Người yêu ghen đến hoang tưởng, lắp cả camera trong nhà để kiểm soát, nghi ngờ cả nhân viên giao hàng, cô gái "điên tiết" chia tay sau một tuyên bố cực "chất"

"Yêu hơn 3 năm cũng tính tới chuyện cưới xin. Anh bảo mình phải về Bắc Giang một thời gian anh mới cưới. Ở Hà Nội không biết đi gặp thằng nào", cô gái kể.

Yêu đương hay hôn nhân cũng đâu thể kiểm soát người quá mức chặt chẽ được. Ai mà chẳng có cuộc sống riêng, suy nghĩ riêng và công việc riêng. Sự kiểm soát chỉ càng khiến đối phương trở nên chán ngán, không muốn tiếp tục yêu đương mà thôi. Mới đây, một cô gái chia sẻ về chuyện người yêu ghen tuông quá mức. Chuyện như sau:

"Mình và người yêu quen nhau được hơn 3 năm điều đáng nói ở đây là anh quá gia trưởng và ghen tuông mọi thứ quá mức.

Trong suốt thời gian yêu nhau, anh không muốn mình liên lạc với bất cứ ai là con trai ngay cả bạn bè đồng nghiệp người thân (trừ em trai và bố). Thậm chí con gái mà nhắn tin đến anh ấy cũng nghĩ là do mình đổi tên con trai là con gái để nói chuyện. Nếu trường hợp có ai đó vô tình nhắn tin đến dù mình không trả lời anh cũng đổ cho mình tội không quản lý tốt mối quan hệ của mình.

Người yêu ghen đến hoang tưởng, lắp cả camera trong nhà để kiểm soát, nghi ngờ cả nhân viên giao hàng, cô gái điên tiết chia tay sau một tuyên bố cực chất-1
Ảnh bài viết được đăng tải.

Mình ở Hà Nội, anh thậm chí lắp camera trong phòng mình ở. Giờ mình đi làm về nấu ăn ngủ dùng điện thoại ra sao anh đều biết nhưng không hiểu sao anh vẫn nghĩ mình sẽ dẫn ai đó vào phòng và nghi ngờ bóng gió.

Đi làm thì thời gian nghỉ rất ít, có khi anh nhắn tin mình không trả lời được ngay. Anh lại đổ cho mình có ai trên công ty, không dám nhắn tin cho anh. Thậm chí lúc trưa mình nghỉ 1 tiếng. Mình cũng tranh thủ vừa ăn vừa nhắn tin thì trả lời hơi chậm 3-5 giây anh không đợi được trách mình nhắn tin không nghiêm túc, hay có ai ở công ty nên nhắn tin thậm thụt.

Vì mình làm ở Hà Nội, thỉnh thoảng về quê thì anh lại khó chịu bảo về làm gì? Về gặp ai hẹn ai? Nếu mình đi ăn đám cưới bạn cấp 3 thì anh lại nghĩ mình đi gặp người yêu cũ (người cũ học cùng trường cấp 3). Còn ở nhà có việc không trả lời được ngay thì anh lại nghĩ mình đang tiếp thằng nào tại nhà?

Yêu hơn 3 năm cũng tính tới chuyện cưới xin. Anh bảo mình phải về Bắc Giang một thời gian anh mới cưới. Ở Hà Nội không biết đi gặp thằng nào. Mà thật sự ngoài đi làm về nhà mình không đi đâu. Vì chỉ càn về muộn 1 chút là anh lại làm ầm lên đi hẹn hò với ai.

Rồi anh nói mình là hay ở Hà Nội có người yêu nên không muốn về? Mình tìm việc về quê, nhưng mãi mới tìm được việc để chuyển. Tới lúc chuyển thì anh lại mỉa mai 'Về quê có thằng nào lấy chồng chứ gì? Trước nói mãi không chịu về'.

Đỉnh cao là ngày hôm nay thì mình không thể chịu đưng nổi cái tính ghen tuông tới mức hoang tưởng đó nữa. Lúc sáng mình có đi ra ngân hàng làm thẻ xong mới tới chỗ làm.

Mình cũng nói trước khi đi rồi và tới ngân hàng thì mang chứng minh thư vào thôi, điện thoại để cốp xe. Khi làm xong mình về công ty mở điện thoại thấy cuộc gọi nhỡ của anh, mình gọi lại. Gọi 2 cuộc cho anh, máy bận, cuộc thứ 3 mới nghe. Và câu đầu tiên hỏi là:

'Ai đưa đi ngân hàng, đi ngân hàng làm gì mất tận 30 phút giải quyết thủ tục gì lâu thế?'.

Mình có giải thích mà nhất định không nghe. Sau đó mình chụp cho xem danh sách cuộc gọi. Không nói được gì anh quay ra soi 1 số máy lạ ở danh sách. Đó là số của shiper hôm qua ship hàng (khi nhận hàng mình có chụp gói hàng cho anh xem rồi). Nhưng anh vẫn khăng khăng đó là số của thằng nào đấy mình hẹn hò và nay nó đưa mình đi ngân hàng. Mình bảo thích thì gọi xác minh thì anh bảo không rảnh với thái độ rất vô lí.

Người yêu ghen đến hoang tưởng, lắp cả camera trong nhà để kiểm soát, nghi ngờ cả nhân viên giao hàng, cô gái điên tiết chia tay sau một tuyên bố cực chất-2
Ảnh minh họa.

Tới lúc này mình tức không chịu được nữa mình nói luôn: 'Anh vừa phải thôi, thần kinh có vấn đề thì đi khám chữa đi tôi chịu đựng đủ lắm rồi. Chẳng hiểu sao tôi có thể chịu đựng 1 con người như anh ngần đấy năm. Chia tay đi, tôi mệt lắm rồi'.

Xong rồi anh quay ra bảo sợ thật, con người thay đổi nhanh chóng, bảo mình nói được lời lẽ như vậy. Chắc do có thằng nào mới kiếm cớ chia tay. Thật sự mình không còn lời nào để nói nên xoá số chặn luôn.

Giờ vẫn nghĩ tức không ngủ được nên viết tâm sự với các chị em. Nhỡ sau gặp ông nào có biểu hiện như vậy thì nhớ né càng xa càng tốt nhé".

Yêu hay cả khi đã cưới nhau về phụ nữ cũng cần có được thời gian riêng và các mối quan hệ riêng. Sự kiểm soát quá mức chặt chẽ khiến cho họ chán nản. Hơn nữa, lòng tin cũng là một điều quan trọng trong khi yêu và hôn nhân. Người đàn ông không tin tưởng cô gái, bóng gió đủ điều, nghi ngờ chuyện chung thủy thì thật khó để hai bên có thể đi đường dài cùng nhau.

Cách giải quyết của cô gái cũng hết sức dứt khoát và quyết liệt. Người đàn ông như vậy khi cưới về chắc gì cô đã có được sự tự do, hạnh phúc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-ghen-den-hoang-tuong-lap-ca-camera-trong-nha-de-kiem-soat-nghi-ngo-ca-nhan-vien-giao-hang-co-gai-dien-tiet-chia-tay-sau-mot-tuyen-bo-cuc-chat-162213003150536873.htm

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.