Sau chia tay bị bạn trai cũ dùng "clip nóng" đe dọa, cô gái vùng lên trả đũa và bí mật khiến tất cả choáng váng

Sau khi chuyện tình kết thúc, dùng video hay clip ân ái để tống tình hoặc tống tiền đều khó chấp nhận.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một cô gái có tên Tiểu Phàm sau khi bạn trai lừa dối chia tay tiếp tục chịu thêm nhiều áp lực từ gã dối trá. Được biết, cặp đôi yêu nhau từ năm 2017, khi đó bạn trai của cô - một gã họ Tần 25 tuổi. Hai bên yêu nhau đến năm 2019 thì chia tay do gã bạn trai đã "cắm sừng" Tiểu Phàm.

Vậy nhưng một tháng sau khi chia tay, họ Tần tìm đến bạn gái cũ, nói rằng mình đã ghi cảnh ân ái của hai người ngày xưa như một cách đe dọa. Khi đó, Tiểu Phàm vô cùng tức giận, yêu cầu đối phương xóa đi đoạn clip và file ghi âm tồi tệ ấy nhưng họ Tần không đồng ý. Ngay sau đó, anh ta còn ép bạn gái phải quan hệ tình dục với mình như một điều kiện để xóa clip.

Lo sợ gã bạn trai cũ xấu tính làm càn, Tiểu Phàm đành phải chấp thuận yêu cầu đó. Tuy nhiên càng về sau gã ta càng quá đáng hơn, liên tục đưa ra những yêu cầu khó chấp nhận khiến Tiểu Phàm không muốn nhịn nhục nữa.

Cô quyết chí tố cáo bạn trai cũ ra tòa về chuyện ép buộc mình quan hệ tình dục bằng clip nóng.

Sau chia tay bị bạn trai cũ dùng clip nóng đe dọa, cô gái vùng lên trả đũa và bí mật khiến tất cả choáng váng-1

Ảnh minh họa.

Sau khi Tiểu Phàm nộp đơn tố cáo, công tố viên đã tiến hành khám xét và thu giữ điện thoại di động cùng máy tính của gã bạn trai kia.

Khi đó, họ Tần mới chia sẻ rằng trong đó đều là clip ghi lại quá trình anh ta học tập ở Nhật từ năm 2012 đến năm 2014. Trong đó thật sự có một đoạn clip mờ ảo, từ âm thanh có thể thấy đấy là cảnh cặp đôi đang "sinh hoạt giường chiếu".

Nhưng họ Tần khai rằng, những âm thanh rên rỉ trong đó là của người hàng xóm tại Nhật. Vì nó quá lớn nên anh ta đã ghi lại chứ không phải là tiếng của Tiểu Phàm. Bản thân anh ta không hề có clip nóng của mình và Tiểu Phàm.

Đồng thời, họ Tần cũng phủ nhận việc đã quay lén cảnh quan hệ của cả hai.

Anh ta lật lại lời khai và nói rằng hằng ngày Tiểu Phàm toàn đến để quấy rối anh ta và yêu cầu quay lại sau khi đã chia tay. Điều này khiến anh ta thấy tức giận.

"Cô ấy luôn muốn tôi nghĩ rằng cô ấy là người đẹp và hấp dẫn nhất thế giới. Đó là lí do tôi cố tình nói rằng mình đã quay lại clip", anh ta chia sẻ.

Họ Tần cũng thừa nhận rằng khi Tiểu Phàm yêu cầu đàm phán trong một nhà hàng về việc xóa video, cô đã yêu cầu cùng quan hệ tình dục lần cuối.

"Tôi là đàn ông, bạn gái cũ dụ dỗ thì không thể không làm", anh ta khai.

Người đàn ông thừa nhận cả hai có quan hệ tình dục, nhấn mạnh rằng đó chỉ là hành vi trong lúc bốc đồng vì khi ấy mình đã có bạn gái khác. Nếu cần giải tỏa anh ta có thể tìm đến bạn gái mình hiện tại chứ không phải bạn gái cũ.

Những tệp âm thanh cũng như video sau đó đã được phát lên thật to để hai bên nghe kỹ càng. Trong đó có rất nhiều giọng nữ khác nhau ở những bản ghi âm và clip. Bản thân Tiểu Phàm cũng không thể khẳng định được ai là mình nên người ta cho rằng họ Tần không bí mật ghi lại cuộc ân ái giữa cả hai.

Tiểu Phàm cũng có một cuộc ghi âm để trình lên tòa án. Trong đó, cô chất vấn bạn trai: "Khi chúng ta hẹn hò, anh không được tôi đòng ý đã ghi âm lại, xóa tập tin đó đi". Họ Tần trả lời: "Tôi xóa nó lâu rồi".

Cô tiếp tục: "Anh làm điều này mà tôi không hay biết và chỉ kể cho tôi sau khi chúng ta đã chia tay. Không biết tập tin này có bị rò rỉ hay không, tôi cũng chẳng biết nó thật sự bị xóa hay chưa nữa…". Họ Tần ngắt lời: "Máy tính của tôi không do ai sửa hết, tôi cũng chẳng tải cho ai xem".

Sau chia tay bị bạn trai cũ dùng clip nóng đe dọa, cô gái vùng lên trả đũa và bí mật khiến tất cả choáng váng-2

Ảnh minh họa.

Thẩm phán cho rằng mặc dù bên công tố không truy tố họ Tần vì tệp ghi âm không tồn tại. Tuy nhiên căn cứ vào đoạn hội thoại trên, xác định rằng họ Tần thực sự đã ghi lại cảnh quan hệ tình dục của hai người. Nếu như anh ta muốn thoát khỏi sự đeo bám của Tiểu Phàm và chia tay hoàn toàn thì có nhiều cách nhưng anh ta chọn cách nói với tình cũ rằng mình có cuốn băng sex.

Điều này khiến Tiểu Phàm lo lắng, sợ hãi và tức giận ảnh hưởng đến cuộc sống của chính cô. Cuối cùng, tòa yêu cầu họ Tần bồi thường cho bạn gái 100 nghìn NDT (350 triệu đồng) về hành vi xâm phạm quyền riêng tư gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Về cáo buộc tấn công tình dục, tòa cho rằng không đủ chứng cứ nên sẽ bác đi yêu cầu này của Tiểu Phàm.

Đúng là khi yêu đương và sau chia tay có nhiều vấn đề xảy đến khiến người ta phải suy xét. Hành vi xấu xa thì bao giờ cũng sẽ bị trừng phạt mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc


bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.