Nghi vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường nằm canh cả tiếng rồi chết lặng với cảnh trước mắt

Vốn nghĩ đây là cuộc bắt gian bình thường, chẳng ngờ diễn biến sau đó lại dẫn tới thảm kịch không ai mong muốn.

Cảnh sát thành phố Miên Dương, Tứ Xuyên từng xử lý một vụ án gây chấn động dư luận Trung Quốc. Vì tình tiết vụ việc vô cùng đặc biệt nên tòa án cùng cơ quan có thẩm quyền đã phải tiến hành điều tra cẩn trọng trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Nghi vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường nằm canh cả tiếng đồng hồ

Người dân tại khu tập thể huyện Tam Thái cho biết, Anh Tăng cùng người vợ kém mình hơn chục tuổi là cô Lý bắt đầu dọn về đây chung sống từ đầu năm 2019. Vì ngoại hình chênh lệch, chồng già vợ trẻ nên cặp đôi thường trở thành tâm điểm chú ý của hàng xóm xung quanh.

Ban đầu thường có điều tiếng không mấy hay ho về cặp đôi này, đặc biệt là về anh Tăng. Tuy nhiên vì tính cách thân thiện, hiền lành hay giúp đỡ hàng xóm nên anh Tăng nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh.

Không chỉ là một người hiền lành, anh Tăng còn nổi tiếng là người chịu thương chịu khó, hết mực yêu thương vợ. Hàng ngày anh đi làm từ rất sớm, tối muộn mới về nhưng luôn phụ giúp vợ việc nhà. Cuộc sống gia đình của vợ chồng anh khiến nhiều người ngưỡng mộ cho đến giữa năm 2020.

Bắt đầu từ khoảng giữa tháng 5 năm 2020, anh Tăng bắt đầu nghe được những lời lẽ không hay về việc vợ mình có quan hệ không đúng mực với một người đàn ông họ Khanh.

Vợ anh Tăng ban đầu một mực phủ nhận, tuy nhiên trong một lần tình cờ chính anh Tăng bắt gặp cảnh vợ mình đi hẹn hò với người đàn ông lạ mặt. Thậm chí, qua lời hàng xóm anh còn biết được gần đây nhân lúc anh đi công tác dài ngày, vợ anh từng lén lút đưa ai đó về nhà vài lần.

Quá bất ngờ trước những thông tin này, anh Tăng vô cùng tức giận nhưng vẫn muốn kiểm chứng lại một lần nữa.

Chính vì vậy, anh thông báo với vợ sẽ đi công tác từ ngày 17/06/2020. Đến ngày hẹn, anh chuẩn bị đồ đạc và rời khỏi nhà từ sáng sớm. Tuy nhiên sau đó nhân lúc vợ ra ngoài thì lén quay về nhà và trốn tạm dưới gầm giường. Anh Tăng trốn dưới gầm giường từ khoảng 12 giờ trưa tới 1 giờ chiều thì nghe thấy tiếng mở cửa. Cảnh tượng sau đó khiến anh không khỏi sững sờ.

Nghi vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường nằm canh cả tiếng rồi chết lặng với cảnh trước mắt-1

Kỳ án quanh ta: Mất mạng vì một câu nói!

Dù đã phần nào chuẩn bị tinh thần nhưng anh Tăng vẫn không khỏi bàng hoàng khi thấy cảnh vợ mình dắt một người đàn ông lạ mặt về nhà. Không những vậy, cả hai còn có những hành động thân mật khiến anh Tăng sôi máu. Tuy nhiên anh vẫn cố giữ lý trí và định ra đối chất. Không ngờ đúng lúc này anh nghe thấy vợ mình cùng gã tình nhân có những lời nói không đúng mực. Thậm chí vợ anh còn lời nói chê bai anh yếu kém cỏi mọi mặt, không có gì tốt bằng nhân tình khiến anh Tăng nhất thời mất bình tĩnh. Trong phút nóng giận, anh chui ra khỏi gầm giường và cầm vật cứng đập mạnh vào lưng gã nhân tình 2 phát. Cả hai người thấy anh Tăng thì vô cùng bàng hoàng, gã đàn ông ngay sau đó gục xuống giường.

Sau khi phát tiết xong, bất chấp vợ xin lỗi, anh Tăng lấy toàn bộ quần áo của cả hai ra ngoài ném vào thùng rác. Xong xuôi anh lấy điện thoại của vợ báo cho cảnh sát toàn bộ sự việc.

Tuy nhiên, sự việc sau đó lại diễn biến khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi khi cảnh sát tới hiện trường thì người đàn ông họ Khanh đã tử vong.

Ngay khi biết tin, người nhà của họ Khanh ngay lập tức làm đơn kiện anh Tăng và yêu cầu xử phạt cùng bồi thường 300.000NDT (khoảng 1 tỷ đồng).

Phán quyết cuối cùng

Phía người nhà họ Khanh kiên quyết tố cáo anh Tăng tội giết người, phải chịu án tù chung thân. Phía tòa án cùng cơ quan chức năng rất đau đầu vì vụ án này. Phải mãi tới khi có kết quả khám nghiệm tử thi, phía tòa án mới đưa ra được phán quyết cuối cùng.

Nguyên nhân khiến họ Khanh tử vong là do suy hô hấp cấp tính. Bản thân họ Khanh cũng mắc thêm bệnh dị dạng mạch máu não bẩm sinh và viêm màng não. Hai cú đánh của anh Tăng qua tham chiếu chỉ chiếm 40% trong việc dẫn đến cái chết của họ Khanh, không phải nguyên nhân trực tiếp. Cộng thêm việc anh Tăng chủ động đầu thú cũng giúp anh được giảm nhẹ một phần án.

Bên cạnh đó, hành vi của họ Khanh là sai trái, cũng là nguồn cơn dẫn tới bi kịch.

Do đó sau cùng, anh Tăng được giảm án chỉ còn chịu án tù 5 năm. Tuy nhiên, anh vẫn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 220.000 NDT (hơn 700 triệu đồng).

Vụ việc đáng tiếc của anh Tăng khi đó đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Qua đó cũng đưa lời cảnh tỉnh cho nhiều người, cần nhìn rõ những hậu quả của việc "ngoại tình" và tránh xa.

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-tron-duoi-gam-giuong-nam-canh-ca-tieng-roi-chet-lang-voi-canh-truoc-mat-a407013.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.