Phụ nữ 'thân mật' trong 3 thời điểm này sẽ nhanh già

Phụ nữ 'thân mật' trong 3 thời điểm dưới đây sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Chất lượng cuộc sống vợ chồng không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của nhau. Chúng ta sẽ chủ yếu nói về những điều đó trong cuộc sống hôn nhân của phụ nữ.

Nhiều người có thể bày tỏ sự không hiểu tại sao thời điểm “thân mật” lại ảnh hưởng đến sự lão hóa của cơ thể con người. Hãy tìm câu trả lời dưới đây:

Phụ nữ thân mật trong 3 thời điểm này sẽ nhanh già-1

Ngay sau kỳ kinh nguyệt

Trong thời gian ngay sau kỳ kinh nguyệt, cơ thể vẫn còn trong giai đoạn yếu. Trong khoảng thời gian này, tử cung và âm đạo của nữ giới tương đối mỏng manh, không chịu được kích thích mạnh.

Nếu quan hệ vợ chồng vào thời điểm này sẽ gây tổn thương cho vùng kín của nữ giới, dễ gây viêm nhiễm âm đạo và ảnh hưởng đến sức khỏe của tử cung. Nếu cứ tiếp diễn như vậy sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của phụ nữ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi bạn mệt mỏi

Mệt mỏi không chỉ là sự kiệt quệ về thể chất mà còn là sự kiệt quệ về tinh thần. Nếu thân mật trong trạng thái mệt mỏi, không chỉ dẫn đến chuyện chăn gối không hòa hợp, không đạt được sự thỏa mãn như mong muốn mà còn ảnh hưởng đến sự mất cân bằng tiết hormone ở phụ nữ, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Sau khi say rượu

Nhiều người có thể yêu thích thân mật sau khi uống rượu, điều này có thể khiến họ phấn khích hơn. Có thể mục đích là để thêm một chút gia vị cho cuộc sống của hai vợ chồng.

Nhưng trên thực tế, cuộc sống vợ chồng sau khi say rượu rất có hại cho sức khỏe, uống ít thì vui mà uống nhiều thì hại sức khỏe.

Sau khi rượu đi vào cơ thể con người, nó sẽ khiến tốc độ lưu thông máu trong cơ thể tăng nhanh, đẩy nhanh quá trình lão hóa của phụ nữ.

Chị em hãy lưu tâm điều này để đảm bảo một sức khỏe tốt và cuộc sống vợ chồng lý tưởng nhé!

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/phu-nu-than-mat-trong-3-thoi-diem-nay-se-nhanh-gia-5010003.html

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.