Từng lên giường với 18 cô gái, chàng trai bỏ thói 'trăng hoa' để yêu thương vợ con nhưng bị phản bội, dân mạng cho rằng 'nghiệp quật'

Chàng trai sốc khi vợ ngoại tình dù anh đã từ bỏ thói trăng hoa.

Có rất nhiều người đàn ông đào hoa, từng yêu nhiều cô gái nhưng sau khi cưới vợ lại thay đổi tính cách của mình, hết lòng yêu thương gia đình. Tuy nhiên, sự thay đổi đó chưa chắc đã khiến cuộc đời của những người đàn ông từng đào hoa được hạnh phúc.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về việc vợ cặp bồ: "Tao thề với mày, tao sẽ đi cặp bồ". Tôi vừa nói với vợ tôi như vậy đấy! Thật sự viết ra những dòng này tôi vẫn còn run, không phải vì tôi sợ vợ, bởi vì tâm trạng tôi đã không ngủ từ tối qua, uống rất nhiều bia và hút thuốc. Mỗi khi buồn tôi đều làm vậy!

Trước tiên tôi nói qua về bản thân, năm nay tôi 30 tuổi, lấy vợ được vài năm và đã có 1 đứa con. Trước lúc lấy vợ, tôi từng là thằng ăn chơi có tiếng, ga lăng chịu chi và được thêm tài ăn nói, ngoại hình cũng dễ nhìn. Thế nên đường tình có thể nói là đào hoa, phụ nữ không thiếu. Và vợ tôi cũng nằm trong danh sách người yêu thứ 18 (đã lên giường).

Tình yêu đến nhanh, một đứa con chào đời cũng là lúc tôi biết phải thay đổi bản tính. Rượu bia vẫn dùng còn đi hát tay vịn hay đến mức thả tim ảnh gái là không còn nữa. Hai vợ chồng bên nhau từ lúc khó khăn nhất, đã từng phải bán nhẫn cưới để mua sữa con, từ đi làm công nhân, đến bán hàng dạo vẫn bên nhau vui vẻ. Và trước Tết, tôi có chút tiền đủ để mở một tiệm hàng nhỏ kinh doanh. Muốn mua săm Tết chút, nhưng vì còn dành tiền kinh doanh, nên dặn nhau tiêu ít thôi, tôi và cô ấy đi sắm đồ, tôi mua 1 cái áo len và dây thắt lưng, mua cho con đôi giày, còn cô ấy sắm vài bộ quần áo...

Nghĩ rằng sau Tết hai vợ chồng đã có vốn, chuẩn bị cho công việc kinh doanh. Do bận chút việc, nên qua Tết tôi để cô ấy đi xem mặt bằng trước. Còn tôi ở lại trông con và rút thêm tiền.

Và hôm qua, tôi bí mật xuống không nói trước, tôi muốn mua đôi nhẫn mới vào ngày Thần Tài để bù đắp cho cô ấy. Nhưng đời lắm trái ngang, vợ gặp tôi liền cầm vào điện thoại ngay. Tôi hiểu ra liền giành lấy, mở tin nhắn ra, nào thì Zalo, nào thì Facebook, nhắn tin với quá nhiều trai, tôi thật sự bàng hoàng. Chợt nhận ra là ảnh đại điện Zalo, facebook cô ấy chưa bao giờ để tôi và con lên, chợt nhận ra những cố gắng của mình bao lâu nay tan vỡ hết.

Tôi là thằng đàn ông 30 tuổi, không thể khóc, vừa run vừa nói:

- Em làm gì với anh thế này? em làm vậy có chấp nhận được không?

Sau những gì tôi cố gắng, tôi lại tự đấm tay vào tường như mọi lần tôi làm khi quá buồn. Tôi chưa từng làm đau vợ, tôi vẫn làm vậy thôi...

Tôi đã gọi điện cho bố mẹ vợ:

- Con xin lỗi, nó như vậy rồi, con không thể tha thứ.

Tôi quay sang vợ, nó khóc lóc xin tha thứ, nhưng lần này tôi không giữ được bình tĩnh nữa:

- Mày yên tâm, số tiền này đủ để tao làm ăn và nuôi con. Tao sẽ tìm lại bản thân tao ngày xưa, tao sống vì con và vì tao thôi! Tao hứa với mày tao sẽ cặp bồ... Và tao sẽ lấy đứa khác tốt hơn mày nghìn lần. Next!

Đây không phải lần đầu mà là lần thứ N của nó, tôi không đợi nó lên giường với ai. Tôi sẽ sống vì con, vì tôi".

Từng lên giường với 18 cô gái, chàng trai bỏ thói trăng hoa để yêu thương vợ con nhưng bị phản bội, dân mạng cho rằng nghiệp quật-1Chàng trai từng lên giường với 18 cô (kể cả vợ). Tuy nhiên, sau khi lấy vợ, anh đã thay đổi tính trăng hoa nhưng vẫn bị phản bội.

Từng lên giường với 18 cô gái, chàng trai bỏ thói trăng hoa để yêu thương vợ con nhưng bị phản bội, dân mạng cho rằng nghiệp quật-2Những đoạn tin nhắn mà vợ nhắn với nhân tình.

Dưới bình luận, nhiều người viết: "Nghiệp quật đấy, không phải muốn quay đầu là được nhé, trả xong nợ cho 17 cô trước mới yên bề gia thất được", "Nghiệp đến nhanh quá', "giờ lại có kiểu trao đổi chiêu thức yêu đương bằng tiếng nước ngoài. Bái phục", "hẳn 18 cô cả vợ", "Sợ ghê... Yêu cho lắm vào rồi nghiệp nó quật cho lại đổ thừa người khác. Ác nó vừa thôi chứ"....

Từng lên giường với 18 cô gái, chàng trai bỏ thói trăng hoa để yêu thương vợ con nhưng bị phản bội, dân mạng cho rằng nghiệp quật-3Từng lên giường với 18 cô gái, chàng trai bỏ thói trăng hoa để yêu thương vợ con nhưng bị phản bội, dân mạng cho rằng nghiệp quật-4Từng lên giường với 18 cô gái, chàng trai bỏ thói trăng hoa để yêu thương vợ con nhưng bị phản bội, dân mạng cho rằng nghiệp quật-5

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này bị nghiệp quật vì từng lên giường với nhiều cô gái.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-len-giuong-voi-18-co-gai-chang-trai-bo-thoi-trang-hoa-de-yeu-thuong-vo-con-nhung-bi-phan-boi-dan-mang-cho-rang-nghiep-quat-73010.html

cắm sừng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.