Mỹ nhân Việt giữ chồng bằng chiêu độc: Tăng Thanh Hà dùng một chữ trói chân thiếu gia

Không phải bỗng dưng những sao Việt này có đời sống hôn nhân hạnh phúc, mọi thứ đều phải có bí quyết.

Tăng Thanh Hà: Chữ "nhẫn" trong hôn nhân

Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà đột ngột cưới chồng và rời xa hoàn toàn giới showbiz. Chồng của cô là con trai thứ trong một gia đình "danh gia vọng tộc", sở hữu trong tay tập đoàn nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam với khoảng 70% thị phần tại thị trường Việt Nam.

Sau ngày kết hôn, người ta thấy Hà Tăng có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Doanh nhân Louis Nguyễn vẫn không ngừng dành cho vợ những cử chỉ yêu thương, lãng mạn và hết mực cưng chiều như thời còn yêu nhau.

Mỹ nhân Việt giữ chồng bằng chiêu độc: Tăng Thanh Hà dùng một chữ trói chân thiếu gia-1

Công chúng đưa ra nhiều lời phỏng đoán về "bí quyết" giữ chồng của Tăng Thanh Hà với đủ mọi giả thiết. Nhưng theo chia sẻ của chính nàng "ngọc nữ" này, bí quyết của cô chỉ nằm gọn trong chữ "nhẫn".

Tăng Thanh Hà tâm sự rằng cô đã học bí quyết giữ gìn hạnh phúc mà mẹ cô truyền lại. Cô chia sẻ: “Để có được hạnh phúc như bây giờ không phải là điều đơn giản và giữ gìn được hạnh phúc đó lại càng khó hơn.

Ngày tôi lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. Nhẫn không phải là chịu đựng hay chịu nhục mà là sự hi sinh tần tảo, sự quan tâm và vị tha của người phụ nữ là chìa khoá cho cánh cửa hạnh phúc của gia đình".

Tăng Thanh Hà còn cho biết cô rất thích nấu nướng, với cô, các bữa ăn gia đình là nơi để mọi người gặp mặt và cảm nhận không khí gia đình ấm cúng sau những lo toan vất vả của một ngày dài.

Hoa hậu Jennifer Phạm: Song hành cùng chồng

Đức Hải - chồng Jennifer Phạm được biết đến là một doanh nhân thành đạt với gia thế khủng, cha anh là Tiến sĩ khoa học còn mẹ anh là doanh nhân Trương Thanh Thanh, một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất Việt Nam.

Mỹ nhân Việt giữ chồng bằng chiêu độc: Tăng Thanh Hà dùng một chữ trói chân thiếu gia-2

Dù đã trải qua 1 đời chồng và có một con trai riêng, nhưng cuộc hôn nhân thứ 2 của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vẫn vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Chia sẻ về quan điểm hôn nhân của mình, Jennifer Phạm từng cho biết: "Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác.

Vì thế, hai vợ chồng nên cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội. Bản thân tôi cũng không muốn mình trở nên thụ động, chỉ giậm chân tại chỗ với cái nhìn hạn hẹp để rồi làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

Còn bảo vệ hạnh phúc gia đình thì không chỉ riêng tôi mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn cố gắng để làm được. Về điều này, vai trò của người đàn ông cũng rất quan trọng. Vợ chồng song hành cùng nhau trong mọi hoàn cảnh thì hạnh phúc gia đình mới luôn được giữ vững”.

Hot girl Tâm Tít: Luôn ghi nhớ 6 điều

Chồng của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành.

Mỹ nhân Việt giữ chồng bằng chiêu độc: Tăng Thanh Hà dùng một chữ trói chân thiếu gia-3

Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi. Trước khi cưới Tâm Tít, anh từng bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt.

Sau khi kết hôn hot girl Tâm Tít thì từng chia sẻ những bí quyết giữ chồng vô cùng tâm đắc lên trang cá nhân.

Theo đó bao gồm 6 nội dung chính: Nấu ăn ngon cho chồng, ăn mặc đẹp khi đi cùng chồng, không làm mất thể diện của chồng, “ghi điểm” trong mắt mẹ chồng, xoa dịu những cơn “bốc hỏa” của chồng, sinh con đẻ cái cho nhà chồng.

Bên cạnh đó, cô cũng vạch ra những điều các bà vợ nên tránh trong mối quan hệ vợ chồng. Ví dụ như thấy chồng về là phàn nàn và ca cẩm, để bọn trẻ đòi hỏi bố những chuyện thái quá, so bì chồng mình với chồng người...

Thúy Hạnh: “Một điều nhịn, chín điều lành”

Nên duyên vợ chồng đã 8 năm nhưng cặp đôi “vàng” Thúy Hạnh – Minh Khang vẫn khiến không ít người thầm ghen vì tình cảm luôn mặn nồng và quấn quýt như vợ chồng son. Khi được hỏi về bí kíp “giữ lửa”, trong một lần phỏng vấn, Thúy Hạnh chia sẻ rằng bản thân luôn ghi nhớ và áp dụng lời dạy “một điều nhịn, chín điều lành” trong hôn nhân.

Mỹ nhân Việt giữ chồng bằng chiêu độc: Tăng Thanh Hà dùng một chữ trói chân thiếu gia-4

“Trong mối quan hệ vợ chồng, tất yếu phải có xung đột, hiểu lầm hoặc cãi vã. Tuy nhiên, tôi và anh Khang lúc nào cũng chọn giải pháp trao đổi hòa nhã để hiểu nhau nhiều hơn”, Thúy Hạnh nói.

Ngoài ra, cựu siêu mẫu cũng chia sẻ thêm rằng, những chuyến du lịch dài ngày để gia đình bên nhau thư giãn là phương cách kết nối các thành viên hiệu quả nhất.

Thu Minh: Biết hóa mèo đúng lúc

Otto - chồng của ca sĩ Thu Minh là một doanh nhân giàu có, nổi tiếng. Thế nhưng, Thu Minh chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về chuyện các cô gái trẻ đẹp hơn vây quanh Otto. Bởi cô cũng có những bí quyết giữ chồng của riêng mình.

Mỹ nhân Việt giữ chồng bằng chiêu độc: Tăng Thanh Hà dùng một chữ trói chân thiếu gia-5

Thu Minh chia sẻ: "Minh là một người vợ hiểu biết, biết cách cư xử và cũng có "chiêu" để chồng tôn trọng và nể mình. Điều đó khiến cuộc hôn nhân lâu bền. Tôi vẫn luôn ngẩng đầu nhìn anh, nhìn người trụ cột của gia đình.

Nhưng nếu anh nói gì tôi cũng nghe, làm một con mèo ngoan ngoãn thì lâu ngày, chồng sẽ coi thường. Phải biết cách thể hiện, khi là con mèo, khi là con hổ, đó cũng là nghệ thuật để chồng không tơ tưởng cô gái khác.

Tôi nghiệm ra rằng, người ở bên cạnh mình là người có thể hiểu rõ bản chất của mình hơn ai hết. Để họ ở lại với mình, tôn trọng và yêu quý mình là do cách mình thể hiện sự khôn ngoan, làm sao để có cái tâm, cái đức".


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-viet-giu-chong-bang-chieu-doc-tang-thanh-ha-dung-mot-chu-troi-chan-thieu-gia-d236040.html

Tăng Thanh Hà

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.