Tài khoản MXH được cho là Tuesday vụ đánh ghen Lý Nam Đế: Xin dân mạng gỡ video để còn... sớm ổn định cuộc sống

"Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi chửi, tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ", M.N. viết trên facebook cá nhân.

Sau khi vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế dậy sóng dân mạng ngày 15/9, profile của Tues đây nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô nàng Tuesday này có facebook tên M.N. (K.N.A). Hiện M.N. đã xóa mọi bài đăng trên facebook cá nhân của mình nhưng dân mạng đã kịp ghi lại mọi động thái của cô nàng đối với sự việc.

Tài khoản MXH được cho là Tuesday vụ đánh ghen Lý Nam Đế: Xin dân mạng gỡ video để còn... sớm ổn định cuộc sống-1Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế thu hút chú ý của dư luận. Kể cả những người thờ ơ nhất cũng tỏ ra bất bình thay cho người vợ.

Tài khoản MXH được cho là Tuesday vụ đánh ghen Lý Nam Đế: Xin dân mạng gỡ video để còn... sớm ổn định cuộc sống-2

M.N. có đời sống sang chảnh vì tuổi đời còn trẻ.

Theo đó, M.N. đăng đàn thanh minh cô không hề biết người đàn ông mình đang cặp kè đã có vợ và mong dân mạng gỡ video để cô nàng còn... sớm ổn định cuộc sống.

Tài khoản MXH được cho là Tuesday vụ đánh ghen Lý Nam Đế: Xin dân mạng gỡ video để còn... sớm ổn định cuộc sống-3

"Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi chửi, tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ", M.N. viết trên facebook cá nhân.

Đồng thời cô cũng giãi bày và thanh minh trên một group cộng đồng về chuyện "tình ngay lý gian" của mình: 

Tài khoản MXH được cho là Tuesday vụ đánh ghen Lý Nam Đế: Xin dân mạng gỡ video để còn... sớm ổn định cuộc sống-4

"Thật sự là em không biết anh ấy đã có vợ, xin mọi người đừng chửi em nữa. Và làm ơn đừng share video nữa. Mong mọi người đặt vị trí vào em.

Thứ nhất: Em không cướp giật chồng của ai cả, thật sự là anh ấy nói dối em đã ly hôn với vợ.

Thứ Hhai: Sai lầm do không tìm hiểu kĩ nên em đã phải trả giá trong buổi chiều nay, và em không cướp chồng của anh chị nào cả nên đừng có chửi em nữa.

Thứ ba: Em mong mọi người gỡ những video của em chiều nay xuống, cho em còn sớm ổn định cuộc sống. Đây là những dòng tâm sự của em, mong mọi người hiểu và thông cảm cho em".

Chưa biết thực hư câu chuyện có đúng như lời M.N. nói và như dân mạng chia sẻ nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng "không nên nghe Tuesday" trình bày. Còn nếu tình huống đúng như M.N. nói thì anh chồng lăng nhăng là người sai duy nhất trong tình huống này, hai người phụ nữ chỉ là nạn nhân?

Theo V.A - Vietnamnet.vn

 


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.