Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đi xét nghiệm ADN với con: Đọc kết quả xong thì bật khóc

Tại Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền, có nhiều trường hợp đến xét nghiệm quan hệ huyết thống vì nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình.

Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền vẫn còn nhớ câu chuyện của cặp vợ chồng Đức và Thanh (tên nhân vật đã được thay đổi) muốn xác định quan hệ huyết thống bố con khi Đức phát hiện vợ ngoại tình.

Đức tâm sự với bà Nga rằng vào một buổi trưa, anh nhận được tin nhắn lạ: "Hãy đến ngay nhà nghỉ… ở phố…, sẽ có điều bất ngờ cho anh. Nhớ là đi một mình đừng nói cho ai biết". Anh Đức cho rằng đó chỉ là tin nhắn rác nên không thèm để ý tới.

Tuy nhiên, vào đầu giờ chiều, anh Đức nhận được cuộc gọi lạ hỏi anh có đi tới địa chỉ trong tin nhắn hay không. Anh Đức bực mình nói nhầm số và cúp máy. Ngay sau đó, một tin nhắn gửi tới máy của anh. Người này biết rõ anh là ai, vợ anh tên gì… và nói có cơ hội sẽ nhắn tin lại cho anh.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đi xét nghiệm ADN với con: Đọc kết quả xong thì bật khóc-1
Bà Nga tư vấn xét nghiệm ADN.

Khoảng 3 tuần sau, anh Đức lại nhận được tin nhắn lạ. Lần này, anh đến địa điểm đúng theo tin nhắn. Anh gần như chết lặng người khi thấy vợ mình cùng một người đàn ông bước ra từ chiếc xe taxi rồi ôm nhau vào nhà nghỉ. Đức kìm mình lại, trấn tĩnh để không lao vào nhà nghỉ.

Đức đau đơn, về cơ quan xin nghỉ làm buổi chiều, anh không tin người vợ anh hết lòng yêu thương lại phản bội mình. Anh nằm vật ra giường đau khổ, không quan tâm tới việc con đang khóc.

Khi vợ đi làm về, Đức cũng không kìm được lòng và đã hỏi rõ trắng đen. Thanh chỉ biết im lặng không nói gì vì đúng là cô đã ngoại tình.

Mỗi ngày trôi đi, không khí trong gia đình rất nặng nề, nhưng Đức còn rất yêu vợ. Anh trở nên khó tính với tất cả mọi người và khó tính với cả đứa con của mình. Mỗi lần nhìn thấy con, anh lại nghi đứa trẻ là kết quả vợ ngoại tình.

Đức nói với bà Nga: "Đứa trẻ vô tội nhưng bất cứ người đàn ông nào trong hoàn cảnh của cháu cũng không thể tin được đứa con vợ sinh ra là con của mình".

Bật khóc sau khi đọc kết quả

Suy nghĩ rất nhiều ngày, cuối cùng Đức cũng quyết định đi làm xét nghiệm ADN. Nếu như đứa trẻ là con anh, anh sẽ cho Thanh một cơ hội. Còn nếu đứa trẻ không có quan hệ gì với anh thì chia tay sẽ là cách tốt nhất cho cả hai.

Vợ Đức cũng đồng thuận với yêu cầu của chồng. Thanh có nói với Đức việc phản bội chỉ mới diễn ra gần đây, đứa con là con của Đức, nhưng anh không tin. Thanh cũng mong muốn xét nghiệm ADN như một cơ hội để hai vợ chồng có thể hàn gắn. Cô cũng còn yêu chồng con, chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ đã mắc sai lầm.

Cả hai vợ chồng nói với bà Nga hãy làm xét nghiệm nhanh và chính xác nhất.

Bà Nga cho biết khi đã có kết quả, Đức cầm vội tờ giấy. Đọc dòng chữ "có quan hệ bố con", anh thở phào nhẹ nhõm. Đức bỗng bật khóc, ân hận vì những ngày qua đã đã hắt hủi đứa con vô tội của mình.

Bà Nga cũng khuyên anh nên suy xét, nếu còn yêu thì hãy buông bỏ, tha thứ. Đức nói với bà Nga sẽ cần thời gian để bình tĩnh, sáng suốt xem lại câu chuyện và điều chỉnh cuộc sống gia đình.

 

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-vo-ngoai-tinh-chong-i-xet-nghiem-adn-voi-con-oc-ket-qua-xong-thi-bat-khoc-a397361.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.