Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ “ngã ngửa” phát hiện mình bị “cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!

"Bình thường em vẫn hay kiểm tra điện thoại chồng nên khi em bảo mượn máy, anh ấy đưa luôn. Nhưng địa điểm em bấm mở ra lần này chẳng phải như cũ", cô vợ kể.

Chuyện chồng ngoại tình, chồng có người phụ nữ khác chắc chắn là điều khiến cho bất cứ bà vợ nào cũng đau đầu. Thậm chí vì vấn đề đó mà mối quan hệ của cả hai hoàn toàn chấm dứt. Có thể sợ hãi việc liên hệ với “gái lạ” qua điện thoại mà bây giờ, nhiều ông chồng biến tấu cùng hàng loạt những cách thức khác nhau.

Một cô vợ tên H. đăng tải bài viết chia sẻ chuyện phát hiện chồng ngoại tình như sau:

“Trần đời em cũng chẳng ngờ được là chồng mình phản bội đau đớn đến vậy luôn. Bình thường em quản lý điện thoại của ông ấy rất chặt, có dấu hiệu gì là nhận biết luôn. Có khi vì thế nên chồng em cũng ngoan ngoãn, chẳng dám gái gú hay làm gì đi quá giới hạn. Nhưng có vẻ như chính em lại là đứa sơ suất, coi thường sự sáng tạo của đàn ông.

Tuần trước có sale trên shopee (sàn thương mại điện tử), em cũng lao vào mua đồ cho con nhưng hết mất mã giảm giá cũng như mã miễn phí ship. Lúc đó em mới tiếc quá, quyết định mượn máy chồng để vào.

Bình thường em vẫn hay kiểm tra điện thoại chồng nên khi em bảo mượn máy, anh ấy đưa luôn. Nhưng địa điểm em bấm mở ra lần này chẳng phải như cũ mà đó chính là shopee.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-1Ảnh minh họa.

Em hùng hục với màn mua sắm của mình. Sau đó em hơi bị lỗi sai khi chọn nhầm đồ nhưng lại lỡ bấm thanh toán rồi nên quyết định vào nhắn tin cho shop để dễ dàng thỏa thuận việc giao hàng.

Nhắn xong thoát ra, em vào lại để xem nhận được phản hồi hay chưa thì thấy môt shop nào đó nhắn cho chồng em nhưng lại viết khá mùi mẫn: ‘Anh yêu ngủ dậy chưa’.

Quái lạ, mua bán thì ai mà anh yêu với hỏi chuyện ngủ dậy. Em mới bấm vào xem thì xây xẩm mặt mày với những đoạn nói chuyện. Hóa ra, nghĩ vợ không bao giờ ‘sờ’ vào shopee nên chồng em nhắn tin với gái trên đó. Hai bên qua lại rất tình cảm, mùi mẫn. Em điên tiết lao ra hỏi chồng luôn rồi đùng đùng viết đơn ly hôn, ôm con về ngoại.

Từ đó đến nay, ngày nào lão cũng qua xin lỗi nhưng em vẫn đang xem xét bởi cú sốc này lớn quá đi thôi”.

Đọc xong câu chuyện ai cũng cảm thấy bàng hoàng. Bà vợ vô tình trở thành thám tử chỉ vì cầm điện thoại chồng và vào đúng chỗ mà bình thường chưa bao giờ xem xét. Trong cuộc sống, đôi lúc vẫn có những sự việc đến một cách bất ngờ như thế đấy. Đừng vì cái mà mình nghĩ nó không xảy đến để bỏ qua nó và bỏ lỡ luôn cơ hội lật tẩy sự thật mà chồng giấu kín.

Dưới đây là “bộ bí kíp” giúp chị em hóa thành thám tử trong hôn nhân bởi suy cho cùng, chuyện trong nhà thì cũng chỉ có người vợ mới đủ khả năng khám phá ra tất cả.

Tin nhắn Viber, Whasap, facebook, điện thoại: Đây chính là những điều cơ bản nhất trong việc kiểm tra chồng. Nó là các ứng dụng trò chuyện thường được sử dụng nhất. Các bà vợ hãy chăm chỉ lên trong việc kiểm tra chồng có đang nhắn tin, qua lại với ai lạ mặt hay không.

Bình thường, nếu muốn giấu giếm thì các ông chồng sẽ ít khi liên hệ qua đây. Hoặc có thì cũng sẽ xóa ngay sau khi thực hiện một cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ chủ quan mà bỏ qua bất cứ điều gì cả bởi biết đâu, bạn sẽ tìm thấy một điều cực kỳ thú vị chỉ nhờ những bước kiểm tra đơn giản như thế này.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-2Điều dễ dàng nhất vẫn là kiểm tra tin nhắn.

Zalo có tin nhắn ẩn: Nếu như những phần mềm chat kia không thể ẩn tin nhắn hay cho một đối tượng vào vùng ẩn thì Zalo hoàn toàn có thể.

Cách thức hoạt động của kiểu tin nhắn ẩn này là như thế này. Khi tắt màn hình, tin nhắn đến sẽ được Zalo báo: Có một tin nhắn mới.

Tuy vậy, khi mở khóa màn hình ra thì tin nhắn đó hoàn toàn biến mất. Vào tài khoản Zalo thì cũng không có tin nhắn. Như vậy rõ ràng tin đó đã bị ẩn. Cách mở như sau:

• Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Zalo lên, chọn vào tab Tin nhắn. Phía trên màn hình có biểu tượng tìm kiếm hình kính lúp. Bạn nhấn và đó.

• Bước 2: Bạn nhập mã PIN có 4 chữ số đã cài cho tin nhắn ẩn Zalo trước đây để tìm tin nhắn muốn xem.

