm thế có gì sai? Đúng, thời điểm em up ảnh công khai mấy ngày hôm nay thì là em không sai em ạ. Nhưng ngày 30-31/10 chị với chồng sắp cưới của chị chưa chia tay nên vẫn là em sai đó" - K.A bức xúc cho biết.

Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-7
 

"You is my ironman" - caption của L.C dành cho L.H đọc mà cảm động rớt nước mắt.

Không chỉ thế, cô gái còn tiết lộ rằng cô nàng "tuesday" L.C còn tính chặn cả 2 facebook của cô để up ảnh thỏa thích mà không bị phát hiện. Tuy nhiên, bạn bè của K.A lại phát hiện và gửi cho cô. 

Bài đăng này sau khi xuất hiện lên facebook đã nhanh chóng nhận hàng ngàn lượt tương tác. Đa phần mọi người đều tỏ ra khá bức xúc trước sự phản bội của chàng trai, và cả thái độ của cô nàng "tuesday" L.C.

Bên cạnh đó, một số lại cho rằng chuyện riêng tư mang lên mạng để bóc mẽ nhau cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến bản thân phải bận tâm, đau đầu thêm.

Về phía anh chàng L.H và tình mới L.C - người mà anh từng gọi là "gái", khẳng định không có quan hệ yêu đương gì thì giờ đã công khai ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Không chỉ thế, dù không giải thích rõ ràng nhưng anh chàng cũng bóng gió bảo vệ, bênh vực bạn gái mới: "Gặp em ở thời điểm tuy không phải tốt nhất nhưng đối với anh lại là điều hạnh phúc nhất. Những gì em phải chịu đựng cho đến thời điểm này anh sẽ lấy lại cho em", "Anh xin lỗi vì những ngày qua đã để em phải chịu nhiều thiệt thòi, bị ảnh hưởng đến danh dự cũng như cuộc sống hiện tại của em từ khi yêu anh. Thời gian ở bên nhau tuy không nhiều nhưng những gì em hy sinh và dành cho anh còn lớn hơn cả sự yêu thương của 1 người dù anh chưa có làm được gì cho em"...

Mùa cưới nhưng 1 cặp lại toang đầy trái ngang: Cô gái tố chồng tương lai đi công tác nhưng lén lút dẫn gái về khách sạn, lời giải thích vòng vo mới tấu hài-8
(Ảnh chụp màn hình)

Drama này chẳng biết liệu đã kết thúc hay chưa, chỉ biết rằng đám cưới của nam chính và nữ-tưởng-chính-hóa-phụ thì chắc chắn sẽ chẳng thể diễn ra như kế hoạch!

Và một bài học rút ra cho chị em đó là, đừng bao giờ tin vào những lời nói gió bay kiểu "anh không thể sống thiếu em". Xin lỗi, cuộc đời làm gì có ai chết vì thiếu ai đâu!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-cuoi-nhung-1-cap-lai-toang-day-trai-ngang-co-gai-to-chong-tuong-lai-di-cong-tac-nhung-len-lut-dan-gai-ve-khach-san-loi-giai-thich-vong-vo-moi-tau-hai-222020181116334524.htm

chồng tương lai

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.