Phụ nữ biết "khiêu khích" kiểu này trên giường sẽ khiến người đàn ông của mình phải "điên đảo" để rồi cả đời chẳng thể rời xa bạn

Thậm chí đôi khi bạn còn phải biết "giở trò" mới có thể mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho người đàn ông của mình.

Khép lại một ngày dài mệt mỏi, áp lực bằng 1 cuộc yêu hoàn hảo sẽ là món quà ý nghĩa, to lớn nhất đối với phái mạnh. Để sáng mai thức giấc chàng sẽ đón nhận ngày mới với tinh thần sảng khoái, dễ chịu nhất có thể. Vậy nhưng để tạo ra 1 cuộc yêu "chất lừ" như thế lại không hề đơn giản nếu bạn không phải là người phụ nữ tinh tế và giàu kinh nghiệm trong chốn phòng the.

Thậm chí đôi khi bạn còn phải biết "giở trò" mới có thể mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho người đàn ông của mình. Bởi khi về giường, phụ nữ càng khó nắm bắt sẽ càng khiến các chàng háo hức "chiếm đoạt". Nhất là với đàn ông, những "nhà du thám" luôn khát khao cảm giác mới lạ thì sẽ có gì tuyệt vời bằng việc mỗi đêm về giường với vợ là một cuộc săn tìm cảm xúc thăng hoa bất tận.

Kìm giữ cảm xúc cho chàng


Phụ nữ biết khiêu khích kiểu này trên giường sẽ khiến người đàn ông của mình phải điên đảo để rồi cả đời chẳng thể rời xa bạn-1
Ảnh minh họa

Sau cánh cửa phòng ngủ, đứng trước không gian lãng mạn với thân hình nóng bỏng của người phụ nữ mình yêu, hỏi rằng có người đàn ông nào lại không muốn lao ngay vào. Song sẽ là sai lầm nếu bạn mềm lòng "đáp ứng" cho chàng ngay giờ phút ấy. Bởi để chàng "xung trận" sớm quá giống như bạn đang tiếp tay cho chàng "đốt cháy giai đoạn" của cuộc yêu. Đương nhiên lúc nhập cuộc có thể chàng rất hăm hở nhưng lại mau chóng rút khỏi cuộc vui khi cả hai còn chưa kịp cảm nhận hết dư vị ngọt ngào của nó.

Vậy nên để có thể kéo dài được phút giây ân ái với chàng, phụ nữ cần học cách massage, tạo cho đối phương cảm giác khoan khoái hết mức trước khi nhập cuộc cùng bạn. Đồng thời khi sự hưng phấn của chàng đã đạt cao độ, bạn hãy tỉnh táo điều chỉnh "tốc độ" của anh ấy xuống mức ổn định hơn. Có như thế đôi bên mới có thể thăng hoa cùng lúc.

Trêu trọc để kích thích ham muốn tột độ trong chàng

Để cuộc yêu đỡ nhàm chán, bạn cần phải chủ động "tấn công" chàng bằng những động tác mơn trớn vừa có tác dụng trêu chọc cũng là kích thích mời gọi anh ấy nhập cuộc vui. Trong quá trình âu yếm, phụ nữ nên kết hợp sự mềm dẻo, uyển chuyển các bộ phận trên cơ thể mình cho chúng cọ sát, khơi gợi chàng.

Phụ nữ biết khiêu khích kiểu này trên giường sẽ khiến người đàn ông của mình phải điên đảo để rồi cả đời chẳng thể rời xa bạn-2
Ảnh minh họa

Đặc biệt đôi bàn tay của phụ nữ đối với đàn ông có một "ma lực" vô hình mà bạn chỉ cần nhẹ nhàng di chuyển chúng tới những vùng nhạy cảm trên cơ thể đối phương như ngực, hông, bụng dưới hay đơn giản là miết nhẹ 5 đầu ngón tay xuống vòng 3 săn chắc của chàng cũng đã đủ khiến chàng sung sướng phát điên. Thậm chí ngay phút giây được bạn chạm tay tới, chàng có thể sẽ vùng dậy mà "nuốt chửng" lấy bạn một cách "ngon lành".

Khỏa thân dưới ánh đèn ngủ

Dù rất yêu nhưng phụ nữ thường hay e dè không dám để lộ cả cơ thể trước mặt người đàn ông của mình kể cả khi cánh của phòng ngủ đã được chốt chặt. Thế nhưng đàn ông lại ngược lại, khi về giường, phái mạnh luôn khao khát có thể được tận mắt ngắm "kỳ quan" vốn đã thuộc về mình chứ không phải chỉ âu yếm vuốt ve nó trong bóng tối, cảm nhận qua đôi tay. Do vậy bạn ngại ngùng, hãy để anh ấy mãn nhãn tận hưởng tất cả các đường cong, đường viền trên cơ thể bạn với niềm tự hào vô song rằng bạn thực sự đã thuộc về anh ấy.

Thủ thỉ vào tai chàng những mong muốn của bạn

Một cuộc yêu chỉ thật sự là mĩ mãn khi đôi bên hiểu cảm xúc mong muốn của nhau. Cũng giống như khi tới nhà hàng, bạn không nói thì sẽ chẳng có nhân viên nào đủ tinh tế tới mức chỉ nhìn là hiểu bạn muốn ăn gì mà bưng lên phục vụ.

Phụ nữ biết khiêu khích kiểu này trên giường sẽ khiến người đàn ông của mình phải điên đảo để rồi cả đời chẳng thể rời xa bạn-3
Ảnh minh họa

Đàn ông cũng vậy, có thể họ rất thông minh nhanh nhẹn nhưng không đủ nhạy cảm để có thể phán đoán hết những mong mỏi trong lòng của đối phương. Thay vì bắt chàng "đuổi hình bắt chữ" mất thời gian, bạn hãy ngọt ngào thủ thỉ vào tai chàng những yêu cầu của bản thân để chàng hiểu mà đáp ứng.

Hãy nhớ, khi về phòng ngủ, ngả lưng trên chiếc giường hạnh phúc của vợ chồng thì giữa và người đàn ông của bạn sẽ chẳng còn 1 vách ngăn hay rào cản nào hết. Bạn hãy thật thoải mái thổ lộ khao khát trong lòng để cùng chàng "giải tỏa" mọi "cơn khát" của nhau nhé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phu-nu-biet-khieu-khich-kieu-nay-tren-giuong-se-khien-nguoi-dan-ong-cua-minh-phai-dien-dao-de-roi-ca-doi-chang-the-roi-xa-ban-222020171201447386.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.