• Bước 3: Sau khi nhập chính xác mã PIN, giao diện Zalo sẽ hiện lên cuộc trò chuyện mà bạn muốn tìm. Tiếp đến nhấn vào tin nhắn ẩn đó mà không cần nhập lại mã PIN lại nữa. Cuộc trò chuyện sẽ hiện lên, đó là cách mở tin nhắn ẩn Zalo.

Còn lấy mã PIN như thế nào từ miệng chồng thì có lẽ không cần phải dạy các bà vợ đâu đúng không nào!

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-3Zalo là một thế giới chứa đựng nhiều điều bí ẩn.

Kiểm tra Telegram, Twitter: Đây là hai ứng dụng mà các anh chồng dễ dàng dùng để theo dõi các nhóm “chat sex” hay các nhóm baby xinh đẹp. Đừng bao giờ bỏ qua nhé các chị vợ, hãy mạnh dạn vào để xem tài khoản mà các ông chồng follow có trong sạch hay không.

Xem lịch sử của Safari: Cái điện thoại là dụng cụ mà đức ông chồng cầm suốt ngày trên tay. Muốn xem dạo này anh ta suy nghĩ những gì, có gì khuất tất hay không thì hãy vào safari và kiểm tra lịch sử trình duyệt. Điều này chỉ dùng được trong trường hợp chồng cũng khá cẩu thả, không thích xóa bằng chứng sau khi hành sự mà thôi.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-4Ông chồng này có vẻ cũng rất khả nghi đấy nhé!

Xem lịch sử tìm kiếm facebook: Đã từng có bà vợ kiểm tra facebook của chồng rồi vô tình ấn vào thanh tìm kiếm và kết quả hiện lên một loạt tên các em Đào, Mai, Hoa, Cúc… Bởi thế, chuyện kiểm tra danh sách tìm kiếm cũng là một điều mà các bà vợ phải ghi vào nếu muốn làm thám tử.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-5Người chồng với hàng loạt tìm kiếm về gái gú.

Xem hình ảnh bí mật ở Photos: Điện thoại Iphone có một chức năng lưu trữ hình ảnh và video bí mật. Hãy vào mục Ảnh trên điện thoại và kéo đến cuối cùng sẽ thấy một file có tên “Bị ẩn”. Các chị vợ hãy ấn vào rồi xem chồng mình có giấu giếm điều gì ở trong đó hay không.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-6Kéo đến gần cuối thì sẽ thấy thư mục bị ẩn.

Kiểm tra phần chat của game: Các ông chồng thường có thói quen chơi game. Tuy nhiên đừng bao giờ cho rằng nó chỉ là nơi chơi bời đơn thuần. Hãy vào game và kiểm tra phần trò chuyện, biết đâu tất cả những điều giấu giếm xấu xa nhất sẽ được lộ diện từ đó.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-7Bất cứ game nào cũng có phần thư từ qua lại thế này.

Kiểm tra lịch sử di chuyển, đặt hàng của Grab, Now: Các ứng dụng đặt hàng hay xe ôm công nghệ đôi lúc cũng góp phần “bóc mẽ” những ông chồng có máu gian dối. Các chị vợ hãy vào những ứng dụng ấy, xem lịch sử đơn hàng để check địa điểm đi, địa điểm đến có trùng khớp với chồng hay không. Nếu như phát hiện ra một nơi nào mà địa điểm có vẻ xa lạ thì hãy cảnh giác bởi có thể chồng bạn đang có người phụ nữ khác.

Xem lịch sử tìm kiểm địa điểm ở Google Map: Bình thường một ngày của các ông chồng chắc chắn cũng không có quá nhiều điểm xê dịch, trừ khi anh ta làm công việc xe ôm công nghệ hay shipper. Bởi vậy, chuyện chồng bỗng chốc chồng tìm địa điểm vài nơi xa lạ hay có vẻ “có mùi”, các bà vợ cũng nên lưu ý.

Ghi chép lại số công tơ mét trên xe chồng kết hợp với chuyện kiểm tra điện thoại: Điện thoại chắc chắn là nơi cất giấu nhiều bí mật rồi. Thế nhưng đôi khi cũng nên chú ý đến phương tiện di chuyển của anh ta. Nếu như các dấu hiệu đặt xe ôm công nghệ không có gì khả nghi thì rõ ràng chồng tự di chuyển bằng xe riêng rồi. Hãy làm thành một file để so thời gian/lịch trình di chuyển các lần xem có khớp với nhau hay không.

Mượn tài khoản chồng để mua hàng, vợ ngã ngửa” phát hiện mình bị cắm sừng” từ nơi chẳng ai ngờ đến và những kinh nghiệm hóa thám tử mà các bà vợ phải biết!-8Người vợ cẩn thận chụp lại ảnh công tơ mét xe chồng.

Ví dụ hôm nào người chồng bảo đi làm nhưng kiểm tra thấy số công tơ mét trên xe vọt lên bất ngờ thì rõ ràng là có điều khả nghi rồi đấy nhé.

Nói chung để phát hiện chồng ngoại tình hay có người phụ nữ khác thì cần nhiều yếu tố. Tuy vậy, đôi lúc sự thật bị "bóc mẽ" theo cách thức đơn giản và đột ngột khiến ít ai ngờ đến!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-tai-khoan-chong-de-mua-hang-vo-nga-ngua-phat-hien-minh-bi-cam-sung-tu-noi-chang-ai-ngo-den-va-nhung-kinh-nghiem-hoa-tham-tu-ma-cac-ba-vo-phai-biet-162212301141453703.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.