Ném lại nhẫn cưới kim cương 150 triệu ngay đêm tân hôn, gái ế tháo chạy khỏi nhà đại gia vì cuộc điện thoại trên sân thượng "tiết kiệm cho anh mấy tỷ bạc còn gì"

Ai cũng bảo em là "mèo mù vớ cá rán" gái ế 33 tuổi vớ được trai phố cổ đã đẹp trai thì chớ lại còn bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền...

Ai cũng bảo em là "mèo mù vớ cá rán" gái ế 33 tuổi vớ được trai phố cổ đã đẹp trai thì chớ lại còn bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền...

Lại một tình huống bỏ chạy ngay trong đêm tân hôn nữa vừa được chia sẻ ở một hội nhóm trên MXH. Dù cái kết giống nhau nhưng kết quả, diễn biến câu chuyện ban đầu thì mỗi nhà một cảnh. Cô dâu này may mắn nhận được sự ủng hộ "bỏ sớm" từ mẹ mình nên cũng đã vực dậy được tinh thần.

Cô gái viết:

"Em nghe nhiều chuyện cô dâu bỏ trốn ngay đêm tân hôn rồi mà em không ngờ nó lại trúng vào em luôn các chị ạ. Đến giờ em vẫn chưa kịp hoàn hồn, buồn cũng nhiều mà nhẹ người cũng đúng.

Ném lại nhẫn cưới kim cương 150 triệu ngay đêm tân hôn, gái ế tháo chạy khỏi nhà đại gia vì cuộc điện thoại trên sân thượng tiết kiệm cho anh mấy tỷ bạc còn gì-1

Em đã 33 tuổi rồi, ai cũng gọi là gái ế vì em công việc bận rộn đến mức chả kịp nhìn ngó ai. Thế mà bỗng dưng 1 ngày va ngay phải 1 con xế sang Rolls Royce. Tuy nhiên, em thấy đi đời ngay mảng sơn lớn thì chả biết đúng sai thế nào là em đã thấy đời mình tiêu rồi. Lương em có 10 triệu lấy đâu ra tiền mà đền. Ấy thế mà có 1 người đàn ông lịch thiệp bước xuống lại ân cần hỏi em có sao không, còn nhấc cho em chiếc Lead rách nát lên. Em thì đang xộc xệch, quần áo chống nắng che chắn như sản phụ vậy. Ấy thế mà anh cứ bảo em có sao không, chẳng để ý gì đến vết xước to đùng trên xe của mình.

Thế rồi mà thành quen. Em với anh ấy hay đi chơi, đi ăn, đi xem phim, lần đầu em được đến những nơi sang trọng thế. Rồi chỉ 2 tháng sau, khi chưa nói lời yêu thì anh cầu hôn ngay. Anh bảo: "Anh không biết lãng mạn nhưng anh biết em là người anh cần. Yêu phải có ý định lâu dài nên anh không muốn thử thách bằng chuyện yêu đương nữa. Anh muốn cưới em để em hiểu ý định nghiêm túc của anh, anh không trêu đùa. Chúng ta cứ tiếp tục mối quan hệ thế này, nếu thấy ổn thì 3 tháng nữa là cưới".

Thật là em đứng không vững nữa luôn vậy. Chuyện gì mà đời em cũng như phim thế này. Gặp được hoàng tử ở tuổi 33, anh ý thực sự là hoàng tử luôn vì không chê được điểm gì cả. Em e thẹn gật đầu. Yêu nhanh cưới nhanh, anh cũng chỉ đến đón em rồi đi chơi ở những nơi công cộng, không có đoạn riêng tư nào cả. Nhưng ôm anh trên xe em thấy ấm áp. Em đã đợi anh ấy được 33 năm rồi thì chờ thêm cũng có sao đâu, em nghĩ thế khi không thấy anh có biểu hiện thân mật gì thái quá. Em nghĩ người đứng đắn, tử tế sẽ biết chừng mực như vậy.

Rồi đám cưới cũng đến, mọi người xì xầm em là "mèo mù vớ cá rán", nhiều người ghen tị ra mặt vì con nhà họ xinh đẹp ngời ngời mà vẫn phải lấy chồng nghèo. Thì cũng đúng, gái trẻ xinh được anh chọn còn vẫn là may, nữa là em. Anh thì 35, tuổi đàn ông đủ độ quyến rũ chết người. Lũ bạn cười rinh rích: "Giữ ông ý cho chặt vào nhé. Tao mà có chồng như thế tao không cho đi đâu đâu".

