Nhân lúc cô dâu vắng mặt, phù dâu bí mật đưa chú rể một phong bao màu đỏ, sau khi mở ra anh này ngay lập tức hủy hôn

Nhân lúc không có cô dâu ở đó, phù dâu lén đưa cho anh một phong bao đỏ. Cô ta nói là tình địch cũ của vợ anh, nhà giàu có không kém...

Tài chỉ là một chàng trai nhà quê nghèo. Mặc dù nghèo, thu nhập mỗi tháng chỉ trên dưới 5 triệu, nhà cũng phải đi thuê nhưng bù lại, Tài cao và đẹp trai. Anh là huấn luyện viên nghiệp dư của một câu lạc bộ thể hình cây nhà lá vườn ở xã nên khỏi phải nói, Tài có thân hình rất đẹp.

Xung quanh Tài thường xuyên có nhiều cô gái theo đuổi. Trong số đó, Tài ưng một người là thế hệ thứ hai của gia đình giàu có. Sống khổ đã lâu nên lần này anh quyết phải đổi đời, tích cực đấu tranh để có cô con gái nhà giàu kia, nhưng gia đình bạn gái lại rất cứng rắn, nhất định không đồng ý. Nguyên do tựu chung cũng chỉ vì Tài quá nghèo, nghèo thì hay bị gắn với một loạt các điểm tiêu cực như: không đủ năng lực nuôi vợ con, không có tài, không có phẩm cách... thậm chị là đào mỏ, lừa tình lấy tiền... Bạn gái Tài cũng có vẻ xuôi xuôi theo bố mẹ. Mãi cho đến khi biết con gái nhà mình ăn cơm trước kẻng đến mức dính bầu, bố mẹ bạn gái nhà giàu mới đành gật đầu cho cưới.

Nhân lúc cô dâu vắng mặt, phù dâu bí mật đưa chú rể một phong bao màu đỏ, sau khi mở ra anh này ngay lập tức hủy hôn-1(Ảnh minh họa)

Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn 5 sao rất hoành tráng. Lúc đó, vợ Tài mang bầu mệt quá nên về nghỉ ngơi sớm.

Không ngờ nhân lúc không có cô dâu ở đó, phù dâu lén đưa cho anh một phong bao đỏ. Cô ta nói là tình địch cũ của vợ Tài, nhà giàu có không kém, chỉ cần tài hứa hủy hôn, anh sẽ nhận được 1,5 tỷ VNĐ. 

Tài mở phong bao ra, bên trong có một sổ tiết kiệm 1,5 tỷ thật. Đây là số tiền quá lớn với Tài, cả đời này anh biết mình sẽ khó có thể kiếm được nhiều như vậy!

Dù sao Tài lấy vợ cũng là vì tiền, gia đình cô ấy lại không coi trọng anh. Bây giờ tuy về làm rể có thể được nuôi ăn ở thoải mái, cũng chưa chắc đã được đụng đến cắc bạc nhà vợ, sống cảnh “chó chui gầm chạn” chẳng dễ chịu gì. Vậy nên, Tài hùng hồn bước lên sân khấu, công khai tuyên bố từ hôn ngay trước mặt quan khác, cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh khi còn chưa kịp định hình! 

Cả khán phòng ồ lên, vợ Tài ngất xỉu khi biết chuyện. Tài cầm sổ tiết kiệm bỏ đi, dù sao thì đám cưới này anh cũng không báo với bố mẹ hay họ hàng nhà mình nên không có gì phải xấu hổ. 

Về phía vợ Tài khi biết sự thật, cô mắng anh không có lương tâm, đứa con chung của họ trong bụng cô thì sao, chắc chắn sau này anh sẽ phải hối hận! Tài không quan tâm đến lời nói của vợ, giờ trong tay có tiền, anh có thể đi bất cứ đâu, tự do và dễ dàng, không có gì phải hối hận! 

Nhân lúc cô dâu vắng mặt, phù dâu bí mật đưa chú rể một phong bao màu đỏ, sau khi mở ra anh này ngay lập tức hủy hôn-2(Ảnh minh họa)

Không ngờ ngay ngày hôm sau, Tài đã phải hối hận. Anh chỉ mới rút 20 triệu từ sổ tiết kiệm, nó đã bị đóng băng. Rõ ràng Tài đã bị phù dâu lừa, sau đó anh mới biết tất cả là do mẹ chồng “chủ mưu”.

Bà đã thiết kế một kế hoạch hoàn hảo để chia cắt Tài và con gái bà. Thực sự hối hận, Tài lập tức liên lạc với vợ nhưng cô đã tắt máy!

Giờ Tài vô cùng bối rối, anh bỏ việc để lấy vợ giàu, hòng sống cuộc đời nhàn nhã, không phải lo cơm ăn áo mặc, giờ thất nghiệp, mất vợ mất con, anh làm sao sống nổi?

Đọc câu chuyện của Tài, dân mạng nhất trí nhất trí kết quả này là do anh tự làm tự chịu. Hôn nhân xuất phát từ vụ lợi, không sớm thì muộn cũng nhận hậu quả ê chề. Cách tốt nhất lúc này là Tài phải chí thú làm ăn, kiếm tiền dựa trên năng lực thực sự của bản thân. Đàn ông sống có thể nghèo nhưng không thể bán rẻ nhân phẩm, danh dự của mình. May mắn thì Tài sẽ kiếm được một người vợ tốt, sau này con Tài lớn lên, nếu có nhận cha, cũng sẽ không phải xấu hổ!

Theo Châu Anh - Vietnamnet


hủy hôn

đào mỏ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.