Nhân vật anh xe ôm công nghệ mũ vàng trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do vì sao không phụ chị vợ đánh người chồng bội bạc và nhân tình

Cùng với "chị qua đường", "anh xe ôm công nghệ mũ vàng" là cái tên không phải nhân vật chính nhưng được tìm kiếm nhiều không kém từ vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế.

Trong clip đánh ghen ở phố Lý Nam Đế chiều 15/09, bên cạnh nhân vật "chị đại qua đường" thì anh lái xe công nghệ mũ vàng cũng được mọi người để ý. Không ít người thắc mắc có phải anh chàng là người đi cùng chị vợ để đanh ghen hay không và cũng trách vì sao anh chỉ chạy loanh quanh mà không giúp gì cho chị vợ?

Nhân vật anh xe ôm công nghệ mũ vàng trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do vì sao không phụ chị vợ đánh người chồng bội bạc và nhân tình-1

Anh xe ôm công nghệ mũ vàng (ảnh chụp từ clip)

Mới đây, một dân mạng tình cờ gặp được anh xe ôm công nghệ này và đã nhận được những chia sẻ ngắn gọn của anh. Theo đó, anh không phải bên phía chị vợ, cũng không quen biết ai trong số các "nhân vật chính" mà chỉ ở vị trí trung gian, thấy có ẩu đả thì chạy vòng quanh phân tán sự tập trung của họ và ngăn cản anh chồng ra tay với vợ.

"Anh xe ôm công nghệ cho biết: anh chỉ chở chị vợ theo yêu cầu và không biết là đi đánh ghen, khi thấy sự việc lanh tanh bành giữa phố thì anh tham gia với mục đích ngăn cản anh chồng đánh chị vợ chứ anh không thuộc phe nào. Hỏi tại sao anh không "táng" anh chồng mạnh vào, "táng" như chị xăm trổ ấy, anh cho biết sợ quá tay xảy ra chuyện gì lại rách việc, thế nên anh chỉ chạy lòng vòng làm phân tán anh chồng để chị vợ dễ bề xử lý", dân mạng này chia sẻ.

Nhân vật anh xe ôm công nghệ mũ vàng trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do vì sao không phụ chị vợ đánh người chồng bội bạc và nhân tình-2Anh xe ôm công nghệ sở hữu thân hình cao to, vạm vỡ, lại từng học bộ môn vật, hiện anh đang được chị em chưa chồng rầm rộ xin profile

Trên thực tế, nếu xem kĩ clip, có thể thấy anh xe ôm công nghệ đã giúp không ít việc cho chị vợ. Anh này là người đóng vai trò điều tiết giao thông, cầm máy quay lại sự việc, cầm giúp chị vợ điện thoại trong lúc chị đang "không rảnh tay" dằn mặt tình địch và can thiệp khi cần thiết. Bản thân anh cũng bị người chồng dùng sức đẩy mạnh ra ngoài. 

Theo V.A - Vietnamnet.vn


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.