"Nhân vật khuynh đảo MXH" bất ngờ đăng ảnh đính hôn, nhan sắc cô dâu khiến tất cả phải bất ngờ, nhìn số like "khủng" của bài viết mới choáng

Ai rồi cũng phải đến lúc lên xe hoa, yên bề gia thất thôi và anh chàng "có tiếng" trên mạng xã hội này cũng như vậy!

Biết đến rộng rãi trên mạng xã hội nên chuyện một ai đó khá có tiếng lên xe hoa đều khiến người ta phải chú ý.

Mới đây, hình ảnh của "Lộc phuho" - Phạm Văn Lộc, một người chuyên bình luận trên các trang mạng tổ chức lễ đính hôn đã gây chú ý.

Trong bức ảnh đăng lên mạng xã hội, Lộc diện áo dài đôi màu đỏ với vợ mình đứng chụp ảnh ở gần bàn đặt lễ. Phía sau là tấm biển với tên anh và cô dâu Kim Thủy. Lễ đính hôn được tổ chức vào ngày hôm qua 24/3.

Nhân vật khuynh đảo MXH bất ngờ đăng ảnh đính hôn, nhan sắc cô dâu khiến tất cả phải bất ngờ, nhìn số like khủng của bài viết mới choáng-1Bài đăng thu hút số lượng tương tác rất lớn của Lộc.

Trong bức ảnh, Lộc không cười, đứng nghiêm túc bên vợ. Cô dâu ôm cánh tay chồng, cười nhẹ nhàng và xinh đẹp.

Đính kèm với bức ảnh chính là dòng cảm xúc: "Anh yêu vợ". Ngay lập tức, tấm hình nhận về 139 nghìn like, số lượng tương tác mà đến cả nhiều siêu sao nổi tiếng cũng phải thèm khát.

Dưới phần bình luận, hàng nghìn người đã vào chúc mừng cho hạnh phúc của Lộc. Số khác cho rằng Lộc thật khác biệt so với ngày thường thật nhiều.

Nhân vật khuynh đảo MXH bất ngờ đăng ảnh đính hôn, nhan sắc cô dâu khiến tất cả phải bất ngờ, nhìn số like khủng của bài viết mới choáng-2Ảnh trong ngày đính hôn của Lộc.

Lộc cũng chia sẻ thêm: "Mới về làm rể một ngày mấy cậu đã cho say không đường về".

Ở tấm hình này, anh khoác vai vợ, cô dâu dựa nhẹ vào người chồng nhìn thật ngọt ngào làm sao. Vậy là cuối cùng người đàn ông nổi tiếng trên mạng xã hội này đã chính thức thành chồng người ta.

Lộc phụ hồ là một nhân vật không hoạt động nghệ thuật hay có tài năng gì quá đặc biệt nhưng vẫn trở thành hiện tượng mạng. Thậm chí, Lộc còn trở nên nổi tiếng, được nhiều dân mạng gọi là "Lộc Idol". Đơn giản bởi thanh niên này có tài năng "giật top comment" bằng những bình luận vô cùng hài hước trên các bài đăng.

Nhân vật khuynh đảo MXH bất ngờ đăng ảnh đính hôn, nhan sắc cô dâu khiến tất cả phải bất ngờ, nhìn số like khủng của bài viết mới choáng-3Bức hình tổng kết về ngày đầu làm rể của anh.

Không chỉ vậy, Lộc cũng hay chia sẻ những bài viết có nội dung dễ thương, hài hước về cuộc sống thường nhật của mình. Vì làm nghề phụ hồ nên anh còn được biết đến với biệt danh "Lộc phụ hồ" lừng lẫy.

Làm phụ hồ nhưng khi rảnh rỗi, Lộc lại có nhiều trăn trở về cuộc đời, về cuộc sống. Thêm nữa, Nguyễn Văn Lộc được chú ý nhiều bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên mạng và tốc độ bình luận thuộc hàng "thượng thừa". Đến nỗi nhiều người còn cho rằng Lộc không chăm chỉ đi làm, chỉ online rồi chờ bài đăng mà bình luận thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-vat-khuynh-dao-mxh-bat-ngo-dang-anh-dinh-hon-nhan-sac-co-dau-khien-tat-ca-phai-bat-ngo-nhin-so-like-khung-cua-bai-viet-moi-choang-162212503093558895.htm

đính hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.