Cả ngày tiệc cưới ở khách sạn 5 sao nhưng cười nói cùng rượu chúc tụng cũng khiến em mỏi hết cả người. Lê được về căn biệt thự của anh, nơi chúng em sẽ ở em thấy nhẹ hết cả người. Em thay được bộ quần áo lên giường là ngủ ngay 1 giấc không biết gì nữa. Hình như lúc em ngủ thì anh đang tắm. Tại anh tắm lâu quá nên em ngủ mất. Tất nhiên, em cũng chỉ ngủ 1 chút, còn cả đêm tân hôn đang chờ phía trước cơ mà.

Em tỉnh dậy thì là 11h30 đêm, không thấy anh nằm cạnh. Em mới đi tìm chồng. Các phòng chẳng thấy đâu, em mới lò dò đi lên sân thượng thì thấy anh đang đứng đó, có vẻ anh đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Em định đi khẽ để đợi anh nói chuyện xong sẽ ú òa cho anh 1 trận. Trò này ngày xưa em chơi với anh trai suốt, nên em đi nhẹ như 1 con mèo. Em đứng ngay gần anh mà anh không biết. Em thấy anh nói có vẻ căng thắng: "Anh đừng chất vấn em làm gì nữa. Chuyện này anh cũng biết là phải đến. Em làm thế là tiết kiệm tiền cho anh còn gì. Đẻ thuê 2 đứa con dù mình có tiền cũng là mấy tỷ bạc. Còn bố mẹ em nữa, phải hiểu cho họ, muốn có cháu là tất yếu. Anh không cần con cũng được, nhưng em cần. Cô ta thì biết gì đâu, nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Em hứa đẻ xong 2 đứa con, em sẽ ly hôn ngay, được chưa...".

Điều em đang nghe thấy là cái gì thế này, tai em ù đi. Nhưng em có cảm giác mình hiểu. Anh ấy không phải là trai thẳng, lý do đại gia lấy gái ế, nhan sắc bình thường như em là vì muốn có 1 cuộc hôn nhân che mắt thiên hạ. Anh ta còn biến em thành 1 chiếc máy đẻ thuê không công nữa. Hoàng từ của em đã lột mặt nạ trước mặt em như thế đấy các chị ạ.

Ném lại nhẫn cưới kim cương 150 triệu ngay đêm tân hôn, gái ế tháo chạy khỏi nhà đại gia vì cuộc điện thoại trên sân thượng tiết kiệm cho anh mấy tỷ bạc còn gì-2

Ảnh minh họa

Em bỗng thấy ghê tởm quá. Cái may trong cái rủi mà cái rủi trong may. Tóm lại em phải thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này. Em lại nhẹ nhàng đi xuống như 1 con mèo, không quên kéo nốt đồ đạc của mình ra khỏi nhà, cả phần hồi môn của bố mẹ em cũng thu nốt. Em để lại chiếc nhẫn cưới ở bàn, nhẫn kim cương 150 triệu đó, nhưng không phải của mình thì cũng bỏ. Em viết 1 dòng: "Gọi bạn trai anh đến mà trao nhẫn cưới" rồi bỏ đi. Hình như em thấy anh ta phát hiện ra em đi ra khỏi nhà nên chạy với theo, nhưng em đã lên xe gọi trước rồi.

Ừ thì đen thật nhưng cũng may là chưa đăng kí kết hôn, chưa đẻ con và chưa phải chịu làm diễn viên cùng anh ta. Mẹ em nghe chuyện cũng bảo: "Thôi về nhà với mẹ, 33 thì sao đâu, đợi có người tốt đến rước thì mới lấy. Không thì ở nhà với mẹ cũng chẳng sao".

Anh ta thì cứ 1 mực mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Nhưng tai em nghe rõ ràng nên em không cần giải thích thêm.

Giờ em đã hoàn hồn ra 1 chút rồi các chị ạ, nhưng em muốn nhắn nhủ với các chị làm gì hãy cẩn thận một chút trước khi cưới. Đừng vì thấy mình là gái ế, người ta lấy chồng cả rồi, còn lại mỗi mình đứng đó mà gật vội. Cổ tích không có thật đâu các chị ạ".

Câu chuyện trên của cô gái là một trong những tình huống của sóng gió hôn nhân xuất hiện ngay khi vừa mới bắt đầu. Giải thoát ngay khỏi cuộc hôn nhân sai lầm gần như là một giải pháp duy nhất. Dù có đau đớn nhưng hãy nghĩ rằng dù sao cũng may mọi chuyện mới chỉ bắt đầu, còn bạn thì biết được một sự thật sớm để mà... thoát ra.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nem-lai-nhan-cuoi-kim-cuong-150-trieu-ngay-dem-tan-hon-gai-e-thao-chay-khoi-nha-dai-gia-vi-cuoc-dien-thoai-tren-san-thuong-tiet-kiem-cho-anh-may-ty-bac-con-gi-22201919122096149.htm

đêm tân hôn

gái ế

cuộc hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.