Phụ nữ sợ nhất điều gì khi quan hệ với những người đàn ông khác? Hãy nghe những gì 5 người phụ nữ này nói

Điều đáng sợ nhất trong tình yêu chính là thời gian. Khi hai người ở bên nhau lâu sẽ mất đi sự mặn nồng ban đầu. Vì vậy, chỉ cần một trong hai người có tư tưởng ngoại tình, phản bội đối phương thì cuộc hôn nhân sớm muộn gì cũng sẽ tan vỡ.

Trong trường hợp phụ nữ là người thay lòng, họ sợ nhất điều gì khi quan hệ với những người đàn ông khác? 5 người phụ nữ dưới đây nói sự thật.

Cô Huê: Sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân khi bị phát hiện chuyện ngoại tình

Điều tồi tệ nhất mà một người phụ nữ lo sợ khi có mối quan hệ với người đàn ông khác là danh tiếng của cô ấy sẽ xấu đi khi bị phát hiện là không chung thủy. Trên thực tế, hầu hết phụ nữ đều có tâm lý rất mâu thuẫn: Mặc dù sợ bị phát hiện nhưng họ vẫn ngoại tình bởi họ cho rằng chỉ cần chuyện này được che giấu tốt và không bị lộ tẩy thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên, dù có giỏi che giấu tới đâu thì sớm muộn sự thật cũng bị phơi bày. 

Phụ nữ sợ nhất điều gì khi quan hệ với những người đàn ông khác? Hãy nghe những gì 5 người phụ nữ này nói-1

Cô Thương: Sợ chồng không tha thứ cho mình

“Một lần bất tín, vạn lần bất tin”, sau khi phụ nữ có quan hệ với người đàn ông khác, điều khiến cô ấy lo sợ nhất chính là chồng không muốn tha thứ và mất lòng tin vào bản thân mình. Một khi phụ nữ đã đánh mất tình yêu của chồng, dù có muốn quay lại cũng không thể nhận được sự tha thứ của anh ấy. Hai người sống với nhau mà luôn có sự ngờ vực, chồng luôn bị ám ảnh về chuyện vợ mình cặp kè với người đàn ông khác thì sẽ chẳng có được hạnh phúc, cuộc hôn nhân sớm muộn gì cũng tan vỡ mà thôi.

Cô Thu: Tôi sợ mình sẽ bị buộc phải rời đi

Sau khi một người phụ nữ có quan hệ với một người đàn ông khác, nỗi sợ hãi lớn nhất là cô ấy sẽ bị buộc phải chia tay. Thực tế, rất nhiều trường hợp, khi phát hiện vợ ngoại tình, đàn ông sẽ đề nghị chấm dứt cuộc hôn nhân ngay lập tức. Hiếm có người chồng nào có thể chấp nhận chuyện vợ mình đi cặp kè với người khác mà vẫn tha thứ, và cùng sống chung dưới một mái nhà.

Phụ nữ sợ nhất điều gì khi quan hệ với những người đàn ông khác? Hãy nghe những gì 5 người phụ nữ này nói-2

Cô Thảo: Sợ bị người tình bỏ

Sau khi phụ nữ quan hệ với người đàn ông khác, điều cô ấy sợ nhất là bị người tình bỏ. Bởi vì, khi phụ nữ không chung thủy với người chồng, cô ấy đã bị chồng từ bỏ, chỗ dựa duy nhất lúc này là người tình. Một khi phụ nữ dứt áo ra đi, bỏ chồng theo nhân tình mà anh ta lại chối bỏ, không chấp nhận thì họ đâu còn gì nữa! Đây là điều mà phụ nữ rất sợ nếu phản bội chồng.

Cô Sen: Tôi sợ mình sẽ cô đơn mãi mãi

Khi một người phụ nữ có quan hệ với người đàn ông khác, điều sợ nhất là cô ấy sẽ cô đơn cả đời. Vì khi đã lựa chọn từ bỏ hạnh phúc mình đang có để đi theo tình nhân, phụ nữ sẽ gặp rất nhiều rủi ro. Nếu chẳng may gặp phải kẻ xấu, họ chỉ đến với phụ nữ chớp nhoáng hoặc vì mục đích lợi dụng thì khi phụ nữ hết giá trị, hắn sẽ nhanh chóng rời đi. Lúc này, cả chồng và người tình đều bỏ rơi cô ấy. Việc tái hôn với người khác cũng không dễ dàng bởi chẳng ai muốn lấy một người phụ nữ không chung thủy làm vợ cả, đấy là chưa kể cô ấy có bị vướng bận con cái hay không. Trong trường hợp này, người phụ nữ ngoại tình có thể sẽ cô đơn trong suốt phần đời còn lại của mình.

Phụ nữ sợ nhất điều gì khi quan hệ với những người đàn ông khác? Hãy nghe những gì 5 người phụ nữ này nói-3

Theo An Nhiên - Vietnamnet
 

 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.