Người phụ nữ tố chồng và nhân tình xưng hô với nhau như vợ chồng, đặc biệt nhất chính là bằng chứng “chuẩn đến từng lần đi nhà nghỉ” mà cô tung ra

Đúng là đôi lúc có những anh chồng thật sự đáng giận. Vợ cùng đồng hành qua những ngày khốn khó nhưng lại chẳng được nhận trọn vẹn tình yêu.

Những câu chuyện chồng ngoại tình, vợ bắt ghen luôn nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đơn giản bởi chẳng ai thích thú hay đồng tình với chuyện phản bội hôn nhân, mải miết theo đuổi cảm xúc bên ngoài của những ai đã kết hôn.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết tố chồng ngoại tình. Cặp đôi bên nhau 11 năm nhưng cuối cùng người đàn ông “ăn vụng” bên ngoài. Câu chuyện được đăng tải trong một group đông thành viên như sau:

“Từ ngày lấy chồng, đến nay đã được 11 năm, em chưa một lần được chồng tặng quà. Năm nay được món quà quá bất ngờ: Phát hiện ra chồng nuôi bồ nhí ở ngoài.

Chúng em bên nhau từ lúc 2 bàn tay trắng, chồng em thất nghiệp ở nhà trông con, em đi làm cơ quan nhà nước nuôi 4 miệng ăn.

Người phụ nữ tố chồng và nhân tình xưng hô với nhau như vợ chồng, đặc biệt nhất chính là bằng chứng chuẩn đến từng lần đi nhà nghỉ” mà cô tung ra-1
Chồng và bồ nhí nhắn tin như vợ chồng.

Chồng em mắc bệnh mãn tính, tháng nào cũng phải đi bệnh viện tái khám. Đầu năm tưởng không qua khỏi. Giờ sức khoẻ đã ổn, anh ra ngoài làm và bắt đầu có mối quan hệ bất chính.

Em phát hiện ra, nghĩ đến 2 đứa con thơ, ngọt ngào có, cáu gắt có để hi vọng giữ được bố cho con mình.

Em đưa ra bằng chứng, nó cãi, nhảy vào đánh em. Em theo dõi, họ vẫn tiếp tục dan díu, ‘con giáp 13’ kia cũng biết chồng em đã có vợ và 2 con.

Em đã chạy vạy vay tiền và mượn sổ đỏ để vay ngân hàng đầu tư cho chồng làm ăn, món nợ lên đến 2 tỷ. Giờ nó theo gái, tiền nó không đưa về, chu cấp cho con kia”.

Đây là những chia sẻ của cô vợ khi đăng tải. Đính kèm là những dòng tin nhắn của anh chồng và cô bồ. Hai người thoải mái xưng hô chồng vợ nhưng những cặp vợ chồng đích thực. Họ đưa đón nhau thân thiết và chu đáo còn hơn người nhà.

Người phụ nữ tố chồng và nhân tình xưng hô với nhau như vợ chồng, đặc biệt nhất chính là bằng chứng chuẩn đến từng lần đi nhà nghỉ” mà cô tung ra-2
Danh sách những địa điểm mà người chồng đi cùng bồ.

Đặc biệt nhất chính là bằng chứng ghi lại những địa điểm mà anh chồng và cô bồ đã đưa nhau đi. Tất cả đều là địa chỉ nhà nghỉ và mốc thời gian rõ ràng đến từng phút. Người vợ đã cất công xem lại camera hành trình để lấy được những chứng cứ này.

Dân mạng tỏ ra ngao ngán với người chồng tệ bạc sau khi đọc xong bài viết. Đúng là chẳng phải người đàn ông nào cũng biết trân trọng phụ nữ bên cạnh mình. Dù đã có con, được vợ vay mượn cho làm ăn mà anh ta vẫn hư hỏng, có kẻ khác.

Hi vọng rằng người phụ nữ sẽ đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt, giải quyết vấn đề bởi đôi lúc, cố chấp níu kéo ông chồng phản bội chẳng phải là phương án hay ho.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-to-chong-va-nhan-tinh-xung-ho-voi-nhau-nhu-vo-chong-dac-biet-nhat-chinh-la-bang-chung-chuan-den-tung-lan-di-nha-nghi-ma-co-tung-ra-162202010000522487.htm

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.