Rình rang mang 12 xe Audi đi rước dâu, chú rể "chết đứng" vì hành động của bạn gái cũ

Trong đám cưới, việc rước dâu đặc biệt quan trọng. Do đó, nhiều gia đình nhà trai huy động dàn siêu xe đển rước dâu, vừa có phần khoe khoang, lại vừa muốn vừa lòng nhà gái. Thế nhưng chú rể này không thể có ngày cưới mỹ mãn chỉ vì bạn gái cũ.

Dù ở quốc gia nào thì kết hôn là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Trước đám cưới, gia đình đôi bên đều dậy từ rất sớm, hy vọng mọi việc hoàn tất và cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới suôn sẻ. Trong ngày trọng đại này, người thân và bạn bè của cô dâu chú rể đến chung vui với hạnh phúc với hai người.

Trong đám cưới, việc rước dâu đặc biệt quan trọng. Do đó, nhiều gia đình nhà trai huy động dàn siêu xe đển rước dâu, vừa có phần khoe khoang, lại vừa muốn vừa lòng nhà gái. 

Ai cũng mong đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra suôn sẻ, nhưng luôn có một số đám cưới không được như thế.

Có một cặp vợ chồng ở Trung Quốc rất phô trương họ đã thuê 12 chiếc Audi A8 làm xe cưới. 12 chiếc Audi màu đen hùng dũng trên đường một cách kiêu ngạo. Nhưng điều mà mọi người không ngờ tới là có một chiếc Cadillac màu đen bám sau 12 chiếc Audi một đoạn khá xa. Trên chiếc Audi treo một biểu ngữ màu đỏ đơn giản.

Rình rang mang 12 xe Audi đi rước dâu, chú rể chết đứng vì hành động của bạn gái cũ-1
Dàn xế sang rước dâu của chú rể (Ảnh minh họa)

Trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm, một số người suy nghĩ rất cực đoan và làm điều cực đoan. Người bạn gái cũ đã diễu chiếc biểu ngữ nhắc nhở chú rể về cô trên suốt quảng đường. Biểu ngữ viết dòng chữ rất lớn và rõ ràng: "Mặc dù cô dâu không phải tôi, chú rể là người tôi đã yêu".

Rình rang mang 12 xe Audi đi rước dâu, chú rể chết đứng vì hành động của bạn gái cũ-2
Chiếc Cadillac gắn biểu ngữ củ bạn gái cũ

14 từ này có tính sát thương cực cao. Không rõ chú rể nghĩ gì sau khi đọc nhưng chắc chắn sẽ ít nhiều nhớ về kỷ niệm cũ.

Theo cô gái này, cô và chú rể đã yêu nhau được 5 năm nhưng họ cãi vã về một chyện nhỏ nhặt. Ban đầu cô nghĩ đó là cuộc cãi vã như bao cuộc cãi vã khác. Nhưng bất ngờ, chú rể xóa tất cả thông tin liên lạc của cô.

Vài tháng sau, bạn bè xung quanh nói với cô rằng bạn trai cũ giờ đã trở thành chồng người ta. Quẫn trí, cô quyết định làm gì đó để cứu vớt chuyện tình cảm. Mặc dù bạn trai cũ đã kết hôn, cô phải nỗ lực, có thể người kia sẽ nhận ra tình cảm thật của mình.

Vì vậy, cô đã lái một chiếc xe và treo biểu ngữ bên trên. Phương pháp này có vẻ đặc biệt nhưng có vẻ nó chỉ là hành động "cố đấm ăn xôi", mọi chuyện rõ ràng không thể cứu vãn nhưng lại làm phiền lòng cặp đôi ngay trong ngày vui trọng đại của họ. Cũng rất nguy hiểm khi treo mảnh vải lờn lên xe như vậy, nếu gió thổi bay, nó có thể bay vào những chiếc ô tô phia sau và gây tai nạn xe hơi.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


người yêu cũ

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.