Những món ăn cấm kỵ trước khi quan hệ tình dục

Trước mỗi cuộc “yêu” bạn cần đặc biệt tránh xa một số loại đồ ăn nếu không muốn cả hai phải… thất vọng trên giường.

Trước mỗi cuộc “yêu” bạn cần đặc biệt tránh xa một số loại đồ ăn nếu không muốn cả hai phải… thất vọng trên giường.

Những món ăn có thể trở thành thủ phạm làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Vì thế trước mỗi cuộc “yêu” bạn cần đặc biệt tránh xa một số loại đồ ăn nếu không muốn cả hai phải… thất vọng trên giường.

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên, xúc xích… là những thực phẩm cực kì có hại với nồng độ testosterone làm cho nam giới trở nên yếu hơn khi làm “chuyện ấy”. Không những vậy, nó còn làm tăng huyết áp và biến cuộc “yêu” trở nên khó khăn hơn gấp bội.

nhung mon an cam ky truoc khi quan he tinh duc - 1

Khoai tây chiên, xúc xích… là những thực phẩm cực kì có hại với nồng độ testosterone làm cho nam giới trở nên yếu hơn khi làm “chuyện ấy”. (Ảnh minh họa)

Kẹo bạc hà

Kẹo bạc hà và tinh dầu bạc hà được chứng minh có tác dụng làm giảm nồng độ testosterone, giảm ham muốn tình dục.

Thực phẩm đóng hộp

Đây là thực phẩm chế biến và được bảo quản trong một thời gian dài nhưng cung cấp ít chất dinh dưỡng, mặt khác còn chứa nhiều hóa chất bảo quản.

Uống nhiều rượu

Nhiều người lầm tưởng cho rằng rượu làm tăng hưng phấn và khiến cuộc yêu cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên thực tế không giống như vậy. Rượu làm giảm khả năng cương cứng và hơn thế sẽ dễ làm mất kiểm soát hành vi. Vì thế, tốt nhất hãy tránh xa rượu nếu không muốn hại cả hai người.

nhung mon an cam ky truoc khi quan he tinh duc - 2

Nhiều người lầm tưởng cho rằng rượu làm tăng hưng phấn và khiến cuộc yêu cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên thực tế không giống như vậy. (Ảnh minh họa)

Nước ngọt chứa đường, nước ngọt có ga, nước tăng lực

Đây là những sản phẩm được coi như “kẻ thù” của chuyện ân ái. Nó mang đến cảm giác ảo, sau khi uống vào thấy khỏe khoắn, hưng phấn nhưng thực tế lại ngược lại. Ngoài ra, thức uống quá nhiều đường cũng có thể làm giảm mức testosterone.

Nếu bạn thực sự muốn uống một chút trước khi nhập cuộc, hãy lựa chọn các loại trà không đường vì nó làm tăng sự tập trung, kích thích ham muốn và lưu thông máu tốt hơn.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

đời sống tình dục

chuyện sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.