Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: 'Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau'

Cô gái phân vân không biết nên hủy hôn hay tiếp tục tổ chức đám cưới với người yêu làm trai bao.

Khi yêu, nhiều cô gái mù quáng đến nỗi không biết được bản chất thật của bạn trai mình. Và đau đớn nhất là khi sắp cưới họ mới phát hiện ra sự thật.

Mới đây, một cô gái đau đớn kể lại việc mình phát hiện chồng sắp cưới là trai bao. Nhưng điều đáng nói nhất là cô lại bị chính chồng sắp cưới dọa dẫm.

Cụ thể, cô gái kể như sau: "Thằng chồng tao, à chồng sắp cưới của tao làm văn phòng bình thường cho 1 công ty thiết bị nội thất bình thường thôi. Yêu nó được 1 năm mà nó chiều tao kinh khủng, thường xuyên dẫn tao đi du lịch, mua quà cho tao với cả nhà, thích gì được ấy. Theo tao biết thì ở mức lương của nó chỉ bình thường thôi nhưng nó chi tiêu thoải mái lắm ấy nên nhà tao đều nghĩ chắc nó giỏi giang làm thêm bên ngoài nên mọi người ai cũng vun vén cho 2 đứa. Vừa đi xem ngày là khoảng 1 tháng rưỡi nữa cưới, tuần sau đi chụp ảnh cưới này.

Rồi hôm nọ tao đến văn phòng mang đồ cho nó thì mấy anh chị dẫn vào bàn làm việc của nó ngồi đợi, tự dưng tao máy tay lục ngăn bàn, tự dưng thấy 1 con điện thoại mà tao chưa thấy bao giờ. Tim tao đập thịch 1 cái vì nghĩ hay nó có bồ này kia, run rẩy mở pass thử thì chẳng biết là may hay xui mà mở được luôn. Và.... tao phát hiện nó làm thêm thật, mà toàn tin nhắn kiểu nhận khách đi khách dạng đi massage, đến tận nơi phục vụ tới Z. Có cả tin nhắn khách đặt riêng rồi tin nhắn thằng bầu nó xếp khách cho, hình như còn cả clip nhưng tao không thể chịu đựng nổi luôn. Mặt tao tái nhợt, mọi người tưởng tao tụt huyết áp nên vội vàng gọi nó đưa tao về. Nó về đến nơi nhìn tay tao cầm chiếc điện thoại chỉ im lặng đưa tao về...

Tao tránh mặt nó 3 hôm rồi, đầu tiên nó nhắn tin quỳ lạy xin lỗi tao. Tao đòi chia tay thì nó nói lý do tại tao mà nó phải đi làm thêm như thế, vì chỉ đi làm thêm mới đủ tiền cho tao ăn chơi thoải mái. Giờ nó cho tao lựa chọn, nếu coi như không biết gì, tiếp tục đám cưới thì nó sẽ tiếp tục cung phụng mà yêu thương như thế và chắc chắn nó sẽ không đi làm thêm nữa. 2 là, nếu muốn chia tay thì tính tổng chi phí quà cáp chơi bời trong 1 năm vào trả cho nó, tính gọn là khoảng 130 triệu thì nó huỷ hôn.

Tao không dám nói với gia đình, tối qua nó mang đến gửi bố mẹ tao cái điện thoại mới cho tao. Tao phải làm sao đây hả chúng mày?".

Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-1Cô gái sốc khi chồng sắp cưới là trai bao. Tuy nhiên, chồng sắp cưới lại tuyên bố nếu muốn chia tay thì phải trả 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau.


Bài viết nhận được hàng nghìn lượt like của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận: "Sốc thiệt", "Mua cho nó cái thang bảo nó bắc thang lên trời mà đòi", "Nó đi làm thêm mày cũng không thắc mắc nó làm gì à? Rồi giờ giấc rồi tiền bạc không lẽ mày chỉ biết tiêu tiền thôi", "Ơ nồi nào úp vung đấy thôi. Mày chỉ chơi bời thì nó phải thế, mày đoàng hoàng đi làm thì nó không phải thế. Hiểu cho nó đi", "Hãy nghĩ thẳng thắn là mày ăn chơi bằng những đồng tiền nó làm trai bao kiếm được, nếu mày vẫn không có câu trả lời thì về xin thêm bố mẹ mày tiền đi nâng cấp não đi", "Trả nó 130 triệu, nếu như mày tiêu của nó từng đó chứ còn làm gì nữa"....

Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-2Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-3Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-4Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-5Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-6Phát hiện chồng sắp cưới là trai bao, cô gái bị hăm dọa: Nếu hủy hôn phải trả lại 130 triệu tiền quà trong 1 năm yêu nhau-7

Cư dân mạng cho rằng, cô gái này cũng là người "đảo mỏ" khi 1 năm tiêu hết 130 triệu của người yêu.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phat-hien-chong-sap-cuoi-la-trai-bao-co-gai-bi-ham-doa-neu-huy-hon-phai-tra-lai-130-trieu-tien-qua-trong-1-nam-yeu-nhau-65828.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.