Những sự thật thú vị về "yêu"

Chuyện ấy được xem như thứ gia vị không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Nhưng còn có hàng tá bí ẩn và vô số điều bất ngờ mà bạn chưa khám phá hết về những vấn đề xoay xung quanh chuyện phòng the.

Chuyện ấy được xem như thứ giavị không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Nhưng còn có hàng tá bí ẩn và vô sốđiều bất ngờ mà bạn chưa khám phá hết về những vấn đề xoay xung quanh chuyệnphòng the.

Trong một cuộc yêu, trung bìnhmột người tiêu hao khoảng 200 đơn vị calo

Điều này một lần nữa chứng tỏ tạisao sex được xem như một dạng tập luyện tuyệt vời nếu bạn không có thời gian tậpthể dục hay tới phòng tập.

Vậy nên duy trì thói quen chăngối đều đặn chính là biện pháp hiệu quả giúp bạn gìn giữ vóc dáng chuẩn.

Những sự thật thú vị về "yêu"

Ảnh minh họa

Cải thiện hệ miễn dịch

Một nghiên cứu do trường đại họcWiles tiến hành cho thấy, một người thường có thói quen yêu đều đặn từ 1- 2 lần/tuầnsẽ tăng cường cho cơ thể 30% hàm lượng immunoglobulin A, một kháng thể đặc biệtcó tác dụng cải thiện hệ miễn dịch.

Giúp làn da khỏe mạnh

Chính xác. Chuyện vợ chồng có tácdụng làm đẹp da. Trong quá trình sinh hoạt tình dục cơ thể bạn sẽ sản sinh raloại hormon có tên DHEA giúp cho làn da khỏe mạnh.

Không tới đỉnh là điều bìnhthường?

Các chuyên gia tình dục đã tiếnhành một cuộc nghiên cứu và thấy rằng chỉ có 29% phụ nữ đạt được khoái cảm đềuđặn khi ân ái. Điều này cũng đồng nghĩa rằng 71% phụ nữ sẽ không có cảm giác này,thậm chí là chỉ một lần duy nhất trong đời sống tình dục của mình.

Nên giao ban sau sáu tuần kểtừ thời điểm sinh em bé

Đó là thời điểm an toàn để nhữngtổn thương trong cổ tử cung được lành lại. Tuy nhiên, nếu bạn sinh mổ thì nênhỏi ý kiến bác sĩ về thời điểm tái giao ban.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ vẫn nên ápdụng các biện pháp an toàn tình dục để bảo vệ cả bạn và bạn tình.

103 lần mỗi năm

Mặc dù không có con số chính xácnhất nhưng số liệu trung bình là một người sẽ ân ái khoảng 103 lần mỗi năm.

Các bác sĩ chuyên khoa tình dụckhuyên bạn nên sinh hoạt tình dục ít nhất 1 lần/tuần để tăng cường hàm lượngkích tố sinh dục, rất có lợi cho sức khỏe và cũng là bí kíp để bạn gìn giữ lửanhiệt trong chuyện phòng the.

Gặp rắc rối ở tuyến giáp sẽgây nên trục trặc trong chuyện ấy

Gặp vấn đề ở tuyến giáp là nguyênnhân khiến cho ham muốn tình dục bị suy giảm. Những dấu hiệu có thể nhận biếtbạn mắc bệnh liên quan đến tuyến giáp là tăng cân, rụng tóc, khô da và mệt mỏi.

Tuy nhiên, điều may mắn là chứngbệnh này có thể phát hiện qua biện pháp thử máu và rất dễ điều trị nếu phát hiệnkịp thời.

Phụ nữ có thể bị dị ứngvới tinh binh

Các chuyên gia tình dục cho rằngcó khoảng 40.000 phụ nữ ở Hoa Kỳ từng bị dị ứng với tinh trùng.

Những dấu hiệu nhận biết là tấyđỏ, sưng phồng, đau đớn và bỏng rát nơi vùng kín. Tuy vậy, điều may mắn là hiệntượng này hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng việc sử dụng bao cao su.

Không bình thường nếu phụ nữxì hơi khi xung trận

Trung bình một phụ nữ có thể xìhơi khoảng 14 lần trong ngày và sẽ chẳng có gì là ngạc nhiên nếu điều này xảy rakhi  bạn đang mây mưa.

Nếu bạn thấy ngại ngùng về vấn đềnày thì nên tránh ăn các thực phẩm khiến bạn dễ đầy bụng và có thể hỏi ý kiếnbác sĩ để dùng thuốc.

Giải pháp tình thế cho bạn lúc đólà hãy cười lớn và vượt qua khoảnh khắc ấy nhanh chóng.

Theo Khổng Thu Hà
Những sự thật thú vị về "yêu" 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.