Nhan sắc té ngửa của 'tiểu tam' ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang "chính thất" Âu Hà My khác hẳn

Ngay sau khi bóc phốt chồng ngoại tình, rất nhiều cư dân mạng so sánh nhan sắc của Âu Hà My và 'tiểu tam'.

Ngay sau khi nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My "vạch mặt" người chồng bội bạc ngoại tình, dân mạng đã tìm được Facebook của "Tuesday" trong câu chuyện. Theo đó, "tiểu tam" được cho là có tên Facebook T.T.T, hiện sống tại Hà Nội. Dân mạng đánh giá, T.T.T, có nhan sắc không thể sánh bằng với Âu Hà My.

Nếu như Âu Hà My sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng quyến rũ thì "tiểu tam" trông khá kém sắc và đường nét thô. So sánh các hình ảnh, không ít người thắc mắc, tại sao có vợ đẹp như vậy mà nam diễn viên Trọng Hưng vẫn chạy theo một cô gái khác.

Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-1Dân mang so sánh nhan sắc của Âu Hà My (ảnh trái) và tiểu tam 

Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-2Hình ảnh của T.T.T đăng trên mạng

Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-3Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-4Ảnh đời thực và trên mạng khác nhau một trời một vực của "tiểu tam"

Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-5Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-6Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-7Nhan sắc té ngửa của tiểu tam ngoại tình với nam diễn viên Trọng Hưng, nhìn sang chính thất Âu Hà My khác hẳn-8 Âu Hà My được khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp

Đến thời điểm hiện tại, dân mạng đang đứng về phía Âu Hà My, đồng cảm với nỗi khổ của cô khi bị chồng phản bội và rất mong cô sớm vượt qua sóng gió tình cảm.

Minh Minh - Theo VietNamNet


